Thursday 4 July 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


கதற கதற கற்பழித்த மாமி – பகுதி 1

Posted: 04 Jul 2013 12:14 AM PDT

அவனது நெஞ்சின் மீது ஜெயஸ்ரீ மாமியின் கொழுத்த முலைகள் இரண்டு அமுங்கிக்கொண்டிருந்தன.
மிக நன்றாக இருந்தது அந்த உணர்ச்சி. அந்த இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து ஒரு தடவை கசக்கி
விட்டாலென்ன? ஆனால், அவன் அவளது குண்டியிலிருந்து கையை எடுத்து அதை அவளது
முலையின் மீது வைப்பதற்கு முன்பே அவள் அவனை மீண்டும் தள்ளி விட்டு விட்டால்? வேண்டாம்,
எந்த ‘ரிஸ்க்’கும் எடுக்க வேண்டாம்! முலை தானே வேண்டும்! அதை வாய் வைத்து, அப்படியே அவளது
புடவையோடு, ரவிக்கையோடு சேர்த்துக் கடித்துப் பார்க்கலாம்.

“ஆவ்!” ஜெயஸ்ரீ மாமி அலறினாள். கதிரவன் அவளது முலையைக் கடித்து விட்டிருந்தான்.
“விடுடா என்னை..விடுடா என்னை,” என்றபடி அவள் அவனை மீண்டும் தள்ள முயன்று
கொண்டிருந்தபோதே, அவன் இன்னொரு முலையையும் கடித்தான்.
“சண்டாளா சண்டாளா!” என்று அவள் அவனது தலை மயிரைப் பிடித்து இழுத்தாள். அவளது வலது கால்
மடங்கி அவனது உடல் அவளை மேலும் நெருக்க விடாமல் தள்ளியது. அவளது குண்டியைப்
பற்றியிருந்த கதிரவனின் கைகள், அவளது பட்டுப்புடவையிலிருந்து சற்றே நழுவத் தொடங்கின.

எந்த
நேரமும் அவள் தன்னை மீண்டும் பிடித்துத் தள்ளி விடுவாள் என்று பயந்தபடியே, கதிரவன் தனது
தளர்ந்து கொண்டிருந்த பிடியை இறுக்குவதற்காக அவளது இடுப்பின் மீது கைவைத்து இறுக்கமாகப்
பிடித்தான். மிருதுவாக, ஜிலுஜிலுப்பாக இருந்த அவளது இடுப்பு சதையின் மிது அவனது உள்ளங்கை
பட்டதும் ஜெயஸ்ரீ மாமியின் உதட்டிலிருந்து ஒரு சின்னஞ்சிறிய முனகல் வெளிப்பட்டது. ஒரு வினாடி
அவளது கண்கள் மூடிக்கொள்வதைப் போல அவனுக்குத் தென்பட்டது. அத சந்தர்ப்பத்தைப்
பயன்படுத்திக்கொண்டவன், பட்டென்று தனது கைகளை எடுத்து அவளது முலைகளின் மீது வைத்து
இறுக்கிப் பிடித்துக் கசக்கத் தொடங்கினான்.
“உஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்! வேண்டாண்டா.

விட்டுடுடா..வேண்டாண்டா,” என்றபடி ஜெயஸ்ரீ மாமை அவனைத்
தள்ள மிகுந்த முயற்சிகளை மேற்கொண்டிருந்தாள். ஆனால், அவளது கைகளில் முன்பு தென்பட்ட அந்த
வலு இப்போது சற்றே குறைந்திருந்தது போல அவனுக்குத் தோன்றியது.
“மாமி! மாமி! மாமி!” என்று வேறு என்ன சொல்வதென்று புரியாத கதிரவன் அவளது முலைகளை
இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து மாற்றி மாற்றிக் கசக்கிப் பிழியத் தொடங்கினான்.ஒவ்வொரு முறை கசக்கி
விட்டபோதும் ஜெயஸ்ரீ மாமி ‘உஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!இஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!ஓஹ்ஹ்ஹ்!’ என்று விதவிதமாக சவுண்டு
கொடுத்தபடி இருந்தாள்.
அவள் பயந்து போய் போராடுவதை நிறுத்திவிட்டாளா அல்லது அவனைத் தள்ளி விடத் தக்க சந்தர்ப்பம்

பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறாளா என்பது கதிரவனுக்குப் புரியாததால், அவன் அவள் மீதிருந்த தனது
பிடிப்பை இம்மியளவும் தளர விட்டு விடாமல், அவளது உடலைத் தனது இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே
கொண்டு வந்து விட்டு, சுவரோடு சுவராக வைத்து அழுத்தினான்.
“கதிரவா…..!”
ஜெயஸ்ரீ மாமி மடிசார் புடவையை நன்றாக சுற்றியபடி, இடுப்பில் இறுக்கமாக சொருகியிருந்தாள். அவளது
புடவையின் தலைப்பை மட்டும் விலக்கிய கதிரவன், அவளது கொழுகொழு முலைகள் ரவிக்கைக்குள்ளே
பிதுங்கியபடி இருந்ததைப் பார்த்து சப்புக்கொட்டினான். அவளது ரவிக்கையின் மீது அவளது இரண்டு
காம்புகளும் புடைத்துக் கொண்டிருந்தன.

- தொடரும்

வெளியூர் கல்லூரியில் வனிதாவும் நானும் – பகுதி 7

Posted: 04 Jul 2013 12:13 AM PDT

v1

v2

v3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ஐ லவ் யூ !! அண்ணி !! – பகுதி 3

Posted: 04 Jul 2013 12:10 AM PDT

நான் அதற்குமேல் ஒரு வார்த்தை பேசவில்லை. கியரை போட்டுவண்டியை கிளப்பினேன். அண்ணி என் மீது சுகமாக சாய்ந்துகொண்டாள். என் தோளில் முகம் வைத்து படுத்துக் கொண்டாள். அனல் மூச்சு விட்டாள். அவளுடைய உஷ்ணக்காற்று என் பின்னங்கழுத்தில் மோத, நான் சாலையை பார்த்து, கவனமாக வண்டியை ஓட்ட மிகவும் சிரமப் பட்டேன்.

அப்புறம் வந்த ஒரு இரண்டு வாரங்கள், அண்ணி என் ஆண்மையை பயங்கரமாக சோதித்தாள். காலையில் எனக்கு காபி கொடுக்க மேலே வரும் சாக்கில், தூங்கிக் கொண்டிருக்கும் என் மேல் ஏறி படுத்துக் கொள்வாள். சாப்பிடும்போது, அம்மா அந்தப் பக்கம் திரும்பினால், இவள் இந்தப்பக்கம் ‘இச்’ என்று என் கன்னத்தில் முத்தம் பதிப்பாள். மொட்டை மாடியில் தம்மடித்துக் கொண்டிருக்கும்போது, பூனை மாதிரி மெல்ல நடந்து வந்து பின்னால் இருந்து இறுக்கி அணைத்துக் கொள்வாள். பைக்கில் அழைத்து செல்லும்போது, அவளுடய மார்புகளை என் முதுகில் தேய்த்து தேய்த்தே என்னை கொன்று விடுவாள்.

என்னால் அண்ணியை ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. அவளுடைய சேட்டைகளை எல்லாம் என் உள்மனம் ரசித்தாலும், என் மூளை ரெட் கலரில் வார்னிங் கொடுத்தது. நான் இருதலைக்கொள்ளி எறும்பாக தவித்தேன். அண்ணி அமெரிக்கா செல்லும் நாள் சீக்கிரம் வந்துவிடாதா என கடவுளை பிரார்த்திக்க ஆரம்பித்தேன்.

அப்புறம் ஒரு நாள் மதியம். நான் வெளியில் சுற்றிவிட்டு வீட்டுக்கு வந்தேன். அண்ணிதான் வந்து கதவைத் திறந்தாள். நான் வீட்டுக்குள் நுழைய, அண்ணி கதவை சாத்தினாள். சாத்திய வேகத்தில் என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். என் உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள்.

“ஐயோ… என்ன அண்ணி இது… விடுங்க… அம்மா வந்துரப் போறாங்க…”

“பயப்படாத… அத்தை இல்லை.. வெளில போயிருக்காங்க…”

“ஓஹோ… அதான் இவ்வளவு தைரியமா…? கையை எடுங்க அண்ணி… ப்ளீஸ்…”

நான் அண்ணியின் கைகளை வலுக்கட்டாயமாக எடுத்து விட்டேன். நடந்து சென்று சோபாவில் பொத்தென்று அமர்ந்தேன். அண்ணியும் வந்து சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டாள். ஆசையாக, மிக உரிமை உள்ளவள் போல என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். நான் இப்போது அவளை எதுவும் சொல்லவில்லை. என்னை அணைத்துக்கொள்ள அனுமதித்தேன். அவளுடைய கள்ளம் கபடமில்லாத முகத்தையே பார்த்தேன். அண்ணி என்னை ஏறிட்டு பார்த்தாள். என் உதடுகளில் தனது ஒற்றை விரலை வைத்து தடவிக் கொண்டே கேட்டாள்.

“என்ன… அப்படி பாக்குற…?”

“ஏன் அண்ணி இப்படிலாம் பண்றீங்க…?”

“என்ன பண்ணுறேன்…?” அவள் புரியாத மாதிரி கேட்டாள்.

“இப்படி என்னை கட்டிப்புடிக்கிறது.. முத்தம் கொடுக்குறது… எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு அண்ணி…”

“சும்மா நடிக்காதடா… நான் பண்றதெல்லாம் உனக்கு புடிச்சிருக்கு.. ஆனா புடிக்காதவன் மாதிரி நடிக்கிற… சரியா…?”

“யார் சொன்னா.. எனக்கு புடிச்சிருக்குன்னு….”

“நான்தான் சொல்றேன்… எனக்கு தெரியாதா…?”

“எனக்கு புடிக்கலை…”

“பொய்…”

“நெஜமா அண்ணி.. எனக்கு புடிக்கலை..”

“இப்படி நான் உன் நெஞ்சுல சாஞ்சிருக்குறது புடிக்கலையா…?”

“புடிக்கலை…”

“சரி… நேத்து மொட்டை மாடில வச்சு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேனே.. பிரெஞ்சு ஸ்டைல்ல.. அதுவும் உனக்கு புடிக்கலையா…?”

“ம்ஹூம்.. புடிக்கலை…”

“பொய்… அப்புறம் எதுக்கு முத்தம் முடிஞ்சப்புறமும்.. அவ்வளவு நேரம் கண்ணை மூடிட்டு கெடந்த…?”

“அ…அது… அது…” நான் பதில் சொல்ல முடியாமல் திணறினேன்.

“ம்ம்… பொய் சொன்னா கண்ணு காட்டிக்கொடுத்துடும்… நீ பொய் சொல்றது உன் கண்ணுல நல்லாவே தெரியுது… இப்பக்கூட.. அண்ணி அந்த மாதிரி ஒரு கிஸ் அடிக்க மாட்டாளான்னு உன் மனசு ஏங்குமே…?”

“அப்படிலாம் ஒன்னும் ஏங்கலை… விடுங்க அண்ணி…”

நான் என் மார்பில் கிடந்த அவளுடைய கையை எடுத்து விட்டேன். அவள் மறுபடியும் அதை என் மார்பிலேயே போட்டுக் கொண்டாள். என் முகத்தையே காதலாக பார்த்தாள். கண்களில் குறும்பு கொப்பளிக்க கேட்டாள்.

“பொய் சொல்லாத… முத்தம் வேணும்னா கேளு.. அண்ணி தர்றேன்.. நேத்தை விட ஸ்ட்ராங்கா…”

அண்ணி தன் உதடுகளை நாவால் தடவிக்கொண்டே கேட்க, நான் ஒரு கணம் தடுமாறிப் போனேன். என் உள்மனம் கேள் கேள் என்று என்னை தூண்டியது. என் மூளை ‘வேணாம்.. வேணாம்..’ என பயமுறுத்தியது. நான் தலையை பலமாக உலுக்கிக்கொண்டேன்.

“என்ன பேச்சு அண்ணி இது…? வேற ஏதாவது பேசுங்களேன்…?”

“ம்ம்… வேற என்ன பேச..? ம்ம்.. இன்னைக்கு நாம ரெண்டு பெரும் ஒண்ணா ஸ்விம் பண்ணினப்போ.. என்னோடது உன் மேல…”

“ச்சீ… நீங்க பேசவே வேணாம்.. விடுங்க..” நான் எரிச்சலாக சொல்ல, அண்ணி குலுங்கி குலுங்கி சிரித்தாள்.

“ஹ்ஹா…ஹ்ஹா… !!!சரி சரி… கோவிச்சுக்காத.. வேற ஏதாவது பேசுறேன்.. ம்ம்ம்… இப்போ எங்கே போய் ஊர் சுத்திட்டு வர்ற…? காலைல போனவன் இப்பதான் வர்ற…?”

அண்ணி கேட்க, இப்போது நான் அப்படியே அமைதியானேன். தலையை குனிந்து கொண்டேன். அவளுடைய கேள்விக்கு பதில் சொல்ல முடியாமல் தவித்தேன். அண்ணிக்கு புரியவில்லை. என்னையே வித்தியாசமாக பார்த்தாள்.

“என்னடா சைலண்டா ஆயிட்ட..? கேக்குறேன்ல…? எங்கே போயிட்டு வர்ற…?”

நான் சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்துவிட்டு, அப்புறம் தயங்கி தயங்கி சொன்னேன்.

“உ…உங்களுக்காக ஒன்னு வாங்கப் போனேன்…”

நான் சொன்னதும் அண்ணியின் முகம் பிரகாசமானது. அவளுடைய முத்துப்பற்கள் தெரிய, அழகாக சிரித்தாள்.

“ம்ம்ம்.. அதை ஏன் மூஞ்சியை இப்படி வச்சிட்டு சொல்ற..? சிரிச்சுட்டே சொல்ல வேண்டியதுதான..? ம்ம்ம்ம்.. பரவால்லை.. அண்ணி மேல பிரியமா எதோ வாங்கிட்டு வந்திருக்கியே..? என்ன அது…?”

அண்ணி மிக ஆர்வமாக கேட்க, நான் கொண்டு வந்த பேக்கில் இருந்து அந்த கவரை எடுத்து அவளிடம் நீட்டினேன். அண்ணி புருவத்தை சுருக்கினாள். குழப்பமாக என்னை பார்த்தாள்.

“என்னது இது…?”

“பிரிச்சு பாருங்க…”

அண்ணி எதுவும் புரியாமல், அதை வாங்கி பிரித்தாள். பிரித்து உள்ளே இருப்பதை எடுத்ததும், அவள் முகம் பலத்த அதிர்ச்சிக்கு போனது. பட்டென்று என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். அவளுடைய கண்களில் இன்ஸ்டன்டாய் இரண்டு கண்ணீர் துளிகள் வந்து நின்றன. கண்களில் நீர் தழும்ப, உதடுகள் துடிக்க, அசையாமல் என்னையே பார்த்தாள்.

“உங்க ப்ளைட் டிக்கெட் அண்ணி.. அடுத்த வாரம் இந்நேரம்லாம் நீங்க அமெரிக்கால இருப்பீங்க.. அண்ணன்ட்ட பேசியாச்சு.. உங்களை வர சொல்லிட்டான்…”

சொல்லிவிட்டு நான் அண்ணியை திரும்பி பார்த்தேன். அவள் கண்களில் நீர் வடிய உட்கார்ந்திருந்தாள். துடித்த உதடுகளை பற்களால் கடித்துக் கொண்டு, என் முகத்தையே விழிகள் விரிய பார்த்தாள். அவளுடைய பார்வை என்னை சுட்டெரித்து விடுவது போல, அவ்வளவு உஷ்ணமாக இருந்தது.

“என்ன அண்ணி அப்படி பாக்குறீங்க…?”

நான் கேட்டதும், அண்ணி பட்டென்று அந்த ப்ளைட் டிக்கெட்டை என் முகத்தில் விட்டெறிந்தாள். சோபாவில் இருந்து எழுந்து, அழுதுகொண்டே உள்ளே ஓடினாள். எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. நானும் எழுந்தேன். நடந்து அண்ணியின் அறைக்கு சென்றேன். அண்ணி மெத்தையில் குப்புற படுத்து, குலுங்கி குலுங்கி அழுதுகொண்டிருந்தாள். நான் மெத்தையில் அமர்ந்து, அண்ணியின் தோளை தொட்டேன்.

“அண்ணி…”

“ப்ளீஸ் அசோக்… போயிடு இங்க இருந்து… என்னை நிம்மதியா கொஞ்ச நேரம் அழ விடு..” அண்ணியிடம் இருந்து வார்த்தைகள் சூடாக வந்தன.

“என்ன அண்ணி இது….? சின்னக் குழந்தை மாதிரி…” நான் சொன்னதும் அண்ணி பட்டென்று எழுந்து உட்கார்ந்தாள்.

“ஆமாம்… சின்னக்குழந்தைதான்.. என மனசு சின்னக் குழந்தை மாதிரி ‘நீதான் வேணும்.. நீதான் வேணும்..’னு அடம் புடிக்குது.. ஆனா நீ… அந்த குழந்தை மனசை குத்தி குத்தி கிழிக்கிறல்ல..?”

“நான் என்ன பண்ணினேன்…?”

“பேசாத… எனக்காக என்னவோ வாங்கிட்டு வந்திருக்கேன்னு எவ்வளவு சந்தோஷப்பட்டேன் தெரியுமா..? இந்த டிக்கெட் மசுரை வாங்கத்தான் காலைலேயே போனியாக்கும்…? "

“அண்ணி…."

"ப்ளீஸ் அசோக்.. எனக்கு அங்க போக பிடிக்கலை.. நான் இங்கேயே.. உன்னோடவே இருந்துர்றேன்…”

சொன்னவாறே அண்ணி என் மார்பில் சாய்ந்து கொண்டாள். நான் அவளை தடுக்கவில்லை. நானும் அவளை மென்மையாக அணைத்துக் கொண்டேன்.

“புரியாம பேசாதீங்க அண்ணி.. நீங்க எப்படி என்னோட இருக்க முடியும்…?”

“ஏன்..? நீயும் என்னை லவ் பண்றேல்ல..? இல்லைன்னு மட்டும் பொய் சொல்லாத…”

“சரி… லவ் பண்றேன்.. அதுக்காக…?”

“நாம சேந்து வாழலாம் அசோக்…”

“அதுலாம் நடக்காது அண்ணி..”

“அதான் ஏன்னு கேக்குறேன்…?”

“என்ன அண்ணி பேசுறீங்க…? நாம எப்படி சேந்து வாழ முடியும்…? நம்ம வீட்டுல ஒத்துக்குவாங்களா..? கனவுல கூட அதுலாம் நடக்காது அண்ணி… ‘நாங்க லவ் பண்றோம்’னு சொன்னா.. நம்மளை எவ்வளவு கேவலமா நெனைப்பாங்க தெரியுமா…?”

நான் சொன்னதும் அண்ணி என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். ஓரிரு வினாடிகள் எதையோ யோசித்தவள், பின்பு மெல்ல சொன்னாள்.

“எனக்கு நீ மட்டும் போதும் அசோக்.. என் அப்பா, அம்மா, சொந்தக்காரங்க யாரும் எனக்கு வேணாம்.. நாம எங்கேயாவது போயிடலாம் அசோக்… யாரைப்பத்தியும் கவலைப்பட வேணாம்..”

அண்ணி அப்படி சொன்னதும் எனக்கு சுள்ளென்று கோபம் வந்தது. அந்த கோபத்தை குரலில் சேர்த்துக்கொண்டு சொன்னேன்.

“ஓடிப்போயிரலாம்னு சொல்றீங்களா அண்ணி…? அது இந்த ஜென்மத்துல நடக்காது.. நீங்க வேணா யாரைப்பத்தியும் கவலைப்படாம இருக்கலாம்.. என்னால முடியாது அண்ணி.. உங்களுக்காக அம்மாவ விட்டுட்டு… அப்படி ஒரு காரியத்தை நான் பண்ணவே மாட்டேன்..”

நான் கோபமாக சொல்ல, அண்ணி என் முகத்தையே பரிதாபமாக பார்த்தாள். தழுதழுத்த குரலில் கேட்டாள்.

“அ…அப்போ… அப்போ… எனக்கு என்னதான் வழி…?”

“ஏன் வழி இல்லை…? என்னை அடியோட மறந்துடுங்க.. அமெரிக்கா போங்க.. அண்ணனோட குடும்பம் நடத்துங்க.. அவனுக்கு நல்ல பொண்டாட்டியா நடந்துக்குங்க…”

நான் படபடவென்று சொல்ல, அண்ணி பட்டென்று அமைதியானாள். என் மார்பு மீது இருந்த அவளது கையை மெல்ல எடுத்துக் கொண்டாள். தலையை குனிந்தவாறு கேட்டாள்.

“இதுதான் உன் முடிவா..?”

“ஆமாம்…” நான் தீர்க்கமாக சொன்னேன்.

“சரி… கெளம்பு…”

“அண்ணி…”

“கெளம்பு அசோக்…” அண்ணியின் குரலில் இப்போது கோபம் கூடியிருந்தது.

“நான் சொல்றதை…”

“இனிமே நீ ஒன்னும் சொல்ல வேணாம்.. அதான் சொல்லவேண்டியதெல்லாம் பொட்டுல அறைஞ்ச மாதிரி சொல்லிட்டியே…? எனக்கு நல்லா புரிஞ்சு போச்சு… கெளம்பு அசோக்… ப்ளீஸ்….”

அண்ணி சொன்னவாறே என்னை கையெடுத்து கும்பிட்டாள். எனக்கு அண்ணியை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. ஓரிரு வினாடிகள் அவளையே பரிதாபமாக பார்த்தேன். பின்பு திரும்பி விடுவிடுவென என்னுடய ரூமுக்கு நடக்க ஆரம்பித்தேன்.

- தொடரும்

வீட்டுக்குள் லெஸ்பியன் செக்ஸ் – பகுதி 2

Posted: 04 Jul 2013 12:08 AM PDT

அக்காவின் விரல் ஓளுக்கு சித்ராவின் உடல் வளைந்து கொடுக்கத் தொடங்கிவிட்டிருந்தது. ஒவ்வொரு முறையும் அவளது உடல் கட்டிலிலிருந்து எழும்பியபடி, அக்காவின் விரலைப் புழையுதடுகளால் பிடித்து வைத்துக்கொண்டது. நம்பவே முடியாத அளவுக்கு சித்ரா உணர்ச்சிவயப்பட்டிருந்தாள். அதிவிரைவில், அவளுக்கு அக்காளின் விரல் ஓளால் இன்பப்பெருக்கு ஏற்பட்டது. இதழ்களைக் கடித்தபடி அவள் நீளமாக அனற்றியபடி, உடல் குலுங்கி, சிலிர்த்துப் புழையிலிருந்து புறப்பட்டிருந்த நீரூற்றால் அக்காவின் விரல்களைக் குளிப்பாட்டினாள்.

சித்ரா தனது இன்பப்பெருக்கு அடங்கியதும், தான் பெற்ற இன்பத்தை அக்காவுக்கும் அளிக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்தாள். அதன்படியே, ஆசுவாசப்படுத்திக்கொண்டபிறகு, அக்காவின் விரிந்திருந்த கால்களுக்கு நடுவே ஊர்ந்து கொண்டாள் சித்ரா. அவளது நாக்கு, மயிர்படர்ந்திருந்த அக்காவின் கூதிமேட்டில் துளிர்த்திருந்த ஈரத்துளிகளைத் துடைக்கத் தொடங்கி விட்டிருந்தன. அவளது நாக்கின் நுனி சுருதியின் புழையை மேலும் கீழுமாக சீண்டிச் சீண்டி, வள்ளிக்கு தங்கையின் நாக்கு எப்போது உள்ளே நுழையும் என்ற எதிர்பார்ப்பை ஏற்படுத்திக்கொண்டிருந்தது.

சித்து! இம்சை பண்ணாதேடீ! தாள மாட்டேண்டி! என்று கட்டிலில் ஸ்பிரிங்கைப் போலத் துள்ளியபடி கூவினாள் வள்ளி. அவளது குண்டி தொம்தொம்மென்று கட்டிலின் மீது மோதிமோதி விழுந்து கொண்டிருந்தது. ஆனால், சித்ரா குறும்புப்புன்னகையோடு அக்காவின் அவஸ்தையை ரசித்தபடி, தனது நாக்கின் நுனியால் அக்காவின் மொட்டை மட்டுமே சீண்டிக்கொண்டிருந்தாள். தாளாமையால் வள்ளி தனது இடுப்பைத்தூக்கி, தனது புழையை சித்ராவின் வாயோடு வைத்து அழுத்தியதும், சட்டென்று நாக்கை அக்காவின் புழைக்குள்ளே செலுத்தினாள். அதே சமயம் அவளது இதழ்கள் வள்ளியின் விடைத்த மொட்டைக் கவ்விக்கொண்டு உறிஞ்சத்தொடங்கின.

ஓவ்வ்வ்வ்வ்வ்…! என்று வள்ளி அலறியே விட்டாள். அவளது உடலை வேட்கை துண்டு துண்டாக வெட்டுவது போலிருந்தது. அவளது கைகள் மெத்தையைப் பிடித்து மிருகத்தனமாகக் கசக்கின. அவளது உடல் முன்னோக்கி வளைய, அவளது புழை மேலும் சித்ராவின் முகத்தோடு அழுந்த, சித்ராவின் நாக்கு இன்னும் ஆழமாக அக்காவின் புழைக்குள்ளே இறங்கியது. அந்தக் கிளர்ச்சியில் அவள் இன்னும் உரத்து உரத்துக் கூவினாள். அவளது உடலின் ஒவ்வொரு நரம்பும் சித்ரா அளித்த இன்பத்தில் சிலிர்த்துக்கொண்டிருந்தன.

- தொடரும்

ஹோமியோபதி டாக்டர் வாயில் என் பூல் – இறுதி பகுதி

Posted: 04 Jul 2013 12:07 AM PDT

சட்டென்று சுய நினைவுக்கு வந்தவர் என்னை விட்டு விட்டு வெளியே சென்று பார்த்து யாரும் இல்லாததை உறுதி செய்து வந்தார். வந்ததும் என் லுங்கியை உருவி ஜட்டியை இழுத்து தடித்து நீண்டுக் கிடந்த எனது ஆணுறுப்பை வாயில் வைத்து சப்பினார். கொஞ்ச நேரத்திலேயே அந்த இன்பத்தை இழக்க விரும்பாது எண்ணி தண்ணி வரும் என்றிருந்த நிலையில் அவருடைய வாயிலிருந்து என் ஆணுறுப்பை வெளியே இழுத்தேன்.

எனக்கு அவருடைய ஆணுறுப்பை பார்க்க வேண்டும் போல இருந்தது. நான் அவரது பேன்ட் சிப்பை கழற்றி ஆண்குறியை கையால் பிசைய அது எழும்ப மனமில்லாமல் கிடந்தது. அவர் என்னை அதிலிருந்து தடுத்து அவரது முலை காம்பை கடிக்கச் சொன்னார். நான் அவரது முலை காம்பை மெதுவாக கடிக்க அதை இன்னும் நன்றாக அழுத்தி கடிக்கச் சொன்னார். நான் அழுந்தி கடிக்க அவர் துடிதுடித்தார். அவருக்கு அதில் அதிக இன்பம் கிடைத்தது.

நான் அவரது காம்பை கடிக்க அவர் எனது புட்டத்தை தடவினார். என்னை திரும்பி நிற்கச் சொல்லி என் புட்டத்தை மெது மெதுவாக வலிக்காமல் கடித்தார். நாவால் நக்கினார். என் கால்களை அகண்ட விரித்து குதத்தை நாக்கால் துழாவினார். என் ஆணுறுப்பு கொஞ்சம் அசைத்தாலும் அதிலிருந்து விந்துக்கள் பீறிட்டு வெளியேறும் நிலையில் அது வீங்கிய படியே கிடந்தது. அப்படியே என்னை திருப்பி என் ஆணுறுப்பு அவருடைய தொண்டையில் இருக்கும் குட்டி நாக்கை தொடும்படி வாய்க்குள் இழுத்தார். என்னை அறியாமலே என் இரு கைகளும் அவரின் தலையை பிடித்துக் கொண்டது. என் ஆணுறுப்பின் இன்ப உணர்வில் நான் நேராக நிற்கும் தன்மையை இழந்திருந்தேன்.

அவர் என்னுடைய ஆணுறுப்பை முழுவதுமாக தொண்டையில் நுழைக்க முயற்சித்து அவருக்கு வாந்தி எடுப்பது போல ஆகிவிட்டது. ஆனாலும் விடாமல் முடிந்த வரை என் தடித்த நீண்ட ஆணுறுப்பை உள்வாங்கினார். தொண்டை வரை உள் எடுக்கும் முயற்சியில் என் ஆணுறுப்பு அசைவற்று விந்து வெளிவரவில்லை. ஆனால் அவர் விடாபிடியாக மீண்டும் மீண்டும் என் ஆணுறுப்பை அவரது தொண்டையில் படும்படியாக ஊம்பினார்.

அவர் அவசரம் கருதி ஏதோ என்னிடம் சொல்லி விட்டு என் ஆணுறுப்பை மிக பக்குவமாக வாயில் கவ்வினார். அந்த லாவக ஊம்பலில் எனக்கு விந்து வந்துவிடும் போல இருக்க நான் அவரது பாதுகாப்பு கருதி ” தண்ணி வந்துடுச்சி” என்று என் ஆணுறுப்பை அவரது வாயிலிருந்து எடுக்க முயற்சி செய்தேன். ஆனால் அத்தனை நேரமும் அந்த தருணத்திற்காகவே காத்திருந்தது போல அவர் தன் கைகளால் என் இடுப்பையும், வாயால் ஆணுறுப்பையும் விடாப்படியாக பிடித்து வைத்து விந்துவை வாயிலே உறிஞ்சி எடுத்தார்.

- நன்றி

பேருந்தில் பேரின்பம் – பகுதி 1

Posted: 04 Jul 2013 12:06 AM PDT

கல்லூரியில் படித்துக் கொண்டிருந்த போது ஒரு முறை கோடை விடுமுறைக்காக தாத்தா-பாட்டி வீட்டுக்கு சென்னைக்குப் போயிருந்தேன். அங்கிருந்து என் இன்னொரு சித்தப்பா வீட்டுக்குப் போவதற்காக பாட்டி வீட்டிலி ருந்து, காலை 8.30 மணி சுமாருக்கு பஸ்ஸில் ஏறினேன்.ஏற்கனவே பிதுங்கி வழிந்து ொண்டிருந்த பஸ்ஸில் மிகவும் கஷ்டப்பட்டு வலது காலின் கட்டைவிரலை •புட்போர்டில் வைத்து தொற்றிக் கொள்ள, எனக்குப் பின்னாலிருந்து என்னை நெருக்கியடித்து தள்ளியபடி ஒரு இளைஞனும் ஏறிக் கொள்ள… மிகவும் பிரயாசைக்குப் பிறகு… இரண்டு

படிகள் மேலேறி, பஸ்ஸின் கம்பி யைப் பிடித்தபடி நின்றிருந்தேன். எனக்குப் பின்னாலிருந்து நெருக்கிய இளைஞனும் நான் நின்றிருந்த அதே படியில், என் இரு கால்களுக்கு இருபுறமும் கால்களை வைத்தபடி… இன்னும் என்னை நெருக்கியடித்து நின்று கொண்டான். எனக்கு முன்னால் ஒரு நடுத்தர வயது ஆணும், பின்னால் ஏற்கனவே பஸ் ஸ்டாண்டில் நின்றிருந்த போது அடிக்கடிநான் திரும்பிப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த இளைஞனும் நெருக்கியடித்தபடி நின்றிந்தார்கள். எனக்கு முன்னால் நின்றி ருந்த நபர், நான் நின்றிருந்த படிக்கு மேல் படியில் நின்றிருந்ததால், என் முளைகள் மிகச் சரியாக அவரது முதுகுக்கு சற்று கீழாகவும், இடுப்புக்கு மேலாகவும் மிகவும் அழுத்தமாகப் பொருந்தி, என்னை இம்சித்துக் கொண்டிருந்தது.

பின்னாலிருந்த இளைஞனும் தன் ஆணுறுப்பை மிகவும் அழுத்தமாக என் குண்டிகளின் நடுவே வைத்து அழுத்திக் கொண்டு, என் வலது கைக்குக் கீழாக கையை நுழைத்து, நான் பிடித்திருந்த அதே கம்பியைப்பிடித்தபடி நின்றிருந்தான். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் பிடித்து நகரத் தொடங்கியது நாங்கள் ஏறியிருந்த அந்தப் பேருந்து. இப்போது, ெதுமெதுவாக… என் குண்டியில் அழுத்தமாகப் பதிந்திருந்த அந்த இளைஞனின் பூல் பெரிதாகத்தொடங்கியதை உணர்ந்தேன். எனக்குப் பின்னாலிருந்து இன்னும் அழுத்தமாக சாய்ந்து கொண்ட அந்த இளைஞன்… தன் முகத்தை என் தோள்களின் ேல்புறமாக வைத்துக் கொண்டு, என் காதருகில் சூடாக சுவாசி க்கத் தொடங்கினான்.

இதற்குள் பஸ் அடுத்த ஸ்டாப்பிங்கை அடைந்து நிற்க,திபுதிபுவென்று இறங்கத் தொடங்கியவர்களுக்கு சிரமப்பட்டு வழி விட்டு, சடாரென்று கிடைத்த சந்தில் புகுந்து, பஸ்ஸின் பின்பக்க சீட்டை நோக்கி உள்ளுக்குள் நுழைந்து கொண்டேன். பின்பக்கத்தில் நீளமாக இந்தக் கடைசியிலிருந்து அந்தக் கடைசி வரை ஒரு பெரிய சீட் முழுவதும் பெண்கள் அமர்ந்திருக்க, அதற்கு முன்பாக , படிகளுக்கு நேர்பின்னால் இருந்த சீட்டிலும் இரண்டு பெண்கள் உட்கார்ந்திருந்தார்கள். கிடைத்த ‘கேப்’பில் உள்ளே புகுந்து கொண்ட நான், பஸ் போகும் திசைக்கு எதிர் திசையில், பஸ்ஸின் பி ன்பக்க கண்ணாடியைப் பார்த்தபடி நின்று, இன்னும் கொஞ்ச கொஞ்சமாக முன்னேறி… படியின் நேர்பின்னால் இரண்டு பெண்கள் அமர்ந்திருந்த சீட்டுக்கு அருகில் வந்துநின்று கொண்டேன். எனக்கு முன்பக்கத்தில், பெண்கள் மட்டும் அமரும் கடைசிசீட்டுக்கு நேர் முன்பாக, பஸ் போகும் திசையைப் பார்த்தபடி பலர் நின்றிருக்க… பின்னாலிருந்து நெருக்கித் தள்ளும் கூட்டம்…

ஆபிஸ் போகும் தோரணையில்பேண்ட், ஷர்ட், டை அணிந்திருந்த, 32-33 வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு இளைஞனின் நேரெதிராகக் கொண்டு சென்று என்னை நிறுத்தியது. இதற்குள், எனக்குப்பின்னாலிருந்து நெருக்கிக் கொண்டிருந்த பழைய இளைஞனும், நான் உள்ளே நுழையத் தொடங்கியதுமே மற்றவர்களை ஒதுக்கித் தள்ளியபடி… முட்டி மோதி உள்ளே வந்து, மிகச் சரியாக எனக்குப் பின்னால் வந்து, பழையபடி தன்ஆண்மையை என் குண்டிகளின் நடுவில் பொருத்தியபடி நி ன்று கொண்டான்.மேலும் மேலும் உள்ளே நெருக்கித் தள்ளும் கூட்டம் காரணமாக, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நகர்ந்து கொண்டிருந்த நான்… ஒரு கட்டத்தில் என் முன்பக்கத்தில் என்னை •பேஸ் செய்தபடி நின்றிருந்த அந்த இளைஞனை மிகவும் ெருக்கியடித்து… கிட்டத்தட்ட அவனது பரந்த மார்பில் என் முளைகளை அழுத்தியபடி நிற்கத் தொடங்கி னேன்.

அடிக்கடி, மிகவும் எதிர்பாராத தருணங்களில் திடீர்வளைவுகளில் சற்றும் வேகம் குறையாது எங்கள் பஸ் திரும்பிக் கொண்டிருந்ததால், பேலன்ஸ் தவறாமல் இருப்பதற்காக… இரு கைகளாலும், பஸ்ஸின் மேல்புறத்தில் இருந்த் கம்பியை கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டேன்.இப்போது, எனக்கு முன்னால் நின்றிருந்த இளைஞனும் மிகவும் மெதுவாக, அங்குலம் அங்குலமாக நகர்ந்து… என்னை நெருக்கமாக அணைத்தவாகில், அவன் மார்பை என் முளைகளில் வைத்து அழுத்தியபடி நின்று கொண்டான். என் பின்னால் நின்றிருந்த மற்ற இளைஞனும் சற்று சளைக்காது, கேரளத்து நேந்திரம்பழம் போல நீண்டு பருத்தி ருந்த தன் பூலை அழுத்தமக என் குண்டிகளின் இடையில், வாகாக பொருத்தியவாறு நின்று கொண்டான்.பஸ் இப்போது அடுத்த ஸ்டாப்பிங்கில் நின்று விட்டு, கிளம்ப… மேலும் கொஞ்சம் கூட்டம் பஸ்ஸினுள் ஏறிக் கொண்டு, எங்களை இன்னும் அதிகமாக நெருக்கத்தொடங்கியது.

- தொடரும்

நானும் மாமியும் உச்சகட்டத்தை அடைந்தோம் – பகுதி 2

Posted: 04 Jul 2013 12:02 AM PDT

மாமி, கதவிடுக்குக்கு கீழ ரெண்டு கால் தெரியறதே, என்ற சரசாவின்ர் குரலும், அடுத்த நொடியில் டேய் அம்பி கதவு சும்மாதாண்டா கிடக்கு தொறந்துண்டு வாடா உள்ளே என்ற மாமியின் குரலும் என்னை சில நிலை குலையச் செய்தது. நடப்பது கனவா, நனவா என்று அறிய முடியா வண்ணம் ஒரிரு நிமிடங்கள் ஒன்றுமே புரியவில்லை, பிறகு மெதுவாக கதவைத் திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்றால் அங்கு படுக்கையில் நான் கண்ட காட்சி அப்பப்பா அந்த இன்ப அதிர்ச்சி, எழுத்துக்களால் விவரிக்க இயலாது.

விசாலம் மாமி அம்மணமாக மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டிருக்க, சரசா மாமியின் கூதியை ஆனந்தமாக நக்கிக் கொண்டிருந்தாள். சரசாவும் அம்மணமாகவே இருந்தாள். அவள் குப்புறப்படுத்துக் கொண்டு நக்கிக் கொண்டு இருந்ததால் அவள் குண்டி அழகாக மேலே தூக்கிக் கொண்டு கண்களுக்கு விருந்து அளித்தது. முசுமுசுவென்று முடியோடு கூடிய அவள் புண்டையும் விரிந்து, அழைப்பாணை விடுத்துக்கொண்டிருந்தது.

மாமியோ அரைக்கண்ணால் என்னைப் பார்த்து சிரித்தவாறே கைகளால் சைகை காட்டி என்னை அருகில் அழைத்த, லுங்கியில் கூடாரமடித்திருந்த எனது சுண்ணியை கைகளால் தட்டி தட்டி விளையாடிக்கொண்டே, பெறும் முனகல் சத்தங்களோடு உச்சக்கட்டத்தை அடைந்தாள். சரசாவும் ஒரு வெற்றிக் களிப்போடு தலையை உயார்த்தி என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி எழுந்து அமார்ந்தாள்.

மாமி மெதுவாகக் கண்களைத்திறந்து, என்னடா அம்பி நீ திருட்டுத் தனமா என்னை இரசிக்கிறது நேக்குத் தெரியுண்டா, அதனால் தான் உன்னை தைரியமா உள்ளாற அழைச்சி உக்கார வைச்சிருக்கேன், நோக்கு சந்தோஷந்தானே?
மாமி என்னால எதுவுமே நம்ப முடியல மாமி, ஆனா ரொம்ப சந்தோஷமாகவும் கிக்காகவும் இருக்கு மாமி. முதன் முதலா நேருக்கு நேரா அம்மணமா பொம்பளைங்கள பார்க்கறேன், முதல் சந்தர்ப்பத்திலேயே இரண்டு பொம்பளங்களைப் பார்ப்பேன்னு நான் கனவுல கூட நினைச்சுப்பார்த்தில்லை மாமி…என்றவாரே மாமியின் முலைகளில் மெதுவாக கையை வைத்து பிசைய ஆரம்பித்தேன். மாமியும் கொஞ்சம் திரும்பி, படுத்து முலைகளை எனக்கு வாகாகக் காட்டிக் கொண்டே, என் இடுப்பில் கைவைத்து லுங்கியை நெகிழ்த்தி அவிழ்த்து கால்கள் வழியே உருவி எறிந்தார்.

ஜட்டிக்குள் கூடாரமடித்துக்கொண்டிருந்த பூலை பார்த்து போதையோடு சிரித்தவாறே, ஜட்டியையும் உருவி எறிந்தார். அதற்குள் ஒழுக ஆரம்பித்து விட்ட என் பூலை ஒரு கையால் வருடிக் கொண்டே மற்றொரு கையால் எங்களை வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருந்த சரசாவைப் பிடித்து அருகில் இழுத்து என்னடி பார்க்கிறாய், நீயும் பூந்து விளையாட வேண்டியதானே என்றவுடன், அவரின் வார்த்தைகளுக்காக காத்திருந்தவள் போல, சரவா கட்டிலைச் சுற்றி வந்து என் முதுகுப் புறத்தில் அவளின் முலைகளை அழுத்தியவாறு கட்டிப் பிடித்து கைகளை மாமியின் கைகளுடன் சோர்த்து பூலை வருட ஆரம்பித்தாள்,

நான்கு கைகள் சோர்ந்து என் மார்மப்பிரதேசத்தை வருடிய சுகம் அப்பப்பா, என் பூல் வெடித்து விடும் அளவிற்கு கடப்பாரையாக நீண்டியது.
டேய் அம்பி, உன்னோடது மாமாவைக்காட்டிலும் பெரிசா இருக்குடா, என்றாள் மாமி. சரசாவின் கெட்டியான உருண்டு திரண்ட முலைகள் என் முதுகை அழுத்த அழுத்த, நான் மாமியின் முலைகளைப் பிசையும் வேகம் அதிகரித்தது.

- தொடரும்

அண்ணியும் என் சுண்ணியும் – பகுதி 1

Posted: 04 Jul 2013 12:01 AM PDT

என் பெயர் செல்வம். நான் ஒரு கல்யாணமாகாத கட்டை பிரம்மச்சாரி. நான் சென்னையில் இருக்கிறேன். எங்கள் இல்லத்தில் நான் என் அண்ணண் அண்ணாமலை அண்ணி ஆகியோர் இருக்கிறோம். என் அண்ணியை பற்றி இங்கே சொல்லியாக வேண்டும். பெயர் வள்ளி. வயது 25. கிள்ளினால் ரத்தம் வருமளவிற்கு செக்கச்செவேலென்று இருப்பாள். செக்ஸியாகவும் இருப்பாள் முலைகள் இரண்டும் அளவாக இருக்கும்.

பின்புறம் தான் கொஞ்சம் பெரியது. கண்ணிற்கு லட்சணமாக இருப்பாள்.
நாங்கள் இருவரும் சகஜமாக பேசுவோம் சிரிப்போம். எல்லா டாபிக்கையும் அலசுவோம். ஆனால் ஆடை அலங்காரத்தில் மிகவும் கவனமாக இருப்பாள். புடவையிலும் சரி நைட்டியிலும் சரி. அளவாக மேக்கப் போட்டுக்கொண்டு குடும்ப பாங்காக இருப்பாள். அவளை பார்த்தால் இன்று முழவதும் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கலாம். அவளை நினைத்து எத்தனை முறை கை வேலை செய்தேன் கணக்கே இல்லை.

ஓரு நாள் நான் வேலையிலிருந்து லேட்டாக வந்தேன். 11 மணி இருக்கும். பெல் பண்ணினேன். அண்ணி வந்து கதவை திறந்து கொண்டே ஏன் இவ்வளவு லேட் ஏன்றார்கள். நான் அதற்கு இல்லை அண்ணி, சினிமாவிற்கு போயிருந்தேன் அதான் லேட் என்றேன். சரி வா வந்து சாப்பிடு என்றார்கள். இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு சிறிது நேரம் டிவி பார்க்க சோபாவில் வந்து அமர்ந்தோம்.

சிறிது நேர மௌனத்திற்கு பிறகு அண்ணி பேச்சை ஆரம்பித்தார்கள். அருண் எந்த சினிமாவிற்கு போனாய் என்றார்கள். நான் “உன்னைப் போல் ஓருவன்” என்று சொல்லிவிட்டு, மெதுவாக அண்ணன் எங்கே அண்ணி என்றேன். அவர் ஆபிஸ் விஷயமாக மும்பைக்கு அவசரமாக கிளம்பி போனார், நீ சினிமாவிற்கு போவதற்கு முன் என்னிடம் ஒரு வார்த்தை சொல்லியிருந்தால் நானும் வந்திருப்பேனே என்றார். அருமையான சான்சை மிஸ் பண்ணிட்டியேடா செல்வம் என்று மனதில் நினைத்துக் கொண்டே, என்ன அண்ணி எனக்கு எப்படி தெரியும் அண்ணன் ஊர் செல்வது என்றேன். பிறகு சரி s.k நாளை நாம் ஏதாவது ஒரு சினிமாவிற்கு போகலாம் என்றாள். மனதிற்குள் பட்டாசுகள் வெடிக்க சரி என்று சந்தோஷத்துடன் சொன்னேன்.

மறுநாள் விடியும் வரை என் நினைப்பு எல்லாம் அண்ணியின் மேல் தான் இருந்தது. விடிந்ததும், வேகமாக குளித்து முடித்து நண்பனுக்கு போன் செய்து நான் இன்று வேலைக்கு வரவில்லை என்று சொல்லி விட்டு தியேட்டரில் அண்ணியை எப்படி எல்லாம் தடவலாம் என்று கற்பனையில் மிதந்தேன். பின்பு காலை டிபனை அண்ணியுடன் சேர்ந்து முடித்தேன்.
சிறிது நேரம் கழித்து,
“என்ன அண்ணி போகலாமா?”
“எங்கே?”.
“என்ன அண்ணி நேற்று சொன்னதை மறந்து போயிட்டிங்களா”.
“என்ன எனக்கு ஒன்றும் ஞாபகம் இல்லையே”
“என்ன அண்ணி நேத்தைக்கு சினிமாவிற்கு போகலாம் என்று சொல்லிடு, இன்றைக்கு ஒன்றும் தெரியாதுன்னு மழுப்பறிங்களே” என்றேன்.

அதற்கு அவள் கலகலவென்று சிரித்துவிட்டு,”உன்னை டெஸ்ட் செய்தேன் s.k ” என்றாள்.
எந்த படத்திற்கு போகலாம் என்று வினவினாள். பதிலுக்கு நான், உங்களுக்கு எந்த மாதிரி வேண்டும் ஆக்ஷன் படமா இல்லை ரொமான்டிக்கா இல்லை செக்ஸா என்றேன். உன்னடைய இஷ்டம் என்றாள். சரி என்று அவளை ஒரு விஜய்யும் சங்கவியும் நடித்த செக்ஸ் கலந்த ஆக்ஷன் படத்திற்கு அழைத்து சென்றேன். ஒதுக்குபுறமான இடத்தை தேர்ந்தெடுத்க்கொண்டு அமர்ந்தோம். படம் தொடங்கி அரைமணி நேரம் சும்மா இருந்தேன். பிறகு ஒரு பாடல் காட்சி வர நான் என் சில்மிஷத்தை தொடங்கினேன்.
மெதுவாக அவள் கைமேல் என் கையை வைத்தேன். அவள் இன்டிரெஸ்டாக பாட்டை ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள்.

- தொடரும்

No comments:

Post a Comment