Saturday 6 July 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


சுரேஷின் சூப்பர் சூத்து தந்த சுகம் – பகுதி 1

Posted: 06 Jul 2013 12:37 AM PDT

அது ஒரு சித்திரை மாதம். அன்று கோயில் கொடை விழாவை முன்னிட்டு கோயிலுக்கு பெயிண்ட் அடிக்க ஆட்கள் வந்திருந்தார்கள். நான் அவர்கள் உதவிக்காக கூடவே நின்றிருந்தேன். அவர்கள் 4 பேர் வந்திருந்தார்கள். அவர்களில் ஒருவன் பார்க்க மிக அழகாக இருந்தான். அவனைப் பார்த்ததுமே எனக்கு அவனை பிடித்திருந்தது. எப்படியாவது அவனோடு உறவு வைத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று மனம் துடித்தது. அந்த பையனுக்கு 26 லிருந்து 28 வயதுக்குள் இருக்கும்.

அந்த வேலைக்கு நான் தான் பொறுப்பாக இருந்ததால் எல்லாவற்றையும் அவர்கள் என்னிடம் தான் கேட்டு செய்தார்கள். முதலில் சாதரணமாக வேலை விசயங்களை மட்டுமே அவனோடு பேசினேன். அவன் பெயர் சுரேஷ். எனது ஊரிலிருந்து சுமார் 15 கிலோமீட்டர் தூரத்தில் அவனது ஊர் இருக்கிறது. பள்ளிப் படிப்பை பாதியிலேயே நிறுத்தி விட்டு படிக்காமல் ஊர் சுற்றியிருக்கிறான். பள்ளிக்கு போ அல்லது வேலைக்கு போ என்று வீட்டில் சொல்ல, வேலைக்கு சென்றிருக்கிறான். அப்போது தொடங்கி அன்று வரைக்கும் யார் கூப்பிட்டாலும், எந்த வேலைக்கும் செல்வது தான் அவனது வழக்கம். அவனுக்கென்று ஒரு வேலை இல்லை, எல்லாம் செய்வான். அவன் கண்களைப் பார்த்தால் திருடன் என்று சொல்லும் படியாக இருந்தது. அவன் உடல் கட்டுத் திட்டாக இறுகி போய் இருந்தது. அவனுடைய பேச்சும் மற்றவருக்கு பல நேரத்தில் எரிச்சலை தரும் விதமாக இருந்தது. ஆனால் அழகு. அத்தனை அழகு. ஒரு சாதாரண பனியனும், லுங்கியும் கட்டியிருக்கும் போதே அப்படி செக்ஸ்சியாக இருந்தான். ஒரு நல்ல பனியனும், ஜீன்ஸ்யும் போட்டு நடந்தால் அவனை எந்த பெண்ணும் விரும்புவாள். அப்படி ஒரு அழகு. இத்தனை அழகு இருந்தும் அதை பயன்படுத்தும் வாய்ப்பை கடவுள் அவனுக்கு அளிக்கவில்லை. பல நேரங்களில் பணம் அழகை வென்று விடுவதுண்டு. சுரேஷ் தனது வறுமையின் காரணமாகவோ என்னவோ அவன் அழகை சிலரை போல மற்றவருக்கு காட்ட எந்த வகையிலும் முயற்சி செய்திருக்கவில்லை.

நீ இப்படி இருந்தால் இன்னும் நன்றாக இருக்கும், அப்படி உடை அணிந்தால் நீ அழகா இருப்பாய் என்று நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவன் அழகை பற்றி அவனிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தேன். அவனும் சிரித்து நெளிந்தான். ஒருமுறை அவன் உயர்ந்த சுவற்றின் மேல் பெயிண்ட் அடிக்க ஏணியில் நின்றுக் கொண்டிருந்தான். ஏணியை பிடிப்பது போல நான் கீழே நின்று அவன் லுங்கியின் உள் அழகை ரசித்தேன். சிவப்பு நிற ஜட்டி போட்டிருந்தான். அவன் உடலுக்கு பொருத்தமான வகையில் அவன் ஆணுறுப்பு பெரியதாக தெரிந்தது. இறுகிய அந்த தொடையோடு அவன் ஜட்டியை பார்த்ததுமே எனது ஆண்குறி விறைத்தது. அவன் மேல் இருந்த காமம் எனக்கு அவன் மீதான வெறியாக மாறியது.

அடுத்த நாளும் வேலை ஆரம்பித்திருந்தது. அவனிடம் பேச்சை குறைத்து அவனை கண்களால் பார்த்து அவன் என்னை பார்க்கும் போது நான் அவனை பார்க்காது போல திரும்பி, அவனை நான் ரசிப்பதை அவனுக்கு உணர்த்தினேன். என்னுடைய வயதுக்கும் பொறுப்புக்கும் அவன் மரியாதை கொடுத்து தான் எப்போதும் பேசினான். கொஞ்ச நேரத்தில் என்னுடைய பார்வை அவனுக்கு புரிந்துவிட்டது. பாம்பின் கால் பாம்பறியும் என்பது போல அவன் என்னை அத்தனை சீக்கிரமே புரிந்துக் கொண்டுவிட்டான். அவனும் ஹோமோ செக்ஸ் இயல்பு உள்ளவன் தான் என்று எனக்கும் புரிந்துவிட்டது. அதன் பிறகு இரண்டு பேரும் பார்ப்பதும் லேசாக புன்னகைப்பதுமாக இருந்தோம். இரண்டாவது நாள் வேலை முடிந்து அவன் வீட்டுக்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தான். “எப்போ பார்க்கலாம்” என்று கேட்டேன். அவங்க எல்லாரும் போறாங்க, நான் கிளம்புறேன். நாளைக்கு பேசுறேன் என்று சொல்லிவிட்டு ஓடினான்.

- தொடரும்

கதற கதற கற்பழித்த மாமி – பகுதி 3

Posted: 06 Jul 2013 12:35 AM PDT

அவன் கண்கள் நிலைகுத்தி நின்றன. ஒரு பெண்ணை முழு நிர்வாணமாக அவன் பார்ப்பது அது தான்
முதல் தடவை. அதுவும் எப்பேற்பட்ட பெண்? ஜெயஸ்ரீ மாமியைப் போன்ற பதவிசான குடும்பப்பெண்.
கதிரவனுக்கு மூச்சே நின்று விடும் போலிருந்தது.
ரவிக்கைக்குள் இருந்தவரைக்கும் சற்றே இறுக்கமாகத் தெரிந்த அவளது பெருத்த முலைகள் இரண்டும்
இப்போது தொளதொளவென்று அவளது தொப்புளுக்கு சற்றே மேல் வரைக்கும் தொங்கியபடி இருந்தது.

அவளது இரண்டு முலைகளையும் பார்த்து கதிரவன் மிரண்டே போனான். செக்கச்செவேல் என்றிருந்த
அவளது உடம்புக்கு சற்றும் பொருத்தமில்லாமல் அவளது முலைகளின் மேற்பகுதியில் கருகருவென்று
இரண்டு அட்டைக்கறுப்பு வட்டங்களும், அதன் நடுவிலே புடைத்தபடி நின்றிருந்த இரண்டு
பிரம்மாண்டமான காம்புகளையும் பார்த்து அவனுக்கு வெலவெலத்துப் போனது. அவனது கண்கள் சற்றே
அவளது பெருத்த வயிறையும், இடுப்பில் தென்பட்ட இரண்டு மிகப்பெரிய மடிப்புகளையும், அவளது
தொடைகளுக்கு நடுவே தெரிந்த அவளது கறுகறுவென்று அடர்த்தியாக மயிர் படர்ந்திருந்த கூதியையும் பார்த்ததும், கண்கள் அவனையுமறியாமல் மூடிக்கொண்டன.

“என்னடா? இது ரெண்டையும் பிடிக்கணுமுன்னு சொன்னியோன்னோ? வாடா வந்து பிடிச்சுக்கோ!”
என்று ஜெயஸ்ரீ மாமி தனது இரண்டு முலைகளையும் தூக்கித் தூக்கிக் குலுக்கிக் குலுக்கிக் காண்பித்தாள்.
“ஐயோ மாமி, என்னை விட்டுருங்க,” என்று பயந்தபடி எழுந்து கதவை நோக்கி ஓடிய கதிரவனை ஜெயஸ்ரீ
மாமி கொக்கி போட்டுப் பிடித்தாள்.
“என்னடா இது? ஆசை ஆசையா வந்தே? இப்ப என்ன ஆச்சு நோக்கு?”
“எனக்கு ஒண்ணும் வேண்டாம்; பயமாயிருக்கு. நான் வீட்டுக்குப் போறேன்,” என்று திமிறியபடி அவன்
கதவைத் திறக்க முற்பட்டான்.

“இது ரொம்ப நன்னாருக்கே! நான் பாட்டுக்கு ‘தேமே’ன்னு திரிசதி படிச்சுண்டிருந்தேன். நீ வந்தே,
முன்னாலேயும் பின்னாலேயும் கையைப் போட்டு பிசஞ்சு விட்டுட்டு, இப்ப பயமாயிருக்குன்னா என்னடா
அர்த்தம்? வாடா!”
ஜெயஸ்ரீ மாமி கதிரவனின் முகத்தைக் கைகளால் இறுகப் பிடித்தபடி அவனது உதட்டில் அழுந்தி ஒரு
முத்தமிட்டாள். அத்தோடு விடாமல் அவனது உதடுகளை மெல்ல மெல்லக் கடித்து தனது வாய்க்குள்ளே இழுத்துக் கொண்டபடி, அதனை சவைத்து சவைத்து ருசிக்க ஆரம்பித்தாள்.

கதிரவன் இப்போது மாமியைத் தனது உடலிலிருந்து தள்ளுவதற்கு படாத பாடு பட்டபடி, தனது கைகளை அவளது முலைகளின் மீது வைத்து அழுத்தியபோது, அவனது உள்ளங்கைகளில் அவளது காம்புகள்
பனிக்கட்டிகளைப் போல சில்லென்று பட்டன. ஒரு சில நிமிடங்கள் அவனது உதட்டை மென்று தீர்த்த
ஜெயஸ்ரீ மாமி அவனை விடுவித்தபோது, கதிரவனின் உடல் நடுங்கிக்கொண்டிருந்தது.
“நன்னாயிருந்ததாடா மாமியோட கிஸ்?” என்று ஜெயஸ்ரீ மாமி அபிப்பிராயம் வேறு கேட்டுக்கொண்டிருந்தாள்.
“நாசாமாப்போச்சு! ஆளை விடுங்க மாமி,” என்று அவன் கதவைத் திறக்கவே குறியாக இருக்கவும்,
ஜெயஸ்ரீ மாமிக்கு வேறு ஒன்றும் தோன்றவில்லை.

எனவே, அவள் படக்கென்று அவன் அணிந்து
கொண்டிருந்த ட்ரவுசரின் எலாஸ்டிக்கைப் பிடித்து இழுத்து விட்டாள். அதை சற்றே கீழே இறக்கியவள்,
ஆசையோடு அவனது குண்டியைப் பிடித்து அமுக்கினாள்.

- தொடரும்

வெளியூர் கல்லூரியில் வனிதாவும் நானும் – இறுதி பகுதி

Posted: 06 Jul 2013 12:34 AM PDT

v1

v2

v3

- நன்றி

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ஐ லவ் யூ !! அண்ணி !! – பகுதி 5

Posted: 06 Jul 2013 12:31 AM PDT

நான் அண்ணி என்ன செய்யப் போகிறாள் என்று ஆர்வமாக அவளையே பார்த்தேன். அண்ணி எனக்கு எதிரே மிக நெருக்கமாக வந்து நின்று கொண்டாள். தன் ஆடைகளை களைய ஆரம்பித்தாள். மாராப்பை சரிய விட்டு, புடவையை முதலில் அவிழ்த்தாள். ஜாக்கெட்டுக்குள் திமிறிக்கொண்டு காட்சியளித்த அண்ணியின் இளமைக்கனிகளை பார்த்ததுமே, எனக்கு ஆண்மை முறுக்கேறி விட்டது. அந்த கனிகள் லேசாக மேலும் கீழும் ஏறி இறங்க, பார்ப்பதற்கு அழகாக இருந்தது. அவளுடைய கழுத்துக்கு கீழே நிலைத்திருந்த என் பார்வையை பார்த்ததும் அண்ணி லேசாக சிரித்தாள்.

“என்னடா… அப்படி பாக்குற…? ம்ம்ம்…?”

“ரொம்ப செக்ஸியா இருக்கீங்க அண்ணி…”

“ம்ம்ம்.. இரு… ஜாக்கெட்டையும் கழட்டிர்றேன்… நல்லா பாரு…”

சொன்ன அண்ணி, படபடவென்று ஒவ்வொரு கொக்கியாக கழட்டி, ஜாக்கெட்டை தனியே எடுத்தாள். பின்னால் கைவிட்டு ஏதோ செய்ய, அவளுடைய முலைகளை மறைத்திருந்த ப்ராவும் தனியாக கழண்டு கொண்டது. அண்ணியின் அழகு முலைகள், பளிச்சென்று நிர்வாணமாய் காட்சியளித்தன. அண்ணி இப்போது இடுப்புக்கு மேலே எந்த துணியும் இல்லாமல் நின்றிருந்தாள். லேசாக தன் நெஞ்சை நிமிர்த்தினாள். தன்னுடைய பெரிய மார்புகளை, பெருமையுடன் எனக்கு காட்டினாள்.

“பாருடா… நல்லா இருக்கா…?”

“ம்ம்ம்… நல்லா இருக்கு அண்ணி… பெருசா.. அழகா இருக்கு அண்ணி…”

“தொட்டுப் பாரு… நல்லா சாப்டா இருக்கும்…”

சொன்னவாறே அண்ணி எனது இரண்டு கைகளையும் எடுத்து, பக்கத்துக்கு ஒன்றாய் தன் இரண்டு முலைகள் மீதும் வைத்துக் கொண்டாள்.

“எப்படி இருக்கு…?” என்றாள்.

“சாப்டா இருக்கு அண்ணி… அப்படியே ஸ்பான்ச் மாதிரி..”

“ம்ம்ம்… அப்படியே லைட்டா பெசஞ்சு விடு அசோக்.. அண்ணிக்கு நல்லா இருக்கும்..”

“சரி அண்ணி…”

சொல்லிவிட்டு நான் அண்ணியின் முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன். என்னுடைய கைகளை அகலமாக விரித்து, அண்ணியின் கைக்கடங்காத முலைகளை முடிந்தவரை வளைத்து பிடித்து, மென்மையாக பிசைந்தேன். அண்ணிக்கு கோவில் சிலைகளுக்கு இருப்பது போன்ற மார்புகள். அளவில் கொஞ்சம் பெரிதாக, உருண்டு திரண்டு இருந்தன. பஞ்சுபொதிகள் போல மென்மையாக இருந்தாலும், சிறிதும் தொய்வில்லாமல் குத்திட்டு நின்றன. அண்ணியின் மேனியே பால் நிறத்தில் அவ்வளவு வெளுப்பாக இருக்கும். அவளுடைய பாற்குடங்களோ அதைவிட வெளுப்பாக இருந்தன. அவளுடைய முலையழகுக்கு சிகரம் வைத்தாற்போல அவளது முலைக்காம்பு இருந்தது. பழுப்பு நிறத்தில் உருண்டையாய்.. படு கவர்ச்சியாய் இருந்தது. எனக்கு அண்ணியின் முலைகளை வாயில் வைத்துக் கொள்ள வேண்டும் போல இருந்தது.

“அப்படியே கொஞ்ச நேரம் வாய்ல வச்சுக்குரியா அசோக்..? எனக்கு இதை உன் வாய்க்குள்ள வச்சிக்கணும் போல இருக்கு..” அண்ணி போதையாக கேட்க,

“சரி அண்ணி…” என்றேன்.

நான் அண்ணியின் ஒருபக்க முலையை வாய்க்குள் தள்ளிக்கொண்டேன். சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அடுத்தபக்க முலையை கையில் பிடித்துக் கொண்டேன். கசக்க ஆரம்பித்தேன். அண்ணியின் இடுப்பை ஒரு கையால் இழுத்து பிடித்து, அவளது முலைகள் என் முகத்தை முட்டிக்கொண்டு இருக்குமாறு செய்துகொண்டேன். அண்ணியின் ஒரு கலசத்தை நாவால் தடவி விட்டுக்கொண்டே, அடுத்த கலசத்தை விரல்களால் வருடினேன். அண்ணியின் ஒரு பக்க காம்பை நாக்கால் நக்கிக்கொண்டே, அடுத்த பக்க காம்பை விரல்களுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினேன். நாவாலும், உதட்டாலும், விரல்களாலும் அண்ணியின் முலைகள் வழியாக அவளுக்குள் சுகத்தை அனுப்பினேன்.

அண்ணி அந்த சுகத்தை அப்படியே உள்வாங்கிக் கொண்டாள். அந்த சுகத்தை தாங்கிக்கொள்ள முடியாமல் துடித்தாள். உடலை அசைத்து நெளிந்தாள். ‘ம்ம்ம்ம்…. ஹ்ஹ்ஹ்ஹாஆ….’ என முனகினாள். ‘ஷ்ஷ்ஷ்…. ஹ்ஹ்ஹா…. நல்லா இருக்குடா அசோக்…’ என்று வெட்கம் விட்டு உளறினாள். உதடுகளை பற்களால் கடித்துக்கொண்டு, ஓரளவு அந்த சுகத்தை தாங்கிக் கொண்டாள். என்னுடைய தலையை அவளுடைய முலைகளோடு வைத்து அழுத்தி, நான் சுவைப்பது அவளுக்கு பிடித்திருக்கிறது என்று சொல்லாமல் சொன்னாள். தன்னுடய முலைகளை சப்பிக்கொண்டிருக்கும் என் நெற்றியில் மென்மையாக முத்தமிட்டு, தன் காதலை எனக்கு உணர்த்தினாள்.

“அம்மா… அம்மா எழுந்துக்க மாட்டாங்கல்ல அண்ணி… ?” நான் கவலையாக கேட்க, அண்ணி புன்னகைத்தாள்.

“பயப்படாத… காலைலதான் எழுந்துக்குவாங்க.. அப்படியே நடுவுல முழிச்சாலும்.. என்னை தேட மாட்டாங்க… இப்போபயம்தெளிஞ்சுடுச்சாஅசோக்….?”

“ம்ம்.. உங்க அழகு பயத்தை தெளிய வச்சிடுச்சு அண்ணி….”

“ஓஹோ.. பாதி பாத்ததுக்கேவா…? மீதியையும் பாத்தா…?”

“மீதின்னா…?” நான் புரியாதமாதிரி குறும்பாக கேட்க,

“நடிக்காதடா.. இடுப்புக்கு கீழ… பாக்குறியா….?” என்றாள் அண்ணி.

“ம்ம்…” நான் ஏக்கமாக சொன்னேன்.

அண்ணி தன் இடுப்பை சுற்றியிருந்த பெட்டிக்கோட்டை மெல்ல தளர்த்தி, கீழே நழுவ விட்டாள். எனது பார்வை படாரென்று அண்ணியின் தொடையிடுக்குக்கு சென்றது. அப்படியே அண்ணியின் அழகு சுரங்கத்தில் நிலை குத்தி நின்றது. என்ன ஒரு அழகான, அம்சமான பெண்ணுறுப்பு அண்ணிக்கு..? பளிச்சென்று சுத்தமாக இருந்தது, வெண்ணெய்க்கட்டி போல. புடைப்பாக புஸ்சென்று இருந்தது, முந்திரி கேக் போல. பளபளவென்று ஈரமாய் இருந்தது, ரசகுல்லா போல. நான் மெய்மறந்து அண்ணியின் அந்தரங்க அழகையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க, அவள் என் தலையை மெல்ல கோதி விட்டாள்.

“எப்படி இருக்கு…?”

“நல்லா இருக்கு அண்ணி….”

நான் அண்ணியின் பெண்மை புடைப்பை தடவிக் கொண்டே சொன்னேன். கொஞ்ச நேரம் கண்ணிமைக்காமல், அண்ணியின் அடியுறுப்பையே தடவி தடவி பார்த்த நான், பின்பு மெல்ல என் முகத்தை அண்ணியின் வயிற்றில் புதைத்தேன். என் இரு கைகளையும் அவளுக்கு பின்னால் விட்டு, அவளை என்னோடு இறுக்கிக் கொண்டேன். உதடுகளை குவித்து அண்ணியின் அழகுத் தொப்புளுக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். அண்ணி லேசாக நெளிந்தாள். ‘ஏய்…’ என்று லேசாக சிலிர்த்தாள். நான் மனசுக்குள் சிரித்தவாறே, மெல்ல என் முகத்தை கீழிறக்கினேன்.

அண்ணியின் பருத்த, வழவழப்பான தொடைகளில் என் முகத்தை வைத்து தேய்த்தேன். அண்ணி அப்போது தனது விரல்களை எனது தலை மயிருக்குள் கோர்த்து இழுத்தாள். நான் நிதானமாக, ஒவ்வொரு இன்ச்சாக அண்ணியின் தொடைகளில் எனது உதடுகளை ஒற்றி எடுத்தேன். மீண்டும் அண்ணியின் தொப்புளில் முத்தம் ஒன்றை கொடுத்த நான், மெல்ல தொப்புளுக்கு கீழே என் முகத்தை கொண்டு சென்றேன். அண்ணியின் அந்தரங்க சொர்க்கத்துக்குள் இருந்து ஒரு இனிய வாசனை வந்து கொண்டிருந்தது.

அந்த மாதிரி ஒரு வினோதமான, அற்புதமான வாசனையை நான் அதுவரை நுகர்ந்ததில்லை. என்னை காமப்பித்து கொள்ளச் செய்தது அந்த வாசனை. நான் கள்ளுண்ட வண்டாய், பட்டென்று அண்ணியின் புடைத்திருந்த பெண்ணுறுப்பில் ‘இச்ச்’ என்று முத்தமிட்டேன். உடனே அண்ணி உணர்ச்சியில் ஒரு துள்ளு துள்ளினாள். “ச்சீய்…” என்றவாறு என் தலையை பிடித்து பின்னால் தள்ளிவிட்டாள். நான் அண்ணியை நிமிர்ந்து பார்க்க, அவள் குறும்பாக புன்னகைத்தாள்.

“ம்ம்ம்… ‘வேணாம் வேணாம்’னு சொல்லிட்டு… இப்போ பண்ற வேலையை பாரு…”

“ஏன் அண்ணி… அதுல நான் கிஸ் பண்ணக்கூடாதா..?”

“ம்ஹூம்…”

“ப்ளீஸ் அண்ணி.. எனக்கு கிஸ் பண்ணனும் போல இருக்கு.. ரொம்ப அழகா இருக்கு அண்ணி… கொஞ்ச நேரம்…” சொல்லிக்கொண்டே நான் மீண்டும் அண்ணியின் தொடையிடுக்கில் முகத்தை பதிக்க,

“ஏய்…!! ச்சீய்…!!! சொன்னாக்கேளு….!! அசோக்…!!!!!!!!!!”

ஆரம்பத்தில் அவ்வாறு துடித்த அண்ணி போகப்போக அடங்கினாள். தன் இடுப்புக்கு கீழே எனது உதடுகள் செய்த லீலைகளை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் பொறுமையாக அண்ணியின் அந்தரங்க வீக்கத்துக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். உதடுகளில் எச்சில் தடவிக்கொண்டு அந்த பட்டு சதைகளில் ஒற்றி ஒற்றி எடுத்தேன். மூக்கை உறிஞ்சி அவளது துவாரத்துக்குள் இருந்து வந்த வாசனையை எனக்குள்ளே இழுத்துக் கொண்டேன். அந்த வாசனை தந்த மயக்கத்துடன், அண்ணியின் இளமைப் பெட்டகத்துக்கு என் இதழ்களால் இன்ச் இன்ச்சாக முத்தமிட்டேன். ஒரு கட்டத்தில் என் போதை அளவுக்கு மீற, என் நாக்கை வெளியே நீட்டி, அண்ணியின் அந்தரங்க வெடிப்பை நக்கி விட்டேன்.

அவ்வளவுதான்… அண்ணி விழுக்கென்று துள்ளினாள். என் தலையை பிடித்து பலமாக பின்னால் தள்ளிவிட்டாள். நான் மெத்தையில் சென்று மல்லாக்க விழுந்தேன். அண்ணி வெக்கமும், குறும்பும், கோபமுமாக சொன்னாள்.

“பொறுக்கி….!!! என்ன வேலை பண்ணுற நீ…?”

“ஏன் அண்ணி… புடிக்கலையா..?”

“ம்ஹூம்.. எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு…”

“எனக்கு நல்லா இருக்கு அண்ணி.. அதை டேஸ்ட் பண்ணனும் போல இருக்கு… ப்ளீஸ் அண்ணி..” நான் நாக்கை நீட்டி காட்டியபடி சொல்ல, அண்ணிக்கு வெக்கம் பிடுங்கித் தின்றது.

“ச்சீய்… கொஞ்சம் கூட வெக்கமே இல்லைடா உனக்கு… எங்கேயோ போய் கெட்ட கெட்ட படம்லாம் பாத்திருக்க…”

“ம்ம்.. கரெக்டா கண்டுபிடிச்சுட்டீங்களே..? நீங்க அந்த மாதிரி படம்லாம் பாத்திருக்கீங்களா அண்ணி…?”

“ம்ம்ம்…?? இப்போ தெரியும்…”

சொன்ன அண்ணி உடனே மெத்தை மீது ஏறினாள். பட்டென்று என் லுங்கியை பிடித்து இழுத்தாள். அண்ணி அப்படி செய்வாள் என்று நான் சற்றும் எதிர்பார்கவில்லை. எனது லுங்கி அண்ணியின் கையோடு சென்றுவிட, ஜட்டி போடாத எனது ஆணாயுதம், செங்குத்தாக நின்றிருந்தது. அண்ணி ஆசையாக எனது ஆண்மை ராட்சசனை பார்க்க, எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது. நான் என் கைகளால் எனது தண்டை மூடிக்கொண்டேன்.

“ஏய்… ச்சீய்…!! பொம்பளை நானே வெக்கப்படலை.. உனக்கு என்ன வெக்கம்..? கையை எடு..”

சொன்னவாறே அண்ணி என் கைகளை விலக்கினாள். விறைப்பாய், வீராப்பாய் நின்றிருந்த எனது ஆண்மையை, விழிகள் விரிய பார்த்தாள். அவளுடைய வலது கையால் எனது ஆயுதத்தை மெல்ல தடவிக் கொடுத்தாள்.

“இவ்வளவு அழகா இருக்கு… இதை போய் கைவச்சு மறைக்கிறியே…?” அண்ணி என் ஆண்மையில் இருந்து பார்வையை விலக்காமலே கேட்டாள்.

“உ…உங்களுக்கு பு…புடிச்சிருக்கா அண்ணி…?”

“ம்ம்ம்… ரொம்ப புடிச்சிருக்கு.. ஆனா கொஞ்சம் பயமா இருக்கு…”

“ஏன் அண்ணி…?”

“பின்ன…? இவ்வளவு தடியா வச்சிருக்க…? உள்ள போறப்போ எப்படி வலிக்கப் போகுதோ..?”

“வலிக்காம பாத்துக்குறேன் அண்ணி…”

“ம்ம்ம்…”

என் தண்டையே கொஞ்ச நேரம் ஆசையாக பார்த்துக் கொண்டிருந்த அண்ணி, பின்பு பட்டென்று குனிந்து அதற்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். எனக்கு உடம்புக்குள் ஷாக் அடித்த மாதிரி இருந்தது. வெட்டிக்கொண்டேன். அண்ணி என்னை பார்த்து லேசாக புன்னகைத்துவிட்டு, மீண்டும் அவளது பட்டு இதழ்களை, எனது சிவந்த மொட்டில் பதித்தாள். இந்த முறை கொஞ்சம் அழுத்தமான முத்தம். நான் சுகத்தில் துடித்தேன். அண்ணி மீண்டும் மீண்டும் எனது ஆண்மைக்கு ஈரமான முத்தம் கொடுத்து என்னை துடிக்க வைத்தாள். எனது தடியின் தலைப்பாகத்துக்குத்தான் அத்தனை முத்தமும் கிடைத்தது. நான் கண்களை செருகிக் கொண்டு, என் ஆண்மையில் வந்து விழுந்த அண்ணியின் முத்த தாக்குதலை முழுவதுமாக ரசித்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் முத்தமழை பொழிந்த அண்ணி, பின்பு தன் நாக்கை மெல்ல வெளியே நீட்டினாள். எனது ஆணாயுதத்தின் உச்சியை தீண்டினாள். நான் சுகத்தில் துடித்துக்கொண்டு இருக்கும்போதே, அண்ணி அப்படியே தன் நாக்கை சிவப்பு மொட்டை சுற்றி சுழற்ற ஆரம்பித்தாள். அண்ணியின் ஈரமான நாக்கு, என் ஆணுறுப்பை தடவிக் கொடுக்க, அதில் கிடைத்த சுகத்தை என்னால் தாங்கிக் கொள்ளவே முடியவில்லை. உண்மையை சொல்கிறேன்.. அந்த மாதிரி ஒரு சுகத்தை நான் அனுபவித்ததே இல்லை..

“அ…..அண்ணி……” நான் உணர்ச்சியில் முனகினேன்.

“ம்ம்…”

“நீங்களும் அந்த மாதிரி கெட்ட படம்லாம் பாத்திருக்கீங்க அண்ணி… கரெக்டா…?”

- தொடரும்

மாப்பிள்ளை பூல் மாமியார் புண்டை யுத்தம் – பகுதி 1

Posted: 06 Jul 2013 12:29 AM PDT

காவேரி தன் ஒரே பெண் வைஜயந்தி வீட்டுக்கு வந்தாள். வைஜயந்திக்கு கல்யாணம் ஆகி எட்டு மாதங்கள்
ஆகிறது. வைஜயந்தி தன் கணவன் சுரேஷை இரவு பகல் வித்தியாசம் இல்லாமல் ஒக்க சொல்லி அவன் கஞ்சியை தன் புண்டையில் லிட்டர் கணக்கில் ரொப்பி கொண்டு இருக்கிறாள். காவேரி வந்து கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டு இருக்கும் போது சுரேஷ் வந்து விட்டான். இரவு டிபன் சாப்பிட்டுவிட்டு, காவேரி படுத்து விட்டாள். இரவு பாத் ரூம் போய் விட்டு வந்து படுக்கும்போது பக்கத்து ரூமில் இருந்து முனகல் சத்தம் கேட்டது.

கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் அந்த சத்தம் அதிகமாக கேட்டது. தன் பெண் வைஜயந்தி புண்டையில் குத்து வங்கி கொண்டு அந்த வலி பொறுக்க முடியாமல் தான் கத்துகிறாள் என்று புரிந்து கொள்ள காவேரிக்கு அதிக நேரம் தேவைப்படவில்லை. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துக்கு பின் வைஜயந்தி காம வெறியில் பேசும் பேச்சும் மிக தெளிவாக கேட்டது. ஆறு வருடதக்கு முன் தன் கணவன் இறந்தபின், காவேரி தன் புண்டைக்கு தீனி போடவே இல்லை. இப்போது பெண்ணின் புண்டை அலறலை கேட்டு விட்டு, காவேரியின் புண்டை பூரித்தது. கொப்பளித்தது. இப்போதே அதுக்கு ஒரு பூள் தேவை பட்டது. காவேரி பூளுக்கு எங்கே போவாள். நேற்று வரை சாதாரணமாக இருந்த காவேரியின் புண்டை இப்போது அலைந்தது. பொறுக்க முடியாமல், சும்மா தன் விரல்கள் ரெண்டை உள்ளே விட்டு குத்தி கொண்டு, தன் பெண்ணின் குத்தலை கற்பனை பண்ணி கொண்டு இருந்தாள். அப்படியே விரல் ரெண்டையும் புண்டைக்குள் விட்டுக்கொண்டு தூங்கிவிட்டாள்.

மறு நாள் காளை வைஜயந்தி நேற்று இரவு ஒன்றுமே நடக்காதது போல் சகஜமாக இருந்தாள். அன்று பகல் பொழுது போனது. அன்று இரவும் வைஜயந்தியின் சத்தம் கேட்டது. இன்று அவள் கத்துவது முக துல்லியமாக கேட்டது.
ஐயோ சுரேஷ் போறாது. இன்னும் குத்து. இந்த வைஜயந்தியின் புண்டையை பாரு. எப்படி உன் பூளை முதலை விழுங்குவதை போல விழுங்குகிறது. சீக்கிரம் குத்து. ஐயோ. போறது இன்னும் குத்துடா சுரேஷ். என் புண்டை அடி வரை போகும்படி குத்து என்று கத்திகொண்டே ஒத்துக்கொண்டு இருந்தாள். சுரேஷ் என்னடா ஒக்கரே. இன்னும் பலம் கொண்டு குத்துடா. அம்மா. என் புண்டையில் உன் பூள் இருபத்தி நாலு மணி நேரமும் இருக்கணும் சுரேஷ்.
இந்த காம வெறி பேச்சை கேட்ட காவேரியின் புண்டை சும்மாவா இருக்கும். பன் போல ஒப்பியது .
காம நீரில் ஜொலித்தது. முன்னேற்பாடாக காவேரி எடுத்து வைத்து இருந்த அந்த பெரிய கேரட்டை எடுத்து தன் .கூதியில் முடிந்த மட்டும் குத்தி கொண்டாள். காவேரி குத்திய குத்தில் அவள் புண்டை ரொம்ப நாளைக்கு அப்புரம் ஜூசை கொட்டியது.

என்ன கொடுமை. அடுத்த ரூமில் பெண் புண்டையில் பூளால் குத்து வாங்கிகொண்டு கத்துகிறாள். பக்கத்து ரூமில்
அம்மா புண்டை அரிப்பு தாங்க முடியாமல் கேரட்டால் தன் புண்டையை தானே குத்தி கொண்டு இருக்கிறாள். இருமுறை ஜூசை கொட்டியதும், தன் புண்டையில் இருந்த கேரட்டை வெளியே எடுத்து விட்டு, மறு நாள் எங்கே தன் பெண் கண்டுபிடித்து விடுவாளோ என்று அஞ்சி தன் புண்டை ஜூசால் நனைந்த அந்த கேரட்டை காவேரி கடித்து தின்று விட்டாள்.

மறு நாள் அங்கு இருந்தால், தன் புண்டையை சமாளிப்பது கழ்டம் என்று எண்ணி, காவேரி தன் வீட்டுக்கு கிளம்பி விட்டாள். அன்று இரவும் வைஜயந்தி ஒத்ததையே நினைத்துகொண்டு, ஒரு பெரிய முள்ளங்கியை எடுத்து தன் கூதியில் குத்தி கொண்டு தூங்கினாள். ஒரு வாரம் கழித்து, ஒரு நாள் சுரேஷ் போன் பண்ணினான். வைஜயந்தி அவள் பிரென்ட் தங்கை கல்யாணத்துக்கு நாமக்கல் போய் இருக்கிறாள். வர ரெண்டு நாள் ஆகும். அன்று சுரேஷ் அரை நாள் லீவ் எடுத்துக்கொண்டு, தாலுகா ஆபிஸ் போய் காவேரி வீட்டின் பட்டாவை வாங்கி கொண்டு வருகிறேன் என்றான். சொன்னது போல மாலை நாலு மணிக்கு பட்டாவுடன் வந்தான். காவேரி டிபன் காபி கொடுத்து, ரொம்ப தேங்க்ஸ். அவர் இருந்த போது வாங்க வேண்டிய .பட்டா இது. உன்னால் கிடைத்தது நன்றி என்றாள். பேசி கொண்டு இருந்தார்கள்.இரவு டிப்பன் சாப்பிட்டார்கள். சுரேஷ் கிளம்பினான். மழை வரும் போல இருக்கு. இப்போ போக வேண்டாம். மறு நாள் காலை இங்கிருந்து சாப்பிட்டுவிட்டு ஆபிஸ் போகலம் என்றாள். அவனும் சரி என்று சொல்லி விட்டு, பேசி கொண்டு இருந்தார்கள்.

நான் ஒன்று கேப்பேன். தப்பாக எடுத்து கொள்ள மாட்டியே சுரேஷ் என்றாள். அவன் சொல்லுங்க ஒன்னும் இல்லை என்றான். காவேரி சொன்னாள்; எல்லோரையும் போல நீங்களும் புதிதாக கல்யாணம் ஆனவர்கள். ஆனால் ஏன் வைஜயந்தி உங்கள் கூட படுக்கும்போது அந்த கத்து கத்துகிறாள். நீங்கள் சொல்ல வேண்டியது தானே. போன வாரம் உங்கள் வீட்டில் தங்கியே ரெண்டு நாளுமே, அவள் கத்தியது நன்கு காதில் விழுந்தது. நான் பரவா இல்லை. வேறு யாராவது இருந்தால், என்ன நினைப்பார்கள். அசிங்கமாக இருக்காது. சுரேஷ் சொனனான்: உங்க பெண்ணிடம் நூறு முறை சொல்லியாச்சு . பண்ணும் போது கட்தாதேன்னு . அவள் கேக்கவே மாட்டாள். மேலும் ஒரு படி போய், நீ இப்படி கத்தினா உன் கூட படுக்க கூட மாட்டேன் என்று சொல்லி பார்த்தேன். இம். இம். ஒரு பலனும் இல்லை.

- தொடரும்

திரிஷாவின் இன்பவலி – பகுதி 1

Posted: 06 Jul 2013 12:27 AM PDT

தன் புருஷனிடம் ரொம்ப சலித்துக்கொண்டாள் திரிஷா
' ஏங்க… நீங்க போகும்போது அந்த ஏசி ஷோரூமிலே சொல்லிட்டு போங்களேன். இந்த வெயிலுக்கு ஏசி சரியா வேலை செய்யலைன்னா எப்படிங்க தூங்குறது? ‘
' சரிடி.. நான் போறப்போ சொல்லிட்டுப்போறேன் ‘

'இந்த மனுஷனுக்கு வேலையிலே இறங்கிட்டா வீட்டிலே என்ன நடக்குதுன்னு தெரியாது..

ஏன் இவ்ளோ… பொண்டாட்டின்னு ஒருத்தி வீட்டிலே இருக்காளே, அவகிட்டே கொஞ்சம் அனுசரனையா இருப்போங்குற நினைப்பாவது இருக்கா?’ மனசில் திட்டிக்கொண்டே புருஷனை ஆஃபீஸ் அனுப்பினாள்.

காலையில் வேலை எல்லாம் ஒழித்துவிட்டு அப்பாடா என்று டிவி பார்க்க போனவள், வாசலில் அழைப்பு மணி ஓசையை கேட்டு எழுந்து போனாள்.

வாசலில் ஒரு இளைஞன்… வயது 25-26 இருக்கலாம். நல்ல உயரம், கட்டுமஸ்த்தான தேகம்… அலட்சியமாக திறந்துபோட்டு இருந்த மேல் பட்டனிலும், கொஞ்சம் ரோமக்காடான மார்பிலும், காக்கி சட்டை & காக்கி பேண்ட்டிலும் அந்த ஆண்மை திமிர் அப்பட்டமாக தெரிந்தது.

'மேடம்.. என் பேரு ஆரியா. நான் ஏசி ஷோரூமிலே இருந்து வர்றேன். கம்ப்ளெயிண்ட் வந்திருக்கு’

‘வாங்க..’ என்று சொல்லியவாறே கதவை திறந்து வழிவிட்டாள் திரிஷா. ஆர்யாவை பெட்ரூமுக்கு வழிநடத்திச்சென்றாள் திரிஷா.

நல்ல ரசனையுடன் மின் விளக்குகளால் வெளிச்சமூட்டப்பட்டு இருந்த அந்த படுக்கை அறையில் பெரிய படுக்கையும், அதற்கு மேலே இருந்த ஏ.சியும் இந்த அறையை அலங்காரம் செய்தவருடைய அற்புதமான ரசனையை பறைசாற்றியது.

‘மேடம்… குதிரை இருக்கா.. மேலே ஏறித்தான் பாக்கனும்’ – ஆர்யா.

'இல்லைங்களே… பரவாயில்லை, நீங்க கட்டிலிலேயே ஏறி பாருங்க…’ சொல்லிவிட்டு பக்கத்தில் நின்றாள் திரிஷா.

கட்டில் மேலே ஏறி ஏசியை பார்த்துக்கொண்டு இருந்த ஆர்யா, யதேச்சையாக திரும்பியபோது திரிஷாவின் திரண்ட அழகு அம்சமாக தென்பட்டது. வீட்டிலேயே அடைபட்டு இருந்ததால் உடையில் பெரிய ஈடுபாடு இல்லாமல் வெறும் ஸ்கர்ட் மற்றும் சட்டையில் இருந்தாள். கொஞ்சம் டைட்டாக இருந்த சட்டையில் அவள் காய்கள் பிதுக்கிக்கொண்டு 'எப்போது என்னை விடுதலை செய்யப்போறே…’ என்பது போல அவள் மார்பகங்கள் விம்மிக்கொண்டு இருந்தன. ‘மெதுவாக குணிந்தாலே போதும், நான் வெளியே வந்துவிடுவேன்’ என்பது போல அவ்வப்போது அவள் இடுப்பு பிரதேசம் தரிசனம் தந்துவிட்டு மறைந்தன.

‘இந்த வாயிலே என் சாமானை விட்டா எப்படி இருக்கும்?’ என்று நினைத்தமாத்திரத்திலேயே ஆரியாவுக்கு சுன்னி டெம்பர் அடித்து பேண்ட்டில் கூடாரம் போட்டது.

ஆனால் உடனேயே 'இது போல மஸ்த் பீசெல்லாம் நம்மல போல ஆளுங்களுக்கு எங்கே கிடைக்கப்போகுது..’ என்று ஏக்கப்பெருமூச்சு விட்டான் ஆரியா.

கொஞ்சம் போரடித்துக்கொண்டிருந்த திரிஷாவுக்கு திடீரென்று ஆரியாவின் மேல் கவனம் பாய்ந்தது. தலைக்கு மேலே இருந்த ஏ.சியில் கையை தூக்கிக்கொண்டு வேலை செய்ததில் ஆரியாவின் பட்டையான வயிறும், குஞ்சு முடிக்கு கீழே போட்டிருந்த ஜட்டியும், அதற்கு கீழே சுன்னியில் மாட்டிவிட்டது போல தொங்கும் பேண்ட்டும் தெரிய திரிஷா கிளுகிளுப்பானாள். அப்படியே கீழே பார்த்தவளுக்கு ஆரியாவின் பேண்ட் திடீரென்று கூடாரம் போட்டது கண்ணில் பட்டது. என் புண்டை (புருஷனோட) ஒரே சுன்னியை எத்தனை நாள் தான் பாத்துக்கிட்டு இருக்கும்… அதுக்கும் ஒரு சேஞ்ச் வேண்டாமா? என்று தோன்றியது திரிஷாவுக்கு.

- தொடரும்

நானும் மாமியும் உச்சகட்டத்தை அடைந்தோம் – இறுதி பகுதி

Posted: 06 Jul 2013 12:26 AM PDT

இதற்கிடையில் சரசா தனது புண்டையை வாகாக என் வாயருகில் கொண்டுவந்து கொடுக்க, மதனநீர் சுரந்தபடி மின்னிக் கொண்டிருந்த அவள் புண்டையை மெதுவாக நாக்கால் நக்கியபடி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். புண்டையில் இருந்து வந்த ஒரு வித வாசனை என்னை மேலும் கிறங்கச் செய்ர்ய கண்களை முடியபடி நக்கிக் கொண்டிருந்தேன். சரசாவும் புண்டையை நன்றாகக் காட்டி, நாக்கு உள்ளே வரை சென்றுவர ஏதுவாகக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

மாமி யோ ஹா ஹீ என்ற பெரும் முனகல் சத்தத்தோடு குத்திக் கொண்டிருந்தாள். இது 2 வது முறை ஆதலால், என் பூல் சாமானியமாக த் தண்ணி கக்க வில்லை, மாமி அதற்குள் உ முறை உச்சுக்கட்டத்தை அடைந்து விர்ட்டபடியால், பூலை விட்டு எழுந்து சைடில் படுத்துக் கொண்டு, சரசா இனி எல்லாம் நோக்குத்தாண்டி, போய்ர்க் குத்துடி என்றாள். என் நாவில் இருந்து சிரமப் பட்டு விடுபட்டு சரசா என் பூலுக்கு சென்றாள், இம்முறை எனக்கு முலைகளை சப்போர்டிற்கு கொடுத்து விட்டு சரசா தேங்காய் உறிக்க ஆரம்பித்தாள், அவள் ஓக்க ஆரம்பித்த இரண்டொரு நிமிடங்களிலேயே இருவரும் பெரும் உணார்ச்சிப் பெருக்கோடு உச்சக் கட்டத்தை அடைந்தோம், அப்படியே சரசா இன்பம் பொங்கும் விழிகளோடு என் மேல் சரிந்தாள்.

பத்து நிமிடங்கள் வரை யாரும் எதுவும் பேசாமல் கிடந்தோம், பிறகு சரசாவை தள்ளி ப்படுக்க ச் செய்துவிட்டு, நான் சிறுநீர் கழிப்பதற்காக எழுந்தேன் என்னோடு அவார்களும் எழுந்து வந்தனார்.
முவரும் வரிசையாக உக்கார்ந்து பாத்ரூமில் சிறுநீர் கழித்தோம். பிறகு எழுந்த சரசா எங்கள் இருவரையும் நன்றாக க் கழுவி சுத்தப்படுத்திவிட்டு, தானும் கழுவிக் கொள்ள வெளியே வந்து, படுக்கையைச் சரி செய்து படுக்க ஆயத்தமானோம். அம்மணமாக ஒருவார் மீது ஒருவார் கைகளையும்
கால்களையும் போட்டுக் கொண்டு நானும் மாமியும் கட்டிலில் படுக்க, சரசா கீழே படுத்தாள்.
மறுநாள் காலை கண் விழிக்கையில் காலை 9.30 க்கு மேல் ஆகியிருந்தது.

மாமியை அருகில் காணவில்லை, கட்டிலை விட்டு எழுந்து அம்மணமாக பாத்ரூமிற்குப் போனால், அங்கே மாமி அம்மணமாக குளிக்கும் சேரில் உட்கார்ந்திருக்க, சரசா எண்ணெய் தேய்த்துவிட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.
மாமி வாடா அம்பி, இன்னிக்கு வௌர்ளிக் கிழமையோண்ணோ, அதான் எண்ணெய்க் குளியல், நீயும் குளிக்கிறயா என்றாள். சரசாவின் வாளிப்பான குண்டிகளைப் பார்த்துக் கொண்டே உம் என்று தலையாட்ட, இன்னொரு சேரில் என்னை உட்காரவைத்து தலையில் கொஞ்சம் எண்ணெயை ஊற்றி ஊற வைத்தாள் சரசா. மாமி எண்ணெய் உடம்போடு எழுந்து என் அருகில் வந்து நின்றுகொண்டு, ஒரு முலையை வாயில் வைத்து திணித்தபடி, என் தலையை தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். சரசாவோ உடம்பு முழுவதும் எண்ணெய் தேய்த்தபடி, பூலுக்கு நன்றாக எண்ணெய் தேய்தது உருவிவிட்டாள். பிறகு மெதுவாக வாய்க்குள் நுழைத்து சப்பினாள், எண்ணெயோடு சோர்த்து சப்பியதால் கொஞ்சம் வித்யாசமாக இருந்தது இந்த சப்பல். விதைப்பைகளை நன்றாக பிசைந்துவிட்டபடி அவற்றையும் வாயில் நுழைத்து மெல்ல சப்ப

ஆரம்பித்தாள். மெதுவாக ஒவ்வொரு விதையாக உள்ளே நுழைத்து சப்பியபடி, நாவை கிழிறக்கி குண்டியை நக்க ஆரம்பித்தாள். பிறகு நாவால் கோல்ம இட்டுக் கொண்டே மறுபடி கொட்டைகளை வாய்க்குள் அதக்கிக் கொண்டு கொஞ்ச நேரம் விளையாடினாள். மாமியும் மாற்றி மாற்றி முலைகளைக் காட்ர்டிக்கொண்டிருந்துவிட்டு, அவளின் பாத்ரூம் ஸ்டூலின் மேலேறி என் வாய்க்கு அருகில் புண்டையைக் காண்பிக்க, நானும் ஆனந்தமாக நக்க ஆரம்பித்தேன், நான் மாமியைச் சப்ப, சரசா என்னைச் சப்ப வாய்ச்சப்பலிலேயே நானும் மாமியும் உச்சகட்டத்தை அடைந்தோம்.
காலைநேர வெளிப்பாடததால் இளஞ்சூட்டோடு இருந்தது எனது விந்து, அதை அமிர்தம் போல பாவித்து உறிஞ்சிக் குடித்தாள் சரசா.

பிறகு இருவரையும் எழுந்து நிற்கவைத்து நன்றாகத் தேய்த்து குளித்துவிட்டாள் சரசா. குளித்துமுடித்து, துடைத்து அம்மணமாக இருவரும் ரூமிற்குள் வந்து, ஒருவரை ஒருவார் கட்டிப் படித்துக் கொண்டு படுத்தோம்.
பிறகு சரசா கொண்டுவந்த சாப்பாட்டை மாமி எனக்கு ஊட்டி விட, நான் மாமிக்கு ஊட்டிவிட சாப்பிட்டுமுடித்தோம்.
ஒரு பொட்டு துணியில்லாமலேயே நாள் முழுவதும் இருந்தோம். பிறகு இரவினில் பலவேறு கோணங்களில் பல வேறு சுகங்களைக் கண்டறிந்தோம்.
இப்படியாக மாமி வீட்டில் நான் சிறு வயதில் ஆடிய டபுள்ஸ், என் வாழ்வில் மறக்கவே முடியாது.

- நன்றி

அண்ணியும் என் சுண்ணியும் – இறுதி பகுதி

Posted: 06 Jul 2013 12:24 AM PDT

தங்கள் சித்தம் என் பாக்யம் என சொல்லிக்கொண்டே முதலில் புடவையை ஒரு சுத்தில் உருவி விட்டு, ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தேன். பிறகு எனக்கு பிடித்த கறுப்பு கலர் ப்ராவையும் கழற்றினேன்.
என்ன ஒரு மிருதுவான மார்புகள். இன்னிக்கு எல்லாம் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கலாம். பிறகு உள் பாவாடையையும் உருவினேன். பான்டியை விடடுவிட்டேன். ஏனென்று கேட்டாள். நான் அதற்கு அது க்ளைமாக்ஸ் வள்ளி அண்ணி என்றேன்.

அதுவும் சரி தான் என்று விட்டு டேய் என்ன நீ இங்கே நீ எதுவும் பேசவே படாது இங்கே நான் மட்டும் தான் பேசுவேன் என்று சொல்லிவிட்டு என்னை நிர்வாணமாக்கினாள். அடுத்த தண்டனை என்ன தெரியுமா என்றாள். என்ன என்றேன் ஆவலோடு. உன் நாக்கால் என் உடம்பு முழவதும் நக்கு என்றாள். என்ன தவம் செய்தனை என மனதிற்குள் பாடிக்கொண்டே இதோ நான் ரெடி என்று நக்கத் தொடங்கினேன்.
முதலில் தலையிலிருந்து தொடங்கி நெற்றி கண் மூக்கு உதடு கன்னம் காது கழுத்து முலை தொப்புள் மன்மத மேடு தொடை என கால் வரை வந்தேன். அடுத்து உன் நாக்கை என் நாக்கோடு வை என்றாள்.

சரி ஆனால் ஒரு கண்டிஷன் என்றேன். நானாக எதுவும் சொல்ற வரை நீ எதுவும் பேசாதே என்றாள் சிரித்துக்கொண்டே. ஓகே ஓகே என்று நான் என் நாக்கை அவளுடைய நாக்கை சேர்த்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன்.
சுமார் ஒரு இரண்டு கூன்று நிமிடம் கழித்து என்ன உன் கண்டிஷன் என்றாள். நீங்கள் என் சாமானை சப்ப வேண்டும் என்றேன். அவ்வளவுதானா என்று விட்டு என் தம்பியை வாயில் போட்டு ஐஸ் ஃப்ருட் சாப்பிட தொடங்கினாள். அப்பப்பா என்ன சுகம் என்ன சுகம். நல்ல முன் அனுபவம் உள்ளவளாக சப்போ சப்பென்று சப்பினாள். எனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருக்கவே நானே மெதுவாக உருவிக்கொண்டேன். ஏண்டா என்றாள். க்ளைமாக்ஸ் நெருங்குகிறது அண்ணி என்றேன். அதுவும் சரி உன்னுடைய கஞ்சியை வேஸ்ட் பண்ணாதே எனக்குள்ளே விடு என்றாள்.

நான் மெல்ல அவளை படுக்கையில் கிடத்தி அவளுடைய பான்டியை உருவினேன். திருவரங்கத்தில் சொர்க்க வாசல் திறந்தது போல முதன்முதலாக அவளுடைய சொர்க்க வாசலை பார்த்தேன்.இவ்வளவு நேரம் நான் செய்த வேலையில் சொதசொதவென்று ஓப்பதற்கு தயாராக இருந்தது. என்ன வள்ளி அண்ணி ஓப்பதற்கு நான் ரெடி நீங்க ரெடியா என்றேன். உன்னை பேசாதே என்று சொன்னேன். என்னால் தாங்க முடியவில்லை சீக்கிரம் உன் கை வரிசையை காட்டுடா என பிதற்றிக்கொண்டே இடுப்பை மேலே ஏற்றி காட்டினாள்.
நான் அவள் மாங்கனிகளில் ஒன்றை பிசைந்து கொண்டே யுத்தம் நடத்த தயாரானேன். மெதுவாக அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து கிச்சு கிச்சு முட்டிக்கொண்டே என் தம்பியை அவள் புழைக்குள் செலுத்தினேன்.

மெதுவா மெதுவா என்று முனகினாள் நானும் மெதுவாகத்தான் அண்ணி செய்றேன் என சொல்லிக்கொண்டே முழவதையும் உள்ளே விட்டு மெதுவாக முன்னும் பின்னும் இயங்க ஆரம்பித்தேன்.
இன்னும் என்னடா அண்ணி சும்மா வள்ளின்னு சொல்லு என்றாள். இல்லை அண்ணி என்னதான் இருந்தாலும் அண்ணின்னு சொல்றதுல தான் தனி கிக்கே இருக்கு என்ற போதே இருவரும் உச்சத்தை அடைந்தோம். டேய் செல்வம் உன் அண்ணண் அண்ணாமலை இவ்வளவு சுகத்தை கொடுக்கலைடா உன்னால் நானடைந்த சுகத்திற்கு அளவே இல்லை என உளறிக்கொண்டே நாம் இருவரும் நாளை காலை வரை அம்மணமாக இருப்போம் என்றாள்.
நான் ஓகே என அவளை ஓத்துக்கொண்டே முலையிலிருந்த திராட்சையை வெறி கொண்டு கடித்தேன். அவள் டேய் வலிக்குதுடா மெதுவா கடிடா என்று சொல்லிக்கொண்டே ஓள் வாங்கினாள். மறுநாள் விடியும் வரை விதம் விதமாக ஓத்து மகிழ்ந்தோம். நிக்க வைத்து. உட்கார வைத்து. குளித்துக்கொண்டு பல முறை பல விதமாக ஓத்து இன்பம் கண்டோம். அண்ணன் ஊரிலிருந்து வரும் வரை தினம் தினம் சினிமா பீச் பார்க் என்று ஊர் சுற்றினோம்.

- நன்றி

No comments:

Post a Comment