Tuesday 2 July 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


வெளியூர் கல்லூரியில் வனிதாவும் நானும் – பகுதி 5

Posted: 02 Jul 2013 01:54 AM PDT

v1

v2

v3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ஐ லவ் யூ !! அண்ணி !! – பகுதி 1

Posted: 02 Jul 2013 01:51 AM PDT

அண்ணியுடனான காதலை சொல்லும் கதை. அந்த காதலுடன் அவர்கள் காமத்தை அணுகும் சூழ்நிலையை கொஞ்சம் ரொமான்டிக்காக, கொஞ்சம் எமோஷனலாக சொல்ல முயன்றிருக்கிறேன். உரையாடல்களை ஷார்ப்பாக்க கொஞ்சம் சிரத்தை எடுத்துக்கொண்டேன். தகாத உறவுகளுக்குள் காமத்தை புகுத்துவதைவிட, காதலை புகுத்தி எழுதுவது கடினம் என்பதை இந்த கதையில் புரிந்து கொண்டேன். படித்துப் பாருங்கள். உங்கள் கருத்துக்களை மறவாமல் சொல்லுங்கள்.

அன்று நான் அதிகாலையிலேயே எழுந்துகொண்டேன். டி-ஷர்ட், ஷாட்ர்ஸ் அணிந்து கொண்டேன். மாடியில் இருந்த என் ரூமை விட்டு கீழே இறங்கி, ஹாலுக்கு வந்தேன். ஸ்போர்ட்ஸ் ஷூ அணிந்து கொண்டேன். அம்மா கொண்டு வந்து தந்த காபியை உறிஞ்சிக்கொண்டே, அண்ணிக்காக காத்திருக்க ஆரம்பித்தேன்.

அண்ணி ஒரு ஐந்து நிமிடத்தில் அவள் அறையில் இருந்து வெளிப்பட்டாள். அவளும் ஒரு வெள்ளை நிற டி-ஷர்ட்டும், ஷார்ட்சும் அணிந்திருந்தாள். கூந்தலை குதிரை வால் மாதிரி தொங்கவிட்டு, ஹேர் பேன்ட் போட்டிருந்தாள். என்னைப் பார்த்ததும் அழகாக புன்னகைத்தாள். எனக்கு அருகே வந்து அமர்ந்து கொண்டாள். ஷூ ஸ்டாண்டில் இருந்து ஷூவை எடுத்துக் கொண்டே கேட்டாள்.

“ரொம்ப நேரமா வெயிட் பண்ணுறியா…?”

“இல்லை அண்ணி… இப்போதான் வந்தேன்…”

“ம்ம்… அலாரம் அடிச்சதே கேக்கலை.. நல்லா தூங்கிட்டேன்…”

சொல்லியபடி ஷூவை மாட்டிக்கொள்ளும் அண்ணியையே நான் பார்த்தேன். எவ்வளவு அழகாக, கவர்ச்சியாக இருக்கிறாள்..? பால்நிலா போல வட்டமுகமும், பளிங்கு குண்டுகள் போல கண்களும், கூர்மையான நாசியும், செதுக்கி வைத்தாற்போல சிவந்த அதரங்களும், ஆப்பிள் துண்டுகள் போல கன்னங்களும்.. அசத்தும் அழகு மட்டும் இல்லை.. எவ்வளவு அன்பான, அடக்கமான குணம் இவளுக்கு..? இதுவரை அதிர்ந்து கூட ஒரு வார்த்தை பேசியதில்லையே..? எத்தனை பேருக்கு இந்த மாதிரி ஒரு மனைவி அமைய கொடுத்து வைத்திருக்கும்..? ஆனால்… ஆனால்… இவளைப்போய் அண்ணன் பிடிக்கவில்லை என்கிறானே…? அறிவில்லாதவன்…எனக்கு அண்ணன் மேல் லேசாக ஒரு எரிச்சல் வந்தது.

“காபியை முடிச்சுட்டியா அசோக்..? கெளம்பலாமா…?” அண்ணி எழுந்துகொண்டே கேட்க, நான் கவனம் கலைந்தேன்.

“ம்ம்… கெளம்பலாம் அண்ணி…”

நானும் எழுந்து கொண்டேன். இருவரும் கிளம்ப தயாரானபோது அம்மா உள்ளே இருந்து வந்தாள்.

“சீக்கிரம் வந்திருங்கப்பா… ரொம்ப நேரம் ஓடிட்டு இருக்காதீங்க…”

“ம்ம்.. சரிம்மா….”

நானும் அண்ணியும் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தோம். நான் என் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்ய, அண்ணி பின்சீட்டில் ஏறி அமர்ந்து கொண்டாள். என் இடுப்பில் கைபோட்டுக் கொண்டாள். நான் ஆக்சிலரேட்டரை திருக, வண்டி பறக்க ஆரம்பித்தது. வண்டி முன்னால் செல்ல செல்ல, எனது ஞாபகம் பின்னால் சென்றது.

அண்ணியின் பெயர் வந்தனா. அண்ணிக்கும், அண்ணனுக்கும் ஆறு மாதங்கள் முன்னால்தான் திருமணம் ஆனது. அண்ணன் யூ.எஸ்ஸில் இருக்கிறான். பெரிய சாப்ட்வேர் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறான். அமெரிக்க குடியுரிமை வாங்கி, அங்கேயே செட்டில் ஆகிவிட்டான். ஒரு வருடம் முன்பு அம்மா அண்ணனுக்கு பெண் பார்க்க ஆரம்பித்தாள். அண்ணன் நிறைய கண்டிஷன் போட்டான். தனக்கு மனைவியாக வரப்போகிறவள் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்று அம்மாவுக்கு ஒரு லிஸ்ட் போட்டு கொடுத்தான்.

பல இடங்களில் பெண் பார்த்த அம்மாவுக்கு வந்தனா அண்ணியை ரொம்ப பிடித்து போய் விட்டது. அழகான, அடக்கமான, அன்பான என் அண்ணியை யாருக்குத்தான் பிடிக்காது..? என் அண்ணனை தவிர.. ஆனால் அண்ணியிடம் அண்ணன் எதிர்பார்த்த சில தகுதிகள் இல்லை. அண்ணன் எம்.பி.ஏ படித்த பெண் வேண்டும் என்று கேட்டான். ஆனால் அண்ணி வெறும் பி.பி.ஏ தான். அண்ணிக்கு ஆங்கிலத்தில் பேசத் தெரிந்தாலும், அண்ணன் எதிர்பார்த்த அளவுக்கு சரளமாக வரவில்லை. கம்ப்யூட்டர் பற்றிய அடிப்படை அறிவு இருந்தாலும், அண்ணன் எதிர்பார்த்த மாதிரி அண்ணி அதில் எக்ஸ்பெர்ட் இல்லை.
இரவு பார்ட்டிக்கு செல்லும் பழக்கம் உள்ள பெண் வேண்டும் என்றான் அண்ணன். ஆனால் அண்ணிக்கு அப்படி ஒரு விஷயம் இருப்பதே இப்போது நான் சொல்லித்தான் தெரியும். அப்புறம் அவளுடைய இடுப்பில் இருந்த சின்ன மடிப்பு.. கவர்ச்சியாக இருந்தாலும், அண்ணனுக்கு அந்த மடிப்பை பிடிக்கவில்லை. அவனுக்கு மனைவியின் உடம்பு சிக்கென்று இருக்க வேண்டும்.

அம்மாவுக்கு வந்தனா அண்ணியை விட்டுவிட மனம் வரவில்லை. அண்ணனிடம் நிறைய பொய் சொல்லி, கல்யாணத்தை நடத்தி முடித்தாள். கல்யாணம் ஆகிவிட்டால் எல்லாம் சரியாகப் போய்விடும் என்று தப்பு கணக்கு போட்டுவிட்டாள். அண்ணனுக்கு அம்மா சொன்ன பொய் எல்லாம் முதலிரவு அன்றே தெரிந்து போனது. அடுத்த நாளே அண்ணியை இங்கே விட்டுவிட்டு அமெரிக்கா பறந்துவிட்டான். அண்ணியுடன் வாழமுடியாது என்று இரண்டு நாள் கழித்து போன் செய்தான். அண்ணியின் அப்பாவும், அம்மாவும் பதறிப் போனார்கள். அம்மா அவர்களுக்கு சமாதானம் சொன்னாள். அண்ணியை அண்ணனுடன் வாழ வைப்பதாக உறுதியளித்தாள். அப்புறம் அம்மா என்னுடைய உதவியை நாடினாள். அண்ணனுக்கு பிடித்தமாதிரி அண்ணியை மாற்றி அவளை அமெரிக்கா அனுப்பி வைக்க வேண்டும் என்று கேட்டுக் கொண்டாள். நானும் சவாலாக எடுத்துக் கொண்டு அதை செயல்படுத்த ஆரம்பித்தேன்.

அண்ணிக்கு உடற்பயிற்சி கற்றுக் கொடுத்து, அவளுடைய உடம்பை ஷேப்பாக மாற்றுவதுதான் எனது மிக முக்கியமான வேலை. காலையும், மாலையும் ஜாகிங், எக்சர்சைஸ்… அப்புறம் வாரத்திற்கு இரண்டு நாள் ஸ்விம்மிங் கிளாஸ்.. அதில்லாமல் அண்ணியை கம்ப்யூட்டர் க்ளாசுக்கும், ஸ்போக்கன் இங்க்லீஷ் க்ளாசுக்கும் அழைத்து சென்று, திரும்ப கூட்டி வருவதும் அன்றாட வேலை. அம்மாவின் அனுமதியுடனே அண்ணியை இரண்டு மூன்று முறை இரவு நேர பாருக்கு அழைத்து சென்று, அந்த சூழ்நிலையை அவளுக்கு பழக்கமாக்கினேன். வைன், பீர் குடிக்க அண்ணிக்கு கற்றுக் கொடுத்தேன். அண்ணி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அண்ணனுக்கு பிடித்த மாதிரி மாறிக் கொண்டிருக்கிறாள்.

இந்த ஆறு மாதத்தில் நானும் அண்ணியும் நல்ல நண்பர்களாக மாறிப் போனோம். அண்ணியின் நல்ல மனது எனக்கு ரொம்பவே பிடித்து போனது. இவளை விட நல்ல பெண் அண்ணனுக்கு கிடைக்கமாட்டாள் என நான் உறுதியாக நம்பினேன். அண்ணியும் என் மேல் அன்பை பொழிந்தாள். அவளுக்காக.. புருஷனுடன் அவள் சந்தோஷமாக இருப்பதற்காக.. நான் நிறைய முயற்சி எடுத்துக்கொண்டு கஷ்டப்படுவதால், அண்ணிக்கு என்மேல் ஒரு தனிப்ரியம் வந்திருந்தது. ஆனால் சில நாட்களாக அண்ணியின் அந்த ப்ரியம் எனக்குள் ஒரு கலக்கத்தை உண்டு பண்ணியிருந்தது. அண்ணி கூடிய சீக்கிரம் அமெரிக்கா சென்றுவிட்டால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைக்க ஆரம்பித்துவிட்டேன்.

ஒரு பத்து நிமிடத்தில் அந்த பார்க் வந்தது. வண்டியை வெளியே நிறுத்திவிட்டு நானும், அண்ணியும் பார்க்குக்குள் நுழைந்தோம். பார்க்கின் உட்புறமாக இருந்த அந்த பெரிய வட்ட சாலையில் ஓட ஆரம்பித்தோம். அந்த அதிகாலை நேரத்தில், அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாய் ஓரிருவரை தவிர அந்த பார்க் மிக அமைதியாக, ஆள் நடமாட்டமில்லாமல் இருந்தது. நான் அண்ணியை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக்கொண்டே ஓடினேன். அண்ணி மிகவும் என்ஜாய் பண்ணி ஜாகிங் செய்தாள். ஆறுமாதத்தில் அண்ணி ரொம்ப தேறி விட்டாள். எனக்கு இணையாக அந்த பார்க்கை எட்டு ரவுண்டு அசால்ட்டாக அடிக்கிறாள். என்னுடய ட்ரைனிங் என்று எனக்கு கொஞ்சம் பெருமையாக கூட இருந்தது.

ஒரு பத்து நிமிடம் ஓடி முடித்ததும் அண்ணி களைத்து போய் அந்த மரப்பெஞ்சில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். நானும் அண்ணிக்கு அருகே சென்று அமர்ந்து கொண்டேன். அண்ணி வாட்டர்கேனை திறந்து தண்ணீரை தொண்டைக்குள் சரித்துக் கொண்டாள். நான் அவளையே கண்ணிமைக்காமல் பார்த்தேன். அண்ணியின் தொண்டைக்குமிழ் மேலும் கீழும் ஏறி இறங்குவது பார்ப்பதற்கு அழகாக இருந்தது. அப்புறம் அவளுடைய மூச்சிரைப்புக்கு தகுந்த மாதிரி விரிந்து சுருங்கும் அவளுடைய மார்புகள்..

“என்ன அசோக்… என்னையே அப்படி பாக்குற…?” அண்ணி கேட்க, நான் பார்வையை விலக்கிக் கொண்டேன்.

“அ… அ… அது… ஒன்னும் இல்லை அண்ணி… சும்மா… நெனச்சு பார்த்தேன்… இப்போ நீங்க நல்லா இளைச்சுட்டீங்க அண்ணி.. உங்க உடம்பு நல்லா ட்ரிம்மாமாறிடுச்சு…”

“ம்ம்ம்… எல்லாம் உன் ட்ரைனிங்தான்… என்னாலேயே நம்ப முடியலை… பாரு… கல்யாணத்துக்கு முன்னால இடுப்புல இருந்த டயர்.. இப்போ போன இடமே தெரியலை…”

சொன்னவாறே அண்ணி தன் டி-ஷர்ட்டை லேசாக மேலே தூக்கி தன் இடுப்பை காட்டினாள். கொஞ்சம் கூட எக்ஸ்ட்ரா சதை இல்லாமல் அண்ணியின் இடுப்பு குழைவாக உள்ளடங்கி போய் இருந்தது. எலுமிச்சையும், சந்தனமும் கலந்த கலரில் பளிச்சென்று மின்னியது. அண்ணியை அந்த போஸில் பார்க்க மிக செக்ஸியாக இருந்தாள். எனக்கு மூளைக்குள் சில தப்பான எண்ணங்கள் தோன்ற ஆரம்பிக்க, நான் பட்டென்று என் பார்வையை விலக்கிக் கொண்டேன். பேச்சை மாற்றும் எண்ணத்துடன் கேட்டேன்.

“வெய்ட் செக் பண்ணினீங்களா அண்ணி…?”

“ம்ம்… அம்பத்தேழு இருக்கேன்…”

“இன்னும் ஒரு மூணு கிலோ குறைக்கணும் அண்ணி.. பெர்பெக்டா மாறிடுவீங்க.. அப்புறம் அண்ணன் உங்களை பாத்தா… அப்படியே தலைல தூக்கி வச்சு ஆடுவான்…”

நான் சிரித்துக்கொண்டே சொல்ல, அண்ணியின் முகம் பட்டென்று சுருங்கியது. சில வினாடி முன்னால் அவள் முகத்தில் பூத்திருந்த அந்த அழகுப் புன்னகை படாரென்று காணாமல் போனது. தலையை குனிந்து கொண்டாள். எதையோ யோசிப்பவள் போல பாவமாக முகத்தை வைத்துக் கொண்டாள். எனக்கு இப்போது மனதுக்குள் ஒரு குறுகுறுப்பு. கொஞ்ச நாளாகவே அண்ணி இப்படிதான் செய்கிறாள். அண்ணனை பற்றி பேசினாலே அமைதியாகி விடுகிறாள். ஏதாவது கேட்டால், சுரத்தே இல்லாமல் பதில் சொல்லுகிறாள். ஏன் இப்படி எல்லாம் செய்கிறாள்..? நான் அவளிடமே கேட்டேன்.

“ஏன் அண்ணி திடீர்னு ஒரு மாதிரியாயிட்டீங்க…?”

“அ…அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லையே… நான் நார்மலாத்தான் இருக்கேன்…” அண்ணி சகஜமாக இருப்பது போல நடித்தாள்.

“இல்லை.. நல்லா சிரிச்சு பேசிட்டு இருந்தீங்க… அண்ணனை பத்தி பேச்சு ஆரம்பிச்சதுமே உங்க முகம் மாறிடுச்சு..”

“ச்சே… ச்சே… அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லை அசோக்…”

“பொய் சொல்லாதீங்க அண்ணி.. இன்னைக்கு மட்டும் இல்லை… கொஞ்ச நாளாவே நான் கவனிச்சுட்டுதான் இருக்கேன்… ஏன் அண்ணி.. என்னாச்சு…?”

அண்ணி இப்போது எதுவும் பேசவில்லை. தலையை குனிந்தவாறு சைலண்டாக அமர்ந்திருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் காத்திருந்துவிட்டு நானே தொடர்ந்தேன்.

“அண்ணி… அண்ணனை… அண்ணனை உங்களுக்கு புடிக்கலையா…?”

நான் கேட்டதும் அண்ணி விரக்தியாக சிரித்தாள். எங்கேயோ வெறித்து பார்த்தபடி சொன்னாள்.

“ஹ்ஹ்ம்.. கல்யாணம் ஆன அடுத்த நாளே.. விட்டுட்டு ஓடிப்போன புருஷனை எந்த பொண்டாட்டிக்கு புடிக்கும் அசோக்…?”

“ச்சே… ச்சே… அண்ணனை அப்படிலாம் தப்பா சொல்லாதீங்க அண்ணி… வரப்போற வொய்ப் பத்தி ரொம்ப கற்பனை வச்சிருந்தான்.. பொய் சொல்லிருக்காங்கன்னு தெரிஞ்சதும்.. ஏதோ கோபத்துல கெளம்பிட்டான்.. மத்தபடி அண்ணன் ரொம்ப நல்லவன்.. ஹ்ஹ்ம்.. அவனை மட்டும் குறை சொல்லி என்ன பண்றது…? அம்மா மேலயும் தப்பு இருக்கு அண்ணி…”

நான் சொன்னதும் அண்ணி என்னை முறைத்து பார்த்தாள். ஓரிரு வினாடிகள் கூர்மையாக என் கண்களையே பார்த்தவள், கொஞ்சம் கடுமையான குரலில் பேச ஆரம்பித்தாள்.

“உன் அண்ணனுக்கு நீ வக்காலத்தா…? சரி.. அத்தை மேலயும் கொஞ்சம் தப்பு இருக்கு.. ஒத்துக்குறேன்.. ஆனா நான் என்ன பாவம் பண்ணுனேன் அசோக்..? எனக்கு எதுக்கு அப்படி ஒரு தண்டனை கொடுத்தாரு…? எவ்வளவு கனவோட நான் பர்ஸ்ட் நைட் ரூமுக்குள்ள போயிருப்பேன்..? என் மனசுக்குள்ள என்னென்ன ஆசைலாம் இருந்திருக்கும்…? சொல்றதுக்கே வெக்கமா இருக்கு அசோக்… அவரு வெரல் நகம் கூட என்னை தொட்டுப் பாக்கலை… உள்ள நுழைஞ்சதும், நுழையாததுமா ‘உனக்கு இது தெரியுமா… அது தெரியுமா’ ன்னு வேலைக்கு ஆள் எடுக்குற மாதிரி கேள்வி கேட்டு… கடைசில என்னை வேணான்னு ரிஜெக்ட் பண்ணிட்டு போயிட்டாரு… அன்னைக்கு நைட்டு புல்லா நான் தூங்கவே இல்லை தெரியுமா…? அழுதுட்டே இருந்தேன்.. அப்பா….!!!! என் பர்ஸ்ட் நைட் மாதிரி ஒரு டார்ச்சர் நைட்டை என் வாழ்நாள்ல அனுபவிச்சதே இல்லை…”

அண்ணி படபடவென்று சொல்லிவிட்டு, தலையை உலுக்கிக் கொண்டாள். அந்த இரவை நினைத்து இப்போதும் நடுங்குபவள் போல, அவளிடம் இருந்து ஒரு சிலிர்ப்பு வெளிப்பட்டு அடங்கியது. எனக்கு அண்ணியை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. அவளுக்கு கொஞ்சம் ஆறுதலாக இருக்குமாறு பேச ஆரம்பித்தேன்.

“சரி விடுங்க அண்ணி.. நடந்தது நடந்து போச்சு… இனிமே நடக்குறது நல்லா இருக்கும்… இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல நீங்க யூ.எஸ் போயிடுவீங்க… அண்ணனோட சந்தோஷமா வாழப் போறீங்க… பழசெல்லாம் கொஞ்சம் கொஞ்சமா உங்களுக்கு மறந்துடும்…”

நான் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போதே அண்ணி “ப்ச்” என்றாள். அலட்சியமாக பார்வையை எங்கோ திருப்பிக் கொண்டாள். எனக்கு இப்போது அண்ணி மீது சற்று எரிச்சல் வந்தது. அப்படி என்ன ஒரு அலட்சியம் இவளுக்கு…?

“என்ன அண்ணி இது… நான் இவ்வளவு சொல்றேன்.. நீங்க பாட்டுக்கு வேற எங்கேயோ திரும்பிகிறீங்க..? உங்களுக்கு யூ.எஸ் போறதுல இன்ட்ரஸ்ட் இல்லையா…?” நான் கேட்க,

“சத்தியமா இல்லை…” அண்ணி பட்டென்று பதில் சொன்னாள். நான் அதிர்ந்து போனேன்.

- தொடரும்

மல்லிகாவுக்கு தண்டனை கொடுத்த முருகேசனின் முரட்டு பூழு – இறுதி பகுதி

Posted: 02 Jul 2013 01:49 AM PDT

மீதி பூள் தானாகவே உன் கூதிக்குள் போய்டும். குட். அம்மாடி. எப்படி போச்சு பத்தியா."
"சார். நீங்க சூப்பர். உங்க இத்தனை பெரிய தடி எப்படி என் கூதிக்குள் ஈசியா போச்சுன்னு நினச்சு கூட பார்க்க முடியவில்லை. நாங்க இந்த மாதிரி பண்ணும்போது, வழுக்கி வழுக்கி வெளியே வந்துடும் அவர் சாமான். கடைசியில் பொறுமை இல்லாமல் என்னை இராகிஅவரே ஏரி விட்டார். இங்கே என்னடான்னா, பாம்பு புத்துக்குள் போற மாதிரி மெதுவா இம்மாம் பெரிய தடி சென்குத்தா என் கூதிக்குள் போச்சே சார்."

"நான் தான் அப்பவே சொன்னேனே. நான் சொல்றபடி மட்டும் நீ பண்ணு. அப்புரம் பாரேன். உன் கஸ்பெண்டை நீ தான் ஏறுவே. அவர் ஏறவே மாட்டார். அவ்வளவு நல்ல இருக்கும் இப்படி ஓக்கரது." "ஒ.கே. சார். சொல்லுங்க. உங்க பூள் புல்லா என் கூதிக்குள் போச்சு. நான் உங்க தொடையில் ஒக்காந்து இருக்கேன். இருந்தாலும் உங்க
பெரிய பூள் என் அடி வயதில் போய் டங்கு டங்குன்னு இடிக்கிற மாதிரி இருக்கு சார். இப்போ நான் என்ன பண்ணனும் சொல்லுங்க. சீக்கிரம் சொல்லுங்க. உங்க பூளை ரொம்ப நேரம் என் கூதிக்குள் ஊற போட்டுகொண்டு இருக்க முடியாது."
"ஒரு கழ்டம் இல்லை. நீ மெதுவா எழுந்து பின் கீழே உன் உடம்பை இறக்கு. நாலு தடவை பண்ணியா பழகி போய்டும். அப்புரம் நீயே சுன்னியை வெளியே இழுத்து இழுத்து ஒக்கார மாதிரி நீ உன் கூதியை இழுத்து இழுத்து ஓக்கலாம்."
"ரொம்ப சரி சார். நீங்க சொன்ன படி பண்ணறேன். சார். உங்க பூள் வெளியே வந்துடும் போல இருக்கு."
"வராது கண்ணு. அப்படி உனக்கு பீலிங் இருந்தால், உடனே உன் கூதியை கீழே கொண்டு வந்து விடு. திரும்பவும் பூள் ஆப்பு அடித்தார் போல இருக்கும். குட். அப்படிதான்."

"சார். ரொம்ப நல்ல இருக்கு. இந்த மாதிரி இருக்கும்ன்னு நான் நினச்சு கூட பார்த்தது இல்லை."
"ஒக்கர்தும் சாப்பாடு போல தான். வித விதமா சாபிடிகிறோம் இல்லையா. அது போல வித விதமா ஓக்கணும். இப்போ பாரு. எப்படி ஒக்கரே. இன்னும் கிரிப்பு வேனும் போல இருக்கு இல்லை. நான் உன் பாச்சிகளை பிடித்து கொள்றேன். அவைகளை கசக்கிய மாதிரியும் இருக்கும். உன்னை பிடித்து கொண்ட மாதிரியும் இருக்கும். இந்த பொசிசனில் இன்னும் ஒரு அட்வான்டேஜ் இருக்கு. நீ தலையை குனிந்து கொண்டு என் பூளுக்குள் உன் கூதி எப்படி போயிட்டு போயிட்டு வரதுன்னு நீ பார்க்கலாம். கொஞ்சம் குனிந்து பாரு கண்ணு."

" சார். சூப்பர். காவேரி ஆத்துல புது தண்ணி வரும்போது, நொங்கும் நுரையுமா வருமே, அதுபோல இருக்கு சார் உன் கரும் தடி. பூள் புல்லா தயிரை தடவினால் போல இருக்கு சார். ஐயோ. என்னவோ பண்ணுது சார். சம்மட்டியால் அடிக்கிற மாதிரி உங்க பூள் என் புண்டையில் அடிக்குது சார். எனக்கு எப்படித்தான் இந்த பலம் வந்ததுன்னு தெரியலை சார். நீங்க ஓத்த மாதிரியே நானும் பாஸ்டா ஓக்கறேன் சார். "

" குறுகிய காலத்திலேயே நீ தேறிட்டே மல்லிகா. இந்த அடி அடிச்சா என்னால கூட தாங்க முடியாது. ஐயோ கண்ணு எனக்கு வருது. அம்மாடி கஞ்சி வந்தாச்சு. " " சார். இந்த பொசிசனில் உங்க கஞ்சி என் புண்டைக்குள் போறது ரொம்ப ஜாலியாக இருக்கு சார். தேவலோகத்தில் பறப்பது போல இருக்கு சார். அம்மாடி. ரொம்ப களைப்பா இருக்கு சார். நான் இறங்கறேன். "

" சார். ரொம்ப தேங்க்ஸ். நான் அந்த பார்சலை தப்பா அனுபிச்சது கூட நல்லதா போச்சு. இல்லைன்னா, இந்த சுகம் கிடைத்து இருக்காது. மலர் மாதிரி, நானும் தப்பு பண்ணாமல் கூட வரேன் சார். ப்ளீஸ் ஹெல்ப் பண்ணுங்க. இப்போ நாழி ஆச்சு. வீட்டுக்கு கிளம்பறேன். அடுத்தவாரம் இதை தொடருவோம் சார். "

- நன்றி

பச்சையப்பன் சார் வாயில் என் பூல் – இறுதி பகுதி

Posted: 02 Jul 2013 01:47 AM PDT

ஒரு நாள் நானும் சுபாஷும் அவனது அறையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தோம். யாரோ என்னை தொடுவது போல உணர்ந்து திடுக்கிட்டு எழுந்து பார்த்தால் சுபாஷின் அப்பா என் ஆண்குறியை தடவிக் கொண்டிருந்தார். நான் முழித்ததும் சட்டென்று அவர் என்னை விட்டு சற்று விலகி நின்றுக்கொண்டார். அவரை அந்த அறையில் திடிரென்று பார்த்த போது எனக்கு ரொம்ப பயமாக இருந்தது, உடனே சுபாஷைப் பார்த்தேன். அவன் அந்த பக்கம் திரும்பிப் படுத்து நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தான். நான் தூக்க கலக்கத்தில், “என்ன ஆச்சி? தூங்கலையா?” என்று மெதுவாக அவரிடம் கேட்டேன்.

அவர் கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக நின்று பின்னர், என்னை மெதுவாக கூப்பிட்டார். நான் எதுவும் புரியாதது போல “எங்கே கூப்பிடுரிங்க?” என்று கேட்டு, மணியைப் பார்த்தேன். அப்போது இரவு இரண்டு மணி. “சும்மா தான் அங்க வா” என்று மெல்லியக் குரலில் தயங்கியபடி கூப்பிட்டார். நான் சுபாஷைப் பார்த்துக் கொண்டே எதுவும் சொல்லாமல் படுக்கையிலிருந்து எழுந்து கட்டிலில் அமர்ந்திருந்தேன். நான் அப்படி எதுவும் சொல்லாமல் இருந்ததும் “நீ படுத்துக்கோ” என்று சொல்லிவிட்டு சட்டென்று சென்று விட்டார்.

அவர் அப்படி சென்றவுடன் நானும் கண்ணை மூடிக்கொண்டு படுத்திருந்தேன். நடந்தவற்றை நினைத்து எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை. ஒரு 5 நிமிடங்கள் கழிந்திருக்கும், மீண்டும் என் ஆண்குறி மீது மெதுவாக ஒரு கை வந்து இருந்ததை நான் உணர்ந்தேன். அவர் தான் என்று எனக்கு தெரிந்ததால் நான் வேண்டுமென்றே தூங்கியது போலக் கிடந்தேன். ஆனால் அவர் கை வைத்ததும் என் ஜட்டிக்குள் கிடந்த தம்பி கரும்பு போல வீங்கிக் எழுந்து விட்டான். கொஞ்ச நேரம் என் ஆண்குறியை அமுக்கி் கொண்டிருந்து விட்டு திடீரென என் சார்ட்ஸ்யை கீழே இழுத்து என் ஜட்டிக்குள் அவர் கையை விட்டு என் ஆண்குறியை வெளியே எடுத்தார். முதல் முறையாக என் ஆண்குறியை வேறு ஒருவர் கை வைத்ததை என்னால் தாங்கிக் கொள்ளவே முடியவில்லை. எனக்கு உடல் முழுவதும் கூச்சமாக இருந்தது. எனக்கு வலிக்கும் அளவிற்கு என் ஆண்குறி கம்பி போல விறைத்து விட்டது. சுபாஷ் முழித்து விடுவானோ என்று ஒருபக்கம் பயமாக இருந்தாலும், அந்த இன்பத்தில் என்னால் தடை ஏதும் செய்ய மனமில்லாமல் நான் அப்படியே தூங்கியது போலவே கிடந்தேன்.

அதன் பிறகு அவர் என் ஜட்டியையும் சற்று கீழே இழுந்து என் ஆண்குறியை முழுவதுமாக வெளியே எடுத்து கையால் நீவினார். எனக்கு இன்பம் அதிகமாக அதிகமாக என்னால் அசையாமல் கிடக்க முடியவில்லை, ஆனாலும் நான் அப்படியே அசையாமல் கிடந்தேன். அவர் என் ஆண்குறியின் நுனித் தோலை கீழே இழுத்த போது எனக்கு இன்னும் வலி தாங்க முடியவில்லை, அந்த வலியை நான் கடுமையாக உணரும் முன்னே என் ஆண்குறியை அவரது வாயில் வைத்தார். அந்த சுகத்தில் என் ஆண்குறி, அவர் வாயில் வைத்த அடுத்த வினாடியிலேயே குபுக் குபுக் என்று விந்தை கக்கியது.

- நன்றி

ஜெயந்தியின் தாகம் தனித்த கதை – இறுதி பகுதி

Posted: 02 Jul 2013 01:45 AM PDT

j1

j2

- நன்றி

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

சுதா சொல்லிக்கொடுத்த டியூஷன் – பகுதி 1

Posted: 02 Jul 2013 01:43 AM PDT

என் பேர் சுபாஷ். நான் அப்போ பாலிடெக்னிக் படிச்சிட்டுருந்தேன். எங்க வீட்டு மாடில ராஜானு ஒரு அண்ணன் குடி வந்தாரு. அவருக்கு ஒரு தங்கச்சியும், அம்மாவும் மட்டும் தான் அப்பா கிடையாது. அவரு தங்கச்சி அப்போ காலேஜ் முடிச்சிட்டு வீட்ல தான் இருந்தா அவ பேரு சுதா. ராஜா அண்ணன் கார் ஒன்னு வாங்கி சொந்தமா ஓட்டிட்டு இருந்தாரு.. எனக்கு பாலிடெக்னிக் கணக்கு சரியா புரியாததுனால எங்க அம்மா சுதா கிட்ட டியூசன் படிக்க சொன்னங்க..சுதாவும் சரி சொல்லி குடுக்குறேன்னு சொல்லிட்டா.

ஒருவாரம் டியூசன் நல்ல போயிட்டுருந்துச்சு. அன்னிக்கு ஒருநாள் அவ அம்மா எங்க வீட்ல போயி எங்க அம்மா கூட பேசிட்டு இருந்தா..அப்போ சுதாவும், நானும் மட்டும் தான் அவ வீட்ல இருந்தோம்.. வெள்ளை கலர் சட்டையும், கருப்பு கலர் பாவடையும் போட்டிருந்தா..வெள்ளை கலர் சட்டைக்கு உள்ளே அவ போட்ருந்த கருப்பு கலர் பிராவும் அவளோட முளை வடிவமும் அப்டியே அப்பட்டம தெரிஞ்சது.

என்னால அவ சொல்லிக்குடுக்குரத கவனிக்கவே முடியலை. அவ முளையவே வெறிச்சு பாத்துட்டுருந்தேன். அவமுலையே நான் பார்க்கிறத அவ பார்க்காதது மாதிரியே சொல்லிகுடுதுட்டிருந்தா. டேய் என்னடா ஆச்சு உனக்கு நான் ஒன்னு கேட்டா நீ ஒன்னு சொல்லுற அப்டின்னு சொல்லிடு நக்கலா சிரிச்சா. நான் ஒன்னும் இல்லையேனு சொல்லிட்டு அவ முலைய பார்த்தேன்..இப்போ பார்த்த அவ வெள்ளை சட்டைல ரெண்டு பட்டனை கழட்டி விட்டிருந்தா.. இப்போ அவ முளை நல்லா உப்பிகிட்டு பிராவ விட்டு வெளியே வந்திடும் போல இருந்தது..நான் வெறிச்சு பார்க்குறத பார்த்துட்டு என்னத்தடா அப்டி பார்குறனு கேட்டா..

என்ன சுன்னி நல்லா விடைச்சுகிட்டு ஜிப்பை விட்டு வெளியே வந்திடும் போல இருந்துச்சு..அவ அத பார்த்துட்டு என்னடா ஒன்னும் இல்ல ஒன்னும் இல்லை நு சொல்ற அங்கே உன் ஜிப் குள்ள என்னனமோ நடக்குதுன்னு சொல்லிட்டு எழுந்து போயி படியில அவ அம்மா வாராலான்னு பார்த்திட்டு கிரில் கேட்ட சாத்திட்டு உள்ளே வந்தா..வரும்போது அவ சட்டை எல்லா பட்டனையும் கழட்டிகிட்டே வந்தா..எனக்கு என்ன பண்றதுனே தெரியல..கிட்ட வந்தவ இப்போ நல்லா பாருடான்னு சொல்லி அப்டியே என்னை கட்டி பிடிச்சா. என் வாயோட வாய வச்சு உறிஞ்சுனா.

அவ நாக்க என் வாய்க்குள்ள விட்டா..என் உதட்ட கவ்வி கிஸ் பண்ணுனா..நான் மெதுவா அவ முலில பிராமேல கைய வச்சேன்..ஷ்..ஆ..நு முனங்கினா.. நான் நல்லா அழுத்தம் குடுத்து அமுக்கினேன்..ம்ம்..அப்டித்தான்..அப்டின்னு சொல்லிட்டேன் என் வாய உறிஞ்சு எடுத்தா..அவ பிராவ நான் மேலே தூக்கினேன் அப்டியே இளநீர் குலை மாதிரி அவ முலை ரெண்டும் தொங்கியது. பிடிச்சு அமுக்கினா புட்பால் பிலாடரை அமுக்கினது மாதிரி அவ்வளவு மெதுவா இருந்துச்சு..நான் வாய வச்சு சப்பினேன்.. ம்ம்..அப்டித்தான் அப்டித்தான்னு என் தலைய அவ முலைல வச்சு அழுத்துனா..எனக்கு ரோம சுகமா இருந்தது..அவ அப்டியே பேன்ட் மேல கைய வச்சு என் சுன்னிய அமுக்குனா டேய் என்னடா இவ்வளவு பெரிய சாமானா வச்சிருக்க அப்டின்னு கிண்டல் பண்ணினா..உள்ள வச்சு பார்த்ததுக்கே இப்டின வெளியே எடுத்து பரத்தின அசந்து போய்டுவேன்னு சொன்னேன்..ம்ம் அப்டியா அதையும் பார்த்துடலாம்னு சொல்லி ஜிப்பை தொறந்து சுன்னிய வெளியே எடுத்தா..அவ கையாள ரெண்டுதடவை ஆட்டிட்டு அப்டியே வாய்ல வச்சு சப்பினா..

அவ சப்பிக்கிட்டு இருக்கும் போதே வெளில அவ அம்மா கதவை தொறக்குற சத்தம் கேட்டு அவ எழுந்து பாத்ரூமுக்கு ஓடிட்டா..நானும் ஜிப்பை மூடிகிட்டு ஒன்னும் தெரியாதது மாதிரி புக்கை வச்சு மரசுகிட்டு உட்காந்துகிட்டேன்..அவ அம்மா வந்தவ ஏதோ எடுத்துட்டு மறுபடியும் கீழே போயிட்டா..நான் மெதுவா போயி கிரில் கேட்டை மறுபடியும் சதி வச்சிட்டு வந்து பாத்ரூம் கதவை தட்டுனேன்..அவ மெதுவா கதவை தொறந்து அம்மா எங்கனு கேட்ட..அவங்க ஏதோ எதுடுட்டு மறுபடியும் கீழ போயிட்டாங்கன்னு சொன்னேன்..என்னை அப்டி பாத்ரூமுக்குள்ள பிடிச்சு இழுத்தா..என் ஜிப்பை கழட்டி மறுபடியும் என் சுன்னிய வெளியே எடுத்து சப்பினா..சாப்பிட்டு இருக்கும் போதே நே மட்டும் என்னொடத டேஸ்ட் பண்ணுற..நானும் உன்னோடதுல நாக்க வச்சு நக்கட்டுமானு கேட்டேன்…அதெல்லாம் என்னடா கேட்டுக்கிட்டு இருக்க பண்ணுடா அப்டின்னு முனங்கிகிட்டே சொன்னா..நானும் வெறி வந்து அவ பாவாடைய தூக்கினேன்.

- தொடரும்

மச்சினி வாயில் குச்சி ஐஸ். { எனக்கு கூதிநீர் } – இறுதி பகுதி

Posted: 02 Jul 2013 01:41 AM PDT

எவ்வளவு ஆசையா இருந்தேன் தெரியுமா.. எல்லாத்தையும் கெடுத்துட்ட.." எரிச்சலுடன் சொன்னவாறு அனிதா உள்ளறைக்குள் நடக்க ஆரம்பித்தாள். "எங்கேடி போற..? இந்த க்ரீம்லாம் சுத்தம் பண்ணிவிட்டுட்டு போ.." என்று கத்தினாள் வனிதா. அனிதா திரும்பி நின்று அவளுக்கு பதில் சொன்னாள். "ம்ம்ம்…? அத்தான்கிட்ட சொல்லு..

அவருதான் நல்லா சுழட்டி சுழட்டி சுத்தம் பண்ணுவாரு.." "என்னது..? சுழட்டி சுழட்டி சுத்தம் பண்ணுவாரா..? புரியிற மாதிரி சொல்லுடி.." "போக்கா.. நீ சரியான தத்தி.. உனக்கு வெவரமே பத்தாது.." என்று எரிச்சலுடன் சொல்லிவிட்டு அனிதா உள்ளே நடந்து சென்றாள். "போடி.. கேனைச்சிறுக்கி.. இவ தத்துபித்துன்னு உளறிட்டு.. என்னை தத்தின்னு சொல்லுவா.." சொன்ன வனிதா என்னை திரும்பி பார்த்தாள். "நீங்க என்னங்க…? எதையோ குடிச்ச மாதிரி உக்காந்துருக்கீங்க..?" என்றாள். "ஒன்னும் இல்லையே… நான் என்னத்தை குடிச்சேன்.. நான் எதுவுமே குடிக்கலை.." என்று என் நாக்கில் இன்னும் ஒட்டியிருந்த அனிதாவின் கூதி நீரை சப்புக்கொட்டியபடியே சொன்னேன்.

- நன்றி

காருக்குள் கவிதாவின் புதுப்புண்டை – பகுதி 1

Posted: 02 Jul 2013 01:39 AM PDT

அவள் பெயர் கவிதா. 21 வயதாகிறது, 5.5″ உயரம், நன்றாக வளர்ந்த மார்புகள், நடந்தால் அசைந்தாடி காண்போரை கவரும் குண்டிகள், நல்ல சிகப்பு நிற தேகம், அவளுடைய அழகான மார்புகளால் அவளுக்குப் பெருமை. எவனுக்குக் கொடுத்து வைத்திருக்கிறதோ. வேறு யார், அவள் பாய் பிரண்டு வாசுவுக்குத் தான். அவன் தான் அவ்வப்போது அவளை தியேட்டர், அவன் வீடு என்று அழைத்துப்போய் சில்மிஷம் செய்துகொண்டிருக்கிறான். பாபுவுக்குப் பிடித்த இடம் என்று அவனைக் கேட்டால் கவிதாவின் மார்பு மத்தியில் என்றே சொல்லுவான்.

எப்போது தனிமை கிடைத்தாலும் ஒன்று பாபுவின் கைகள் அங்கே அலைந்து கொண்டிருக்கும் அல்லது அவள் முலைகளில் முகத்தை வைத்து பேசிக் கொண்டிருப்பான். கவிதாவுக்கும் அவன் செய்கைகள் சுகமாக இருந்தன. பாபு சமீபத்தில் புதிய கார் ஒன்றை வாங்கியிருந்தான். அதனால் அதில் ஒரு முறை வருமாறு கவிதாவை அழைத்தான். அவளும் வெள்ளிக்கிழமை காலேஜ் விட்டு வெளியே வந்தவுடன் பிக்கப் செய்து கொள் என்றாள். முதலில் கோயிலுக்குப் போய் வந்தார்கள். பின்னர் சென்னையைத் தாண்டி ஸ்ரீபெரும்புதூர் போகும் பாதையில் செல்லலாம் என்று இருவரும் முடிவு செய்தனர். கார் சென்னையைத் தாண்டி கொஞ்ச தூரம் சென்றதும் பாபுவின் ஒரு கை கவிதாவின் இடுப்பில் ஊர்ந்தது. காரின் ஏசி அவர்களை மூடுக்கு கொண்டு வந்திருந்தது.

பாபுவின் கை இடுப்பில் படர்ந்து கவிதாவை தன் பக்கம் இழுத்துக் கொண்டான். கவிதாவும் கிறக்கமடைந்து நகர்ந்து பாபுவின் பக்கமாக தள்ளிப் போனாள். பின்னர் தன் உதடுகளால் பாபுவின் காது மடல்களை லேசாகக் கடித்தாள். நாக்கால் காது மடல்களை நக்க நக்க, பாபு சூடானான். அவனால் காரை சரி வர ஓட்ட முடியவில்லை. அதுதான் கவிதா அவனை ஓட்டிக்கொண்டிருக்கிறாளே கவிதா அவனை இம்சிக்க, பாபுவின் கை அவளது இடுப்பின் வழியே சுடிதாரின் மேல் ஏறி அவளது ஒரு பக்க முலையை பற்றியது. கவிதா சும்மா இருப்பாளா.? அவள் கை பாபுவின் இடுப்பைத் தடவி பேண்டின் ஜிப் பகுதியில் வந்து நின்றது. பேண்டின் மேலேயே தடவினாள். உள்ளே இருக்கும் சின்னவன் இறுக்கமானான். மேலும் பேண்டைக் கிழித்துக் கொண்டு வர தயாரானான்.

இதற்கு மேல் பொறுக்க முடியாது என்று காரை ஆளரவமற்ற இடத்தில் ஒரு ஒரமாக நிறுத்திவிட்டு இருவரும் காரின் பின்புறத்துக்கு போனார்கள். ஒருவரை ஒருவர் இறுக அணைத்துக் கொண்டு தழுவிக் கொண்டார்கள். இருவரும் உடம்பிலும் சூடு பற்றிக் கொண்டது. காட்டுத்தனமாக முத்தமிட்டுகொண்டார்கள். இருவரது நாக்கும் மற்றவரது வாயில் நுழைந்து சண்டை இட்டுகொண்டன. அவ்வப்போது மூச்சு விட மட்டுமே பிரிந்து மறுபடி உதடுகளை உதடுகளால் கவ்விக் கொண்டனர். உதடுகள் மேலே சண்டை போட்டுக்கொண்டிருக்கும்போது, கீழே பாபுவின் கைகள் ஆவேசமாக கவிதாவின் முலைகளைப் பற்றிக் கொண்டு சாறு பிழிந்து கொண்டிருந்தது.

பாபு வேகமாக கவிதாவை கீழே படுக்கவைத்து சுடிதாரைக் கழட்ட முயற்சி செய்தான். கவிதாவும் அவனுக்கு ஒத்துழைத்தால். சுடிதாரைக் கழட்டி ஒரமாக வைத்தாள். அவன் பிராவை கழட்ட முயல்வான் என்று எதிர்பார்த்த கவிதாவுக்கு ஏமாற்றம் தான். அவன் அவளது பேண்டையும் கழட்ட முயற்சி செய்தான். கவிதாவோ ம்ஹும்… நோ, நோ அதெல்லாம் முடியாது. அதெல்லாம் கல்யாணத்திற்கு அப்புறம்தான் என்றாள். சூடு கண்ட பாபுவுக்கோ அது காதில் விழவில்லை. அவனுக்கு கவிதாவை எப்படி சூடேற்றினால் வழிக்கு வருவாள் என்று தெரிந்து வைத்திருந்தான். அவன் கவிதாவின் பேண்டைக் கழற்றுவதிலேயே மும்முரமாக இருந்தான். அவள் அடம் பிடிக்கிறாள் என்பதை உணர்ந்த பாபு, அவள் மேலே படுத்தபடியே முலைகளை பிராவுடனேயே கடித்து சுவை பார்த்தான். பின்னர் அவள் அவளது உதடுகளை தனது உதடுகளால் கவ்வியபடியே தனது பேண்டை அவிழ்த்துப்போட்டான்.

அவள் முலை உதடு இரண்டும் பாபுவிடம் சிக்கியிருந்த சுகத்தில் கண்ணை மூடி அனுபவித்த்க் கொண்டிருந்தாள். அதனால் அவன் பேண்டை அவிழித்தது பற்றி அவள் கவனிக்கவில்லை. அதற்குள் அவன் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு ஜட்டியையும் கழட்டி எறிந்து நிர்வாணமாக அவள் மேல் படுத்திருந்தான். இப்போது பாபுவின் சுண்ணி விரைப்படைந்து 90 டிகிரிக்கு வந்தது. வெறும் சுண்ணியை கவிதாவின் புண்டையின் மேல் வைத்து அழுத்தி எடுத்தான். ஒப்பது மாதிரியே அவள் புண்டையில் அவளது பேண்டுக்கு மேல் தேய்த்தான். அவன் சுண்ணியை தடவ கையைக் கொண்டு வந்தவளுக்கு இன்ப அதிர்ச்சி. அப்போதுதான் அவளுக்கு அவன் நிர்வாணமாக இருப்பது தெரிந்தது. இருந்தாலும் விடவில்லை சுண்னியை கையில் பிடித்துக் கொண்டு உருவி விட்டாள். அப்படியே தலை கீழாகப்படுத்துக் கொண்டு சுண்ணி அவள் வாய் பகுதிக்கு வரும்படி படுத்தான். அவள் சுண்ணியைத் தன் வாயில் சப்பினாள். அவள் சுண்ணியில் வாய் போடும்போதே, பாபு அவள் பேண்டை அவள் எதிர்பாராத சமயத்தில் கழட்டிவிட்டான்.

அவள் சுண்ணி ஊம்பலின் சுகத்தில் தனது பேண்ட் கழன்றதில் கவனம் செலுத்தவில்லை. உள்ளே அவள் கருப்பு ஜட்டி அணிந்திருந்தாள். அவளது வெண்மை நிற தேகத்தில் அவளது கருப்பு ஜட்டி அற்புதமாக காட்சி அளித்தது. அதைப் பார்த்ததும் பாபுவுக்கு இன்னும் வெறியாகியது. அவளது புண்டையில் தன் முகத்தை வைத்து தேய்த்தான். உப்பலான கூதி மேட்டில் முத்தமிட்டான். அப்போதும் ம்… ம்… ம்… ஹும்ம்ம்… என்று மெதுவாக முனகினாளே ஒழிய தடுக்க எதுவும் செய்யவில்லை. கவிதாவின் முனகல் ஒலியைக் கேட்டதும் இன்னும் அழுத்தி முத்தமிட்டான். ஜட்டியின் மேலேயே கூதியை தன் உதடுகளால் கவ்வி கவ்வி இழுத்து விளையாடினான். திடீரென்று ஜட்டியையும் உருவி விட்டான். கவிதாவுக்கு வெட்கம் தாங்கவில்லை.

- தொடரும்

No comments:

Post a Comment