Saturday 15 June 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


காவேரி அத்தையிடம் என் முதல் ஓலு – பகுதி 1

Posted: 15 Jun 2013 01:55 AM PDT

எனது ஊர் ஒரு கிராமம்.. இந்த சம்பவம் நான் சிறுவனாக இருந்தபோது நடந்தது.. என் வீட்டுக்கு எதிர் வீட்டில் வேலு மாமாவும் காவேரி அத்தையும் வசித்து வந்தனர்.. எங்களுக்கு சொந்தம் என்று சொல்லிக்கொள்ள யாரும் இல்லாததால் அவர்களை நான் மாமா அத்தை என்று அழைத்தேன்.. காவேரி அத்தையை கேரளாவில் இருந்து மாமா கட்டி கொண்டு வந்திருந்தார்.. அப்போ அத்தை மொத்த அழகை பற்றி சொல்லவா வேண்டும்.. காவேரி அத்தை பார்பதற்கு நடிகை ஊர்வசியை போல் இருப்பாள்.. அத்தைக்கு ரெண்டு பெண் குழந்தைகள்.. எங்கள் குடும்பம் கொஞ்சம் வசதியானது.. அத்தை குடும்பமோ கொஞ்சம் ஏழ்மை.. சாப்பாட்டுக்கே கஷ்டம்.. நான் பெரும்பாலும் அவர்கள் வீட்டில்தான் விளையாடிகொண்டிருப்பேன்..

அத்தையோ என்னை கூப்பிட்டு என் அப்பா அம்மாவுக்கு தெரியாமல் அரிசி மிளகாய் போன்றவற்றை எடுத்து வர சொல்லுவாள்.. நானும் அத்தைக்கு எல்லாம் செய்து கொடுத்தேன்.. மாமா வேலைக்கு போகிறாரோ இல்லையோ தினமும் வீட்டில் பிட்டு படம் பார்பார்.. தண்ணி அடிப்பார்.. சில நேரங்களில் பலான புத்தகமும் வைத்திருப்பார்.. எல்லாம் அந்த பீரோவில் இருக்கும்.. ஒரு நாள் நான் என் அப்பா அம்மா வெளியூர் சென்றதால் அவர்கள் வீட்டில் உறங்கினேன்.. என்னோடு அத்தை பெண்களான சுப்ரஜாவும், சங்கீதாவும் உறங்கினர்.. அவளுங்க ரெண்டு பேரும் என்னை விட வயசில் பெரியவர்கள் என்றாலும் இன்னும் வயசுக்கு வரவில்லை.. அது சரி விசயத்துக்கு வருவோம்..

நான் அதிகாலை எழுந்து பார்த்தபோது என் பக்கத்தில் படுத்திருந்த ரெண்டு பெண்களும் உறங்கிகொண்டிருந்தார்கள்.. ஆனால் அத்தையை காணவில்லை.. மாமாவோ தனியாக கட்டிலில் தூங்கிகொண்டிருந்தார்.. அப்போது மாமா கட்டிலுக்கு அடியில் ஒரு பலான புத்தகம் இருந்தது.. அத்தை எடுத்து நான் ஒவ்வொரு பக்கமாக பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.. அதுவோ வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட்டோடு இருக்கும் பெண்களின் புத்தகமாக இருந்தது.. ஒரு சில பெண்கள் குனிந்து ஜாக்கெட் உள்ளே இருப்பதை காட்டிகொண்டிருந்தார்கள்.. அதை நான் பார்த்து கொண்டிருக்கும் போதே என் தம்பி விரைதுக்கொண்டான்.. அந்த சமயத்தில் அத்தையும் குளித்துவிட்டு வெறும் பாவாடையுடன் தன முலைகளை மறைத்தவாறு வந்தாள்.. நான் அவளை ஒரு மாதிரியாக பார்த்தேன் அத்தையும் என்னை பார்த்துவிட்டாள்.. என் கையில் புத்தகம் இருப்பதையும் பார்த்துவிட்டாள்.. என் தம்பியோ துடித்துகொண்டிருந்தான்.. ஆனால் அத்தை என்னை பார்த்து சிரித்தவளாய் என்ன மருமகனே புத்தகம் பாக்குறியா? பாரு.. பாரு.. என்றாள்..

நானோ சரி என்பதுபோல் தலையாட்டிவிட்டு அத்தை எனக்கு முதுகை காட்டிக்கொண்டு துணி உடுதிகொண்டிருப்பதை பார்த்தேன்.. ஆனால் நான் புத்தகம் பாத விசயத்தை அத்தை யாரிடமும் சொல்லவில்லை மாற்றாக என் பலவீனத்தை புரிந்து கொண்ட அத்தை என்னை முதுகுக்கு சோப்பு போட அழைப்பாள்.. அவள் முதுகை தொட்டதுமே எனக்கு தம்பி நட்டுக்கும்.. அத்தை என் கூடாரத்தை பார்த்தாலும் கண்டுகொள்ள மாட்டாள்.. அப்படி சோப்பு போட சொல்லிவிட்டு என்னை வீட்டுக்கு போய் தேங்காய், அரிசி போன்ற ஏதேனும் எடுத்து வர சொல்லுவாள்.. சில நாட்களில் நான் அரிசி எடுத்து கொண்டு போய் கொடுப்பது என் அப்பா அம்மாவுக்கு தெரிந்தாலும் மாமா வீட்டு வறுமையை மனதில் கொண்டு என்னிடம் எதுவும் கேட்பதில்லை.. ஆனால் அத்தையோ நான் இப்படி கொண்டு வந்து கொடுப்பது என் பெற்றோருக்கு தெரியாது என்று நினைதுகொண்டிருந்தாள்..நாட்கள் கடந்தன.. ஒரு முறை யாரும் இல்லாத போது அத்தை என்னை தனியாக கூப்பிட்டு வண்ண படம் கொண்ட புத்தகத்தை கொடுத்தாள்.. நான் என்ன இது என்று அவளை கேட்க அவளோ எல்லாம் உனக்கு தேவையானதுதான் பாரு என்றாள்.நான் அவள் முன்னால் அந்த புத்தகத்தை விரிக்க எல்லாம் வெள்ளைகார புள்ளைங்க ஒட்டு துணி இல்லாம விதம் விதமா புகைப்படம் போட்டு இருந்துச்சு.. சில படங்களில் ஒரு வெள்ளைக்காரன் பூலில் ஒருத்தி ஏறி உட்கார்ந்து இருந்தாள்.. இப்போ எனக்கு அனைத்தும் புரிந்துபோனது.. இப்படிதான் ஒக்கனும்போல அன்றே தெரிந்துகொண்டேன்.

எனக்கு காம வேட்கை அதிகமானது.. ஒன்று மட்டும் புரியலை.. அது என்ன ஒரு சில படங்களில் அவளுங்க புண்டையில் ஏதோ சளி மாதிரி வெள்ளையாய் இருக்குது.. நான் இவ்வளோ நேரம் பார்க்க பார்க்க அத்தை அந்த இடத்திலே நின்னு என்னையே பார்த்துகொண்டிருந்தாள்.. நான் அத்தையை நிமிர்ந்து பார்த்தேன்.. அவள் சொன்னாள் இந்த விசயத்த யார்கிட்டயும் சொல்லகூடாது.. இங்கே பார்கறதோட நிறுத்திக்கணும் என்றாள்.. நானும் சந்தோசமாய் சரி என்று தலை ஆட்டினேன்.. இருந்தாலும் அந்த சளி விஷயம் என் மனசை உறுத்திக்கொண்டே இருந்தது.. அவளிடமே கேட்டேன்.. அத்தை அது என்ன அந்த இடத்தில ஒரே சளியா இருக்கு.. எந்த இடத்துல?அத்தை கேட்டாள்.. எனக்கு புண்டை என்று சொல்ல கூச்சமாய் இருந்தது.. அவளிடமே புத்தகத்தை திருப்பி காமிச்சி கைவைத்து காமிச்சேன்..அத்தையோ வெட்கம் வந்தவளாய் ஓ.. அதுவா.. அது வந்து.. என்று இழுத்தாள்.. என்ன அத்தை சொல்லுங்க.. பொம்பளைங்களுக்கு இப்படி வருமா என்று கேட்டேன்.. அத்தை சொன்னாள் அது பொம்பளைங்களுக்கு வரது இல்ல.. ஆம்பளைங்களுக்கு வரும் அத பொம்பளை இதுக்குள்ள விட்ட தான் கொழந்தை பிறக்கும் என்றாள் விலாவாரியாக.. எனக்கும் அது வருமா என்றேன் வெகுளியாய் நான்.. வரும் ஆனா இப்போ இல்ல..

நீ மாமா மாதிரி பெரிய ஆள் ஆனதும் என்றாள்.. என்னிடமிருந்து புத்தகத்தை வாங்கி பீரோவுக்குள் புடவைகளுக்கு இடையில் வைத்த அத்தை என்னிடம் சமையலுக்கு தேவையான காய்கறிகளை எங்க காட்டுக்கு போய் எடுத்து வரும்படி சொன்னாள்.. நானும் தோட்டத்துக்கு போய் வெண்டக்காய், கத்திரிக்காய் போன்றவற்றை பறித்து வந்து கொடுத்தேன்.. அடுத்த நாள் அத்தை முதுகு தேக்க கூப்பிடுவாள் என்று காத்திருந்தேன்.. இன்று அவளை எப்படியாவது கணக்கு பண்ணி அவள் புண்டையை பார்க்க வேண்டும் என்று என்னும் போதே அத்தை என்னை எதிர் வீட்டில் இருந்து கூப்பிட்டா.. நான் யோசனையில் இருக்க என் அம்மா தான் அத்தையிடம் பேச ஆரம்பித்தாள்.. என்னனே தெரியல அண்ணி..நேத்து ராத்திரியில் இருந்தே சரியா சாப்பிட மாட்டேன்றான் ஒழுங்கா தூங்கவும் இல்ல.. விட்டத்தை பார்த்துகிட்டு உட்கார்ந்து இருக்கான் என்றாள்.. அப்போதான் நான் சுய நினைவு வந்தவனாய் அத்தையை பார்த்தேன்.. எதையாச்சும் பார்த்து பயந்து இருப்பானோ என்றாள் அம்மா.. அத்தை என்னை மிரட்சியுடன் என்னை பார்த்தாள்.. சரி வீட்டு பக்கம் வா என்று என்னை பார்த்து சொல்லிவிட்டு அத்தை விசுக்கென்று போய்விட்டாள். நானோ ஏதோ யோசனை வந்தவனாய் அவளை பின்தொடர்ந்தேன். நான் அவள் வீட்டில் நுழைய அத்தை என்னை எதிர்நோக்கி நின்றுகொண்டிருந்தாள். அட பாவி என்னை இப்படி மாட்டிவிட பாத்தியே.. உங்க வீட்ல எல்லா விசயத்தையும் சொல்லிட்டியா? இல்ல தூக்கத்துல உளறிட்டியா என்று கேட்டாள். நான் சொன்னேன் நான் சத்தியமா எதையும் சொல்லல. அத்தை என்னை நம்புங்க.. நம்பலாமா? என்றாள்.

- தொடரும்

கேரளத்துக்காரி சுகுமாரியின் ஓக்கும் ஸ்டைல் – இறுதி பகுதி

Posted: 15 Jun 2013 01:53 AM PDT

நீ என் புண்டையில் ஓக்கவில்லை. போர் போடுவது போல போடுகிறாய். உன் பூளின் கன பரிமாணத்துக்கு தகுந்தாற்போல என் புண்டையை நெருக்கிகொள். என் புண்டையின் இறுக்கம் எனக்கு தெரிவதை விட, உன் பூளுக்குதான் நல்ல தெரியும். காலை இன்னும் வேண்டுமானாலும் இறக்கி கொள். ஆனால் அந்த இரும்பு ராடை மட்டும் வெளியே எடுக்காதே. இந்த மாதிரி ஓத்து எத்தனை நாள் ஆச்சு. டெய்லி ஊசி போடுவது போல் அழுத்தமே இல்லாமல் ஓப்பதை காட்டிலும், இந்த மாதிரி மாதத்துக்கு ஒரு முறை ஒத்தாலே போறும்.. இந்த வெறி பேச்சால் தமிழால் ரொம்ப நேரம் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை.

அக்கா என்று கத்தி கொண்டே மீண்டும் ஒரு முறை தன் கஞ்சியை அந்த கேரளத்து புண்டையில் கொட்டினான். பின் இருவரும் வழிந்த கஞ்சி காம நீருடன் ஸோபாவில் ஒக்காந்து கொண்டு பேசினார்கள்.
சுகுமாரி தன் பையிலிருந்து ரெண்டு நேந்திரம் வாழை பழத்தை எடுத்தாள்.அது தமிழின் பூள் சைசில் இருந்தது. அந்த நேந்திரம் பழத்தை வைத்துகொண்டு, தமிழ் இங்கே பாரு. உன் பூள் போல பெரிசாகவும் தடிப்பாகவும் இருக்கு. ஆளுக்கு ஒன்னு சாப்பிடுவோம். ஒரு பழம் சாப்பிட்டால் ஒரு முறை ஒக்கும் சக்தி வரும். இம்ம. ஒக்க ஆள் இல்லாத போது இந்த மாதிரி வாழை பழம் தான் எனக்கு பூள் போல உதவி பண்ணும். ஒரு பெரிய நேந்திரம் பழம் என் புண்டைக்குள் போய் ஒரு மாதிரியாக என் புண்டை வெறியை அடக்கும். இனி அந்த பழத்துக்கு வேலை இல்லை. உன் பழம் இருக்கும்போது என் புண்டைக்கு என்ன குறை.

அப்பப்பா எவ்வளவு பெரிசா இருக்கு பாரு உன் பூள். நம்ம ஊர் பெருமாள் கோவிலி சாமி கிளம்பும்போது அந்த படி சட்டத்தில் கட்டி இருக்கும் வாரை போல இருக்கு உன் பூள். அந்த வாரை வளையாது. ஆனால் உன் வாரை வளையும். ஒ.கே. ரெஸ்டும் எடுத்தாச்சு. இனி புண்டையை காக்க வைக்க கூடாது. தமிழ் இந்த முறை எப்படி பண்ணனும் தெரியுமா. நான் சொல்வதை கவனமாக கேளு. நான் பெட்டின் ஓரத்தில் காலை விரித்து புண்டையை காட்டி ஒக்காந்து கொள்கிறேன். நீ என் அருகில் தரையில் நின்று கொண்டு உன் பூளை கிளப்பி என் கூதிக்குள் சொருகி ஒழு. சுகுமாரி சொன்னபடி பிளந்து இருக்கும் அவள் ஈர புண்டையில் தமிழ் தன் பூளை சொருகி ஓத்தான். அவனால் நிக்கவும் முடியவில்லை. உட்காரவும் முடியவில்லை. ஒரு மாதிரி சமாளித்து கொண்டு அவளை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தான். தமிழின் பூளின் அடி தாங்காமல், சுகுமாரி அப்படியே பெடில் சாய்ந்தாள்.

தமிழும் அவள் மீது சாய்ந்து கொண்டு அந்த வெறி கொண்ட புண்டையில் யுத்தம் பண்ணி கொண்டு இருந்தான். சுகுமாரி தன் கணவனை தவிர வேறு ஒரு சில ஆண்களையும் ஓத்து இருக்கிறாள். ஆனால் அவர்களை காட்டிலும் இந்துவரை யாரயுமே ஒக்காத தமிழின் கன்னி சுன்னிதான் சுகுமாரிக்கு ரொம்ப பிடித்து இருந்தது. மனதுக்குள் ஒரு கணக்கு போட்டாள். தனக்கு விசா வர இன்னும் எப்படியும் ஆறு மாதம் ஆகும். அதுக்குள் அவள் கணவன் வர மாட்டான். இந்த அடி வாங்கின அவள் புண்டையால் இனி ஒரு வாரம் கூட ஓக்காமல் இருக்க முடியாது. அதனால் இனி மாதத்துக்கு இரு முறை திருவனந்தபுரம் வந்து ரூம் போட்டு இரவு முழுவதும் ஒத்துதான் தன் கூதி வெறியை அணைத்துக்கொள்ள வேண்டும். சுகுமாரி இப்படி அடுத்த முறை ஓளுக்கு பிளான் பண்ணி கொண்டு இருக்கும்போது, தமிழ் வேறு எந்த ஜோலியும் இல்லாமல் அந்த புண்டையை கண்ணா பின்ன என்று ரிதம் இல்லாமல் வெறி தனமாக ஓத்து கொண்டு இருந்தான்.

ஏற்கனவே ஓத்து அவன் கஞ்சியை கொட்டியதால், இந்த முறை அவனுக்கு கஞ்சி வர ரொம்ப நேரம் பிடித்தது. அது சுகுமாரி புண்டைக்கு நல்லதாக போச்சு. தமிழ் மனதுக்குள் எப்படி இவள் புண்டை இவ்வளு அடி வாங்கியும் சும்மா இருக்கிறது. மற்ற புண்டையாக இருந்தாள் இநேரம் கிழிந்து இருக்கும். இவளுக்கு தோள் புண்டையா அல்லது மெஷின் புண்டையா என்ற சந்தேகம் கூட வரும் போல இருக்கு. இவளுக்கு ஆண்களின் சுன்னி போறாது. சுன்னி போன்ற ஒரு ரப்பரை பண்ணி அதை ஒரு மெசினில் பொருத்தி அவள் புண்டைக்குள் போய் வருமாறு பண்ணி அந்த மெசினை சுவிட்ச் போட்டு விட வேண்டும். நாம் நிறுத்தும்வரை அந்த ரப்பர் அவள் புண்டையில் ஒக்கும். அப்போதுதான் இந்த சுகுமாரி புண்டை ஒரு வலி ஆகும் என்று கற்பனை பண்ணினான். இந்த கற்பனையின் பாதிப்பு அவன் சுன்னியில் தெரிந்தது.

அக்கா இனி பொறுக்க முடியாது. என்னால் முடியவில்லை ஆகா என்று கத்திகொடே மீண்டும் அவள் புண்டைக்கு வெள்ளை நீர் அபிசேகம் பண்ணினான். அவள் முகத்தில் மகிழ்ச்சியும் களைப்பும் தெரிந்ததே தவிர, புண்டையில் எந்த வித மாற்றமும் தெரியவில்லை. இரவு பூர ஒத்தாலும் சரி என்று சொல்லுவதுபோல், தான் உள்ளே வாங்கியே கஞ்சியை வழியவிட்டு வாய் திறந்து இருந்தது. அது மகிழ்ச்சி களிப்பின் சிரிப்பது போல இருந்தது. அக்கா போறும். இனி என்னால் முடியாது என்று சொன்னான். சுகுமாரியும் சரி போறும் படுக்கலாம். ஆனால் படுபதர்க்கு முன்னால், என் புந்தியை சுத்தமாக துடைத்து விடு. பின் ஒர்ரே ஒரு முறை உன் நாக்கால் நக்கி எனக்கு தண்ணியை வரவழி. பின் தூங்கலாம் என்றாள். அவள் சொன்னபிட் பண்ணினான். சுகுமாரி அவன் பூளை பிடித்துக்கொண்டே தூங்கினாள்.

- நன்றி

கேட்டது எல்லாம் நான் தருவேன் – இறுதி பகுதி

Posted: 15 Jun 2013 01:51 AM PDT

k1

k2

k3

k4

k5

- நன்றி

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

எங்கே எனது கவிதை – ஆண் ஓரின சேர்கை – பகுதி 1

Posted: 15 Jun 2013 01:45 AM PDT

ஒரு மெகா சைஸ் ஆரஞ் பழமாக மேற்கு வானில் ஆதவன் மறைந்து கொண்டு இருந்தான்….அந்த கடற்கரையோரம் மாலை நேர கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி மணி அன்றைய வகுப்பு நேரமும் அலுவல்களும் முடிந்து விட்டதை அறிவிக்கும் முகமாக ஒலிக்க தொடங்கியது…..முதல் ஆளாக இளங்கலை கணினி அறிவியல் இரண்டாம் ஆண்டு வகுப்பில் இருந்து ஆதித் வெளிய வந்தான்…..ஆதித்….அவன் பெயருக்கு ஏற்றார் போல் பிரகாசமாகவே இருந்தான்….இருபது வயது இளமை வனப்பு அவன் உடலில் திமிறி வழிந்தது….கொஞ்சம் கருப்பு தான் என்றாலும் கலையாக இருந்தான்…கோவா பட ஜெய் சாயல்…! அளவான உயரம்…அலை பாயும் கேசம்….இளம் ரோஸ் நிற உதடுகள்….'V' ஷேப் நெக் டீ ஷர்ட் அவன் மார்பின் வனப்பையும்….அவன் டைட் ஜீன்ஸ் அவனது வடிவான சூத்தையும், ஜூசி பூலையும் கும்மென்று தூக்கி காட்டியது ….அவன் முகத்தின் மென் புன்னகையும்…அமைதியான குணமும் அவனுக்கு நண்பர்களை வாரி வழங்கி இருந்தது….! அவனுடைய வகுப்பில் அவனிடம் இந்த ஒன்றரை வருடத்தில் மிக குறைவாக பேசி இருந்தது செல்வா மட்டும் தான்!

அவசரமாக ஆதித் வகுப்பை விட்டு வெளியேறி வேக நடை போட்டான்! அவன் கல்லூரியில் இருந்து சற்று தொலைவில் தான் பேருந்து நிலையம் ரூரல் ஏரியாவில் இருக்கும் கல்லூரிகளுக்கு இது ஒரு சாப கேடுதான்….ஆனால் மாணவ இளைஞ்சர்களை பொறுத்தவரை அதை வரமாக தான் கருதினார்கள்…ம்ம்ம்….பின்ன தங்கள் கேர்ள் ப்ரேண்டுடனோ அல்லது பாய் ப்ரேண்டுடனோ பஸ் ஸ்டாண்ட் போகும் வரைக்கும் கடலை வறுக்கலாமே…சில சமயம் பஸ்ஸில் தீஞ்சு போகும் அளவு கடலைகள் வறுபடும்! கொஞ்சம் தைரியமான இளம் யுவன்களும் யுவதிகளும் அரசு பேருந்தின் நெரிசல்களில்….கொஞ்சம் அப்படி இப்படி தடவியும் கொள்வார்கள்…அதுவும் மழை காலத்தில் அரசு பேருந்தின் உள்ளேயும் குடை பிடிக்கும் அதிசியமும் நடக்கும்….அரசு பேருந்துகளின் சாமுந்த்ரிகா லட்சணங்கள் அப்படி! இப்படிதான் ஒரு அக்டோபர் மாதம் பேருந்தில் ஒரு காமர்ஸ் மாணவன் ஒரு பிசிக்ஸ் மாணவியின் பின்புறத்தில் தன் முட்டி கொண்ட பூலால் தெரியாத்தனமாக முட்டி விட…அன்று முதல் அவர்கள் இருவருக்கும் கெமிஸ்ட்ரி வோர்கவுட்டாகி….ம்ம்ம்ம்…..போதும் இதுக்கு மேல சொன்னா வய்ற்றேரிச்சல் படுவிங்க பாஸ்….நாம இப்போ ஆதிய பாப்போம்…. ஆதி கல்லூரியை விட்டு வெளியேறி பேருந்து நிறுத்தத்தை நோக்கி வேக நடை போட…அவன் பின்னாலேயே வந்த அவன் வகுப்பு தோழன் செல்வா…"ஆதி நில்லுங்க ப்ளீஸ்…" என்று அவன் கையை பற்றினான்…பற்றிய அவன் தன் மேல் சட்டை பாக்கெட்டில் இருந்து ஒரு அழகான வெல்வெட் கைற்றை எடுத்து ஆதியின் கைகளில் மென்மையாக பற்றி கட்டினான்! ஆதி திகைப்பாகவும் கொஞ்சம் மகிழ்ச்சியாகவும் செல்வாவை பார்க்க…செல்வா ஒரு மென் புன்னகையை வீசி விட்டு "இன்னக்கி ப்ரெண்ட்ஷிப் டே…ஆதி….உங்களுக்கு கட்டணுமுன்னு தோணிச்சி அதான்…" என்றான் தயக்கத்துடன்! ஆதிக்கு அவன் சொன்ன எதுவும் காதில் ஏறவில்லை…நம்ம ஹீரோ தான் செல்வாவோட சிரிப்புல ப்ளாட்டாகி கிடக்குறானே!!

அன்று இரவு ஆதித் தன் படுகையில் படுத்து தனது கண்களை மூடி புதிதாக வாங்கப்பட்ட தன் கணினியில் வழிந்து கொண்டு இருந்த இசையை ரசித்து கொண்டு இருந்தான்… "கண்ணாமூச்சி ஏனடா…என் கண்ணாளா…..கண்ணாடி பொருள் போல டா…….அந்த நதியின் கரையை நான் கேட்டேன்…..அந்த காற்றை நிறுத்தியும் கேட்டேன்…வான் வெளியை கேட்டேன்…விடையே இல்லை…..வான் வெளியை கேட்டேன்…விடையே இல்லை…..இறுதியில் உன்னை கண்டேன்…இருதய பூவில் கண்டேன்…..இறுதியில் உன்னை கண்டேன்…இருதய பூவில்…. கண்டேன்….."

ஆதியின் மனத்திரையில் திடீரென்று செல்வாவின் புன்னகை முகம் தோன்றிற்று…ஆதியின் கைகள் செல்வா அன்று மாலை அவன் கைகளில் கட்டிய நட்பு கைற்றை வருடி கொண்டு இருந்தது….! அவன் மோன நிலையை கலைக்கும் முகமாக அவன் வீட்டு தொலைபேசி ஒலித்தது….மடியில் தன் படுக்கை அறையில் இருந்த ஆதி சட்டென்று கீழ் இறங்கி வருவதற்குள் அவன் அன்னை தொலைபேசியை எடுத்து விட …அவன் மறுபடி தன் படுக்கை அறைக்குள் செல்ல முற்பட அவன் அன்னையின் குரல் தடுத்தது…."டேய் யாரோ செல்வாவாம்….உன் கிட்ட பேசணுமாம்…" என்று சொல்ல…ஆதி குப்பென்று மலர்ந்து விட்ட இதயத்துடன் "ஐயோ…அது யாரோ செல்வா இல்லமா…என் திக் பிரண்ட் செல்வா…" என்று சிரித்து கொண்டே ரிசீவரை வாங்கி காதில் பொருத்தினான்…."சாரி ஆதி டிஸ்ட்ரப் பண்ணிட்டேன்னா….ஏனோ உங்கிட்ட பேசணும் போல தோணுச்சி…விஜய் தான் நம்பர் குடுத்தான்…." என்றான்! ஆதி தங்கள் பொது நண்பன் விஜயை மனதார வாழ்த்தினான்…" என்ன டா..இப்போதான காலேஜ்ல பார்த்துட்டு வரோம்…வீட்டுக்கு போய் சேர்ந்தவுடனேயே போன் பண்ற…." என்று சிரிக்க…செல்வா "உனக்கு என்னப்பா…..காலேஜ் ஸ்டாப்லே இருந்து பத்தே கிலோமீட்டர்ல வீடு….எனக்கு பாரு காலேஜ்லே இருந்து வீட்டுக்கு வரவே எட்டு மணிக்கு மேல ஆவுது…..வந்து சாபிட்டுட்டு படுக்க தான் நேரம் சரியா இருக்கு…படிக்கவே முடியல……அதுவும் நான் ப்ளஸ் டூ ல தமிழ் மீடியம் வேற…..நீ கான்வண்ட் ஸ்கூல்….நான் கவர்ன்மென்ட் ஸ்கூல்…." என்று சலித்து கொள்ள…அப்போதுதான் செல்வா பல பேப்பர்களில் அரியர் வைத்து இருப்பது ஆதிக்கு நினைவுக்கு வந்தது….உடனே ஆதி "நீ கவலைபடாத பா….வீக் எண்ட்ல எங்க வீட்டுக்கு வந்துடு…நான் உனக்கு சொல்லித்தரேன்…" என்றான்! செல்வா நெகிழ்ச்சியுடன் "தேங்க்ஸ் ஆதி" என்றான்!

விஜய் மற்றும் ஆதித்தின் வீடும் ஒரே ஊரில் இருக்க…செல்வாவின் வீடு அங்கிருந்து முப்பத்தி ஐந்து கிலோமீட்டர் தூரத்தில் இருந்தது….செல்வா, விஜய் மற்றும் அவர்களுடன் ஒரு குரூப் எப்போதும் கிளாசில் லந்து பண்ணி கொண்டு இருப்பார்கள்….கொஞ்சம் ரவுடித்தனமான குரூப் அது….அதில் செல்வா மட்டும் கொஞ்சம் சாப்ட் கேரக்டர்…..ஆதித் பாலா ஒரு தனி குரூப்…இந்த குரூப் 'நல்லா படிக்கிற பசங்க' குரூப்!! இதில் பாலாவின் வீடு ஆதித் வீட்டின் அருகில் இருக்க….அவர்கள் இருவருக்குள் நல்ல நடப்பு இருந்தது….! இந்த நிலையில் தான் செல்வா ஆதித்தை நெருங்கி வந்தான்….செல்வா ஆதித்தை நெருக்கமாக்கி கொள்ள நினைத்ததற்கு காரணம்…ஆதித் இயல்பிலேயே இன்டலிஜன்டாக இருந்தான்….சரளமான ஆங்கில பேச்சும்….விரிவுரயாளர்களையே திணற வைக்கும் அறிவும்….இந்த வயதிலேயே தமிழ் மொழியில் அவனுக்கு இருந்த ஆற்றலும்…ஆதித் எழுதி வகுப்பில் வாசித்த கவிதைகள் அனைத்தும் மாணவர்களிடையே பெரும் வரவேற்ப்பை பெற்று விடும்! இவை அனைத்திற்கும் மேல்…பந்தா இல்லாமல் அனைவருடனும் அன்பாக பழகும் பாங்கும்…செல்வாவை ஆதித் பக்கம் திரும்ப வைத்தது…செல்வா ஆதித்தை தன் நெருங்கிய நண்பனாக ஆக்கி கொள்ள விரும்பினான்!

ஆனால் ஆதித் பற்றி செல்வா அறிந்து கொள்ளாத ஒரு ரகசியமும் இருந்தது…அது ஆதித் தன் பதிமூன்று வயதிலேயே தன் 'விர்ஜினை' இழந்து இருந்தான்…அதுவும் ஒரு ஆணால்! அன்று முதல் இன்று வரை ஆதித் ஆண்களின் சுகத்திற்கு அடிமையாகி இருந்தான்! அழாகான ஆண்களை அவன் கண்கள் காண நேர்ந்தால்…அவன் ஆண்மை விழித்து கொண்டு ஆட்டம் போடும்!! பதிமூன்று வயதில் இருந்து இந்த இருபது வயதிற்குள் ஆதித் பல ஆண்களின் நிர்வாணங்களை பார்த்து ரசித்து விட்டான்….பதிமூன்று வயது இளம் சுன்னி எப்படி இருக்கும்….ஐம்பது வயது அங்கிளின் அணைப்பு எப்படி இருக்கும் என்பதெல்லாம்…ஆதித்துக்கு அத்துபடி!! ஆனாலும் ஆதி தன் வகுப்பு மாணவர்கள் மேல் கை வைத்தது இல்லை…தான் ஒரு 'கே' என்பதை அவன் சாமர்த்தியமாக மறைத்து வந்தான்! தன் வகுப்பு நண்பர்கள் மேல் கை வைத்து அவன் தன் 'நல்ல பிள்ளை' இமேஜை கெடுத்து கொள்ள விரும்ப வில்லை…அதனால் கும்மென்று இருக்கும் தன் வகுப்பு தோழர்களை ரகசியமாக சைட் அடித்து கொண்டு….இரவில் அவர்களை நினைத்து கை அடிப்பதோடு நிறுத்தி கொண்டான்!!

- தொடரும்

ரம்.. ரம்.. ரம்யா.. – பகுதி 5

Posted: 15 Jun 2013 01:41 AM PDT

“ஹஹ்ஹாஹ்ஹ்ஹா…. சூப்பரா இருக்கு அசோக்…. வாய் வச்சு பண்ணுனதை விட இது நல்லா இருக்குடா…”

“நான் சொன்னேன்ல…? நல்லா இருக்கும்னு.. வேணாம்னு அடம் புடிச்ச…?”

“எனக்கு அப்போ தெரியாதில்ல…? ஹாஹ்ஹ்ஹா….”

“இப்போ தெரியுதா…?”

“ம்ம்ம்.. எனக்கு இந்த மாதிரி சுகமா இருந்ததே இல்லை அசோக்… ஹாஹ்ஹ்ஹா…. இதுதான் ஃபக் பண்றதா…?”

“ம்ம்… காலை நல்லா ஸ்ப்ரெட் பண்ணிக்கோ ரம்யா.. அப்போதான் எனக்கு ஈசியா இருக்கும்…”

நான் சொன்னதும் ரம்யா தன் கால்களை அகலமாக விரித்துக் கொண்டாள். அவளது வெடிப்பும் இப்போது நன்றாக பிளந்து கொண்டது. எனது தண்டு எளிதாக உள்ளே போய் வந்தது. ரம்யாவின் மன்மத குகை சூடாக இருந்தது. எனது ஆணாயுதத்துக்கு அந்த சூடு கதகதப்பாக இருந்தது. எனது உடலுக்குள் ஆயிரக்கணக்காய் உணர்ச்சி மின்சாரங்களை அந்த சூடு பரப்பியது. நானும் “ஹா.. ஹா.. ஹா…” என ஒலியெழுப்பிக் கொண்டே, இயங்கினேன். ரம்யாவின் ரகசிய உறுப்பு கொடுத்த இணையற்ற சுகத்தை அணுஅணுவாய் ரசித்தேன்.

நான் சற்று குனிந்து ரம்யாவின் ஒரு முலையை வாயில் கவ்விக் கொண்டேன். புஸ்சென்று குவிந்திருந்த அந்த சதைகளை சப்பிக் கொண்டே, அவளது அடியில் என் தாக்குதலை தொடர்ந்தேன். எனது நாக்கு அவளது முலை மேட்டில் விளையாட, எனது தண்டு அவளது பெண்மை மேட்டில் விளையாடியது. என் நாக்கு தடவி அவளது முலைகள் ஈரமாக, அவளது துவாரத்தை தடவி என் தண்டும் ஈரமானது.

ரம்யா இப்போது முன்பை விட அதிக சுகத்தில் திளைத்திருந்தாள். மேலே அவளது முலைவீக்கமும்,கீழே அவளது மன்மத புடைப்பும் மாறி மாறி சுகம் வழங்க, அவள் அதை தாங்க முடியாமல் துள்ளினாள். “ஹா… ஹா… ஸ்ஹ்ஹ…. ம்ம்ம்ம்….” என்று விதவிதமாய் ஒலியெழுப்பினாள். அவளது துளையும் இப்போது சரசரவென நீர் வடிக்க ஆரம்பித்திருந்தது. என் ஆண்மை வழுக்கிக்கொண்டு அவளது பெண்மைக்குள் புகுந்து வந்தது. நான் கொஞ்சம் வேகத்தை கூட்டி இயங்கலாம் என எண்ணினேன்.

“நல்லா இருக்கா ரம்யா….?”

“ம்ம்ம்…. என்னால தாங்க முடியலைடா..”

“கொஞ்சம் ஸ்பீடா பண்ணவா..? இன்னும் சுகமா இருக்கும்..”

“எனக்கு பயமா இருக்குடா.. வலிக்காதே..?”

“வலிக்காது ரம்யா.. நல்லா இருக்கும்.. பாரேன்.. நீ மட்டும் காலை இன்னும் நல்ல ஸ்ப்ரெட் பண்ணிக்கோ…”

“பாத்துடா அசோக்…”

ரம்யா பயத்துடன் சொல்லிக்கொடே தன் தொடைகளை விரிக்க, நான் அவள் பெண்மை மீதான என் இறுதிக்கட்ட தாக்குதலை தொடர்ந்தேன். என் இடுப்பை தூக்கி படுவேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். என் தண்டை அவளது துவாரத்துக்குள் சரக் சரக்கென அடித்தேன். நன்கு நீர் கசிந்திருந்த அவளது உறுப்புக்குள் ‘சல்ல்லக்.. சல்ல்லக்..’ என்று சத்தம் போட்டபடியே எனது உறுப்பு சென்று வந்தது. அவளது துவாரமும் நன்கு விரிந்து கொடுத்து, அம்சமாக ஒத்துழைத்தது. ஆவேசமான அந்த ஆனந்த ஆட்டம், ஆயிரம் சுகங்களை எங்களுக்கு அள்ளி வழங்க ஆரம்பித்தது.

வேகம் கூட்டி நான் இடிக்க, அவளது முலைகள் ரெண்டும் நிலைகொள்ளாமல் ஆடின. ஆடிய அந்த முலைகளை நான் இரு கையாளும் இறுகப் பிடித்துக் கொண்டேன். கெட்டியாக அந்த கட்டி முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு, அவளது குட்டி துவாரத்தை இடித்தேன். கைக்கு வாட்டமாய் அவளது கனிகள் சிக்கிக் கொள்ள, என்னால் எளிதாகவும், படுவேகமாகவும் இயங்க முடிந்தது.

ரம்யா கண்களை செருகிக்கொண்டு “ஆ… ஆ… ஆ…” என ஆனந்தமாக கத்தினாள். நான் அவளது முலைகளை பிடித்து கசக்கிக் கொண்டு, “ஹா.. ஹா.. ஹா…” என இன்பமாக முனகினேன். எனது தொடைகள் ரம்யாவின் பட்டுத் தொடைகள் மேல் மோதி “தடப்.. தடப்.. தடப்..” என மன்மத தாளம் போட்டன. இந்த மூன்று ஒலிகளும் அந்த அறையில் கலந்து ஒலிக்க, அங்கு ஒரு காமக்கச்சேரி கச்சிதமாய் அரங்கேறியது. ஒரு ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேலாக அந்த ஆவேச ஆட்டம் தொடர்ந்தபோது,

“ஆ…. போதுண்டா அசோக்… எடுத்திடு…” என்று ரம்யா கத்தினாள்.

“கொஞ்ச நேரம் ரம்யா.. எனக்கும் வந்துடும்..”

“ப்ளீஸ்டா.. என்னால முடியலை… வலிக்குது… ப்ளீஸ்.. எடு…”

நான் அவளை ரொம்ப நேரம் கெஞ்சவிடவில்லை. ஒரு நிமிடத்துக்குள்ளாகவே என் மன்மத பானத்தை அவளது மதன உறுப்புக்குள் ஊற்றினேன். சர் சர்ரென சீறிப்பாய்ந்த என் ஆண்மை வெள்ளத்தை அவளது அந்தரங்க துவாரத்துக்குள் பீச்சினேன். அப்படியே அவளை கட்டிப் பிடித்து, படுத்துக் கொண்டேன். ரம்யாவும் உணர்ச்சி மிகுதியில் தன் கால்களால் என் இடுப்பை இறுக்கிக் கொண்டாள்.

“நல்லா இருந்துச்சா.. ரம்யா…?”

“ம்ம்… நீ நல்லா ஃபக் பன்னுனடா.. இவ்வளவு சுகமா இருக்கும்னு நான் நெனைக்கவே இல்லை..”

“எனக்கும் நல்லா இருந்துச்சு ரம்யா… சூப்பரா இருந்துச்சு…”

“நாளைக்கும் இந்த மாதிரி பண்ணுவோமா அசோக்..”

“நாளைக்கா…? ச்சே..ச்சே.. இனிமே கல்யாணத்துக்கு அப்புறந்தான்…”

“ம்ஹூம்.. எனக்கு இது டெயிலி வேணும்.. ப்ளீஸ் அசோக்.. நான் டெயிலி உன் ரூமுக்கு வந்துர்றேன்.. நாம இந்த மாதிரி பண்ணலாம்..சரியா…?”

“சரி..பண்ணுவோம்…” நான் சிரித்தபடியே சொன்னேன்.

இருவரும் அடித்து போட்டதுபோல உறங்கிப்போனோம். காலையில் எழுந்து மணி பார்த்தபோது ஒன்பதாகியிருந்தது. ரம்யா உடலில் ஒட்டுத்துணி இல்லாமல், குழந்தை போல கையையும் காலையும் என் மேல் போட்டு தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளுடைய தூக்கத்தை கலைக்காமல், மெல்ல அவளிடம் இருந்து விடுபட்டுக் கொண்டேன். எழுந்து பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தேன்.

பல் துலக்கினேன். முகம் கழுவி சற்று ப்ரெஷாக வெளியே வந்த என் மீது, அந்த தலையணை வந்து மோதியது. நான் பதறிப் போய் நிமிர்ந்து பார்த்தேன். ரம்யா உடம்பு முழுதும் போர்வையை சுற்றிக் கொண்டு எழுந்து உட்கார்ந்திருந்தாள். அவள் முகம் கோபத்தில் சிவந்திருந்தது. அவளது கண்கள் என்னை எரித்துவிடுவது போல பார்த்தன.

“என்னடா பண்ணுன என்னை..? பொறுக்கி…” என்று ஆத்திரமாக கத்தினாள்.

“ஏய்.. நான் ஒன்னும் பண்ணலை…”

“ஒன்னும் பண்ணாமத்தான் இப்படி டிரஸ் இல்லாம கிடக்குறனா..? எங்கேடா என் ட்ரெஸ்லாம்..?”

இப்போது ஆஷ்ட்ரே என் முகத்தை நோக்கி பறந்து வந்தது. நான் மிக கஷ்டப்பட்டு விலகிக் கொண்டேன்.

“ரம்யா… நான் சொல்றதை கொஞ்சம் பொறுமையா கேளு…”

“எப்படா சான்ஸ் கிடைக்கும்னு நாக்கை தொங்கப் போட்டுக்கிட்டு இருந்தியா..? நாயே…”

சொன்னவாறு அவள் அருகில் இருந்த டைம்பீஸை எடுக்க போனாள்.

“அடி லூசு… சொல்றதை கொஞ்சம் கேளுடி…

கையில் கிடைத்ததை எல்லாம் எடுத்து அவள் என் மேல் எறிய, நான் அதில் இருந்து தப்பித்தபடியே என் செல்போனை நெருங்கினேன்.

- நன்றி

இன்பம் கூடியது – பகுதி 9

Posted: 15 Jun 2013 01:38 AM PDT

i1

i2

i3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

என் மாமியார் ஆனந்த காவேரி என்னை கரெக்ட் பண்ண கதை – பகுதி 1

Posted: 15 Jun 2013 01:33 AM PDT

ஒரு முறை என் மாமியார் என் வீட்டுக்கு வந்து இருந்தாள். அவள் பெயர் ஆனந்த காவேரி. என் மாமனார் இறந்து போய் ஆறு வருஷம் ஆச்சு. என் மாமியார் ஆனந்த காவேரி தன் மகன் வீட்டில்தான் இருக்கிறாள். அப்போதுதான் என் வீட்டுக்கு வந்தாள். என் மாமியார் ஆனந்த காவேரிக்கு வயது நாற்பத்தி எட்டுதான். அவளுக்கு ரொம்ப சீக்கிரம் கல்யாணம் ஆகி குழந்தை பிறந்து விட்டது. நாற்பத்தி எழு வயசுக்குள் பாட்டி ஆகி விட்டாள். ஆனால் பாட்டி போல இருக்க மாட்டாள். வயது பெண் போல இருப்பாள். எடுப்பான முலைகள். பெருத்த குண்டி. பார்த்தாலே அவளை போட வேண்டும் போல இருக்கும். என்னிடம் ரொம்ப கலகலப்பாக பேசுவாள். ஒரு நாள் என் பொண்டாட்டி அவ பிரண்டு தங்கை கல்யாணத்துக்கு போய் விட்டாள். இரவு நாழி ஆகிவிட்டது மேலும் மழை பெய்வதால், அங்கேயே தங்கிவிட்டு வருகிறேன் என்று போன் பண்ணி சொன்னாள். மழை பெய்து கொண்டு இருந்தது. நானும் மாமியார் ஆனந்த காவேரியும் சாப்பிட்டு விட்டு பேசி கொண்டு இருந்தோம். பேச்சு அவள் கணவனை பற்றி வந்தது.

ஆனந்த காவேரி சொன்னாள் அவர் போனது எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கு. என்னதான் பெண்ணுக்கு கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்தாலும், நானும் அவரும் சின்ன பசங்க மாதிரிதான் ஜாலியா இருப்போம். நான் கேட்டேன். நீங்கள் சொல்லுவது ஒன்றும் புரியவில்லை. ஆனந்த காவேரி மாமி சொன்னா : புரியும் படி சொல்கிறேன். எங்களுக்கு வயசு ஆனாலும் டெய்லி நாங்கள் ஒன்னா படுத்துக்கொண்டு குறைந்தது ஒரு முறையாவது செய்வோம்.

எனக்கு ஒரே ஷாக். இப்படி பச்சையாக பேசுகிராலேன்னு. அவ கேட்டா. என்ன மாப்பிள்ளை இப்படி பாக்கறீங்க. உடம்பு எதுவரை இடம் கொடுகிறதோ அது வரை பண்ண வேண்டும். அவள் இவ்வாறு பேச, பேச என் சுன்னி விரைக்க ஆரம்பித்தது. அதை அவள் பார்த்துவிட்டு ” என்ன மாப்பிள்ளை மாமியார் பண்ணுவாள்ன்னு சொன்னவுடன் உங்கள் சாமான் டெம்பர் ஏறிவட்டது. இது போலதான் இருக்கணும். ” இப்போ எனக்கு கொஞ்சம் பயம் போச்சு. சரி மாமியாரை இன்னிக்கி பதம் பாத்து விடலாம் என்று யோசிச்சு கொண்டு இருந்தேன். ஆனந்த காவேரி கிட்டே வந்து, என் சாமானை பிடித்து ஐயோ மாப்பிள்ளை இப்பவே இவ்வளவு பெரிசா இருக்குன்னு சொல்லி என் லுங்கிய கழட்டினா. என் சாமானை பார்த்துவிட்டு, மாப்பிளை உங்களுக்கு கவலை வேண்டம். நான் இருக்கேன். உங்க பூலை என் கூதிலே விட்டு ஓட்டுங்க. உங்க மாமனார் போன பின் ஒரு நாள் கூட என் புண்டைக்கு தீனி போட வில்லை. ரொம்ப பசியோட இருக்கு. சீக்கிரம் உங்க சாமானை உங்க மாமியார் கூதிலே விட்டு குத்துங்க. இவ்வாறு சொல்லிக்கொண்டே, தன் புடவை, ரவிக்கை, பாடி பாவடை எல்லாத்தையும் கழட்டி போட்டா. இப்போ என் மாமியார் ஆனந்த காவேரியை முழு நிர்வாணமாக பாத்தேன். கல்லு போல பாச்சிகள். ரெண்டு முலைகளும் நிமிர்ந்து நின்று என்னை சப்பு சப்புன்னு சொல்லாமல் சொல்லியன. சுந்தரி பேக்கரி பன் போல ஆனந்த காவேரியின் புண்டை உப்பி இருந்தது.

கரு கருன்னு மயிர் அடர்ந்த அந்த புண்டையில் ஆசை மிகுதியால் ஜூஸ் வழிந்தது. கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டுதான் ஆனந்த காவேரியின் புண்டை பிளவை பார்க்க வேண்டும். புண்டை பகுதி முடியை விளக்கினால்தான் அவள் சொர்க்க வாசல் வழி பார்க்க முடியும். நான் கொஞ்சம் ஆனந்த காவேரியின் முலைகளில் மயங்கி அவைகளை நல்லா கசக்கி சப்பினேன். ஆனந்த காவேரி சொன்னா, ” மாப்பிள்ளை பாச்சிகள் எங்கேயும் ஓடி போகாது. என்னால் தாங்க முடியவில்லை. ஓத்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு. முதலில் உங்கள் இரும்பு தடியை என் கூதியில் சொருகி ஓத்தால்தான் என் சூடு அடங்கும். முலையை அப்பொறம் சப்பலாம். முதலில் என் புண்டயை கவனிங்கள் “.

நான் ஆனந்த காவேரியை எங்க படுக்கை அறைக்கு அழைத்துக்கொண்டு போய், அவளை படுக்க வச்சேன். ஆனந்த காவேரியே மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டு தன் காலை நல்ல விரித்துக்கொண்டு என் பூலுக்காக காத்துக்கொண்டு இருந்தாள். ஆனந்த காவேரியின் புண்டையை பார்த்தால், பண்ருட்டி பலாச்சுளை போல இருந்தது. நான் அவள் காலுக்கு நடுவில் போய், என் சுன்னியை உருவி விட்டு அதை ஆனந்த காவேரியின் புண்டை வாசலில் வச்சு ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். என்ன ஆச்சரியம்.! இந்த இருபத்தி எட்டு வயது சுன்னி அந்த நாற்பத்தி எட்டு வயது புண்டைக்குள் வெண்ணைக்குள் கத்தி போவது போல ரொம்ப சுலபமாக போச்சு. ஏற்கனவே ஆனந்த காவேரியின் புண்டையில் மதன நீர் சுரந்ததால் ஆயில் போட்ட என்ஜின் போல அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னி போச்சு. அப்போ ஆனந்த காவேரி சொன்னாள். மாப்பிள்ளை இப்பவே ஓக்க வேண்டாம். என் புண்டை சுன்னி பார்த்து கொஞ்ச வருஷம் ஆச்சு. உங்கே ஒரு அடி கஜகோல் என் பொந்துக்குள்ளே இருக்கட்டும். இப்போ நீங்க என் பாச்சிய நல்ல கசக்கி சப்புங்க. உங்களுக்கு ஒன்னு தெரியுமா. பாச்சி நல்ல சொரந்தா தான் புண்டை சொறக்கும். புண்டை சொரந்தாதான் நல்ல ஓக்க முடியும். அதுனாலதான் உங்க மாமனார் என்னை எப்போ ஓத்தாலும் முதலில் பூலை புண்டையில் சொருகி விட்டு முலயை கசக்கி சப்புவார். அப்புறம்தான் ஓப்பார். அப்படி ஓக்கும்போதுதான் ரெண்டு பேருக்குமே எல்லை இல்லாத ஆனந்தம் ஏற்படும்.

- தொடரும்

என்னை ரெண்டு சிறுசும் ஒரு பெருசும் ஓத்த கதை – பகுதி 3

Posted: 15 Jun 2013 01:31 AM PDT

சித்தி வந்தாள் “என்ன ஸ்னேகா வந்திருக்கிறவருக்கு டிரிங்ஸ் கொடுக்காமல் இருக்கிறாய்” என்று கையில் கொண்டு வந்த டிரிங்ஸை தந்துவிட்டு “ஸ்னேகா ஒரு நிமிஷம் இங்கே வா” என்று ஸ்னேகாவைக் கூப்பிட்டாள், ஸ்னேகா தயங்கியவாறு சென்றாள் எனக்கு பயம் வந்துவிட்டது எங்கே பார்த்துவிட்டார்களோ என்று. சித்தி ஏதோ பேசிவிட்டு அனுப்பிவிட்டாள், “என்ன சொன்னார்கள்” என்று கேட்டேன் அவள் ஒன்றும் இல்லை என்று சொல்லி பெட் ரூம் கதவை லேசாக அடைத்துவிட்டு வந்து மறுபடியும் அந்த ஜன்னல் வழியாகத்தான் உங்களை தினமும் பார்ப்பேன் என்று சொல்லி முதலில் நின்றவாறு நின்றாள் அவளுக்கு ஆசை வந்துவிட்டது

என்று நினைத்து அவளுக்குப் பின்னால் நின்று மறுபடியும் அவளின் சூத்தை உரசிக்கொண்டே என் இரு கைகளையும் அவளின் தோல்களுக்கு மேல் போட்டு அவளின் முலைகளை கசக்கினேன் அவளோ பெரு மூச்சுவிட்டுக்கொண்டு முன்னால் திரும்பி என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தாள். நான் அவளின் மதுரமான உதட்டை சுவைத்தேன். என் இரு கைகளும் முலைகளிலும் என் உதடு அவளின் உதட்டோடு ஒட்டி விளையாடிக் கொண்டிருந்தது,அப்படியே அணைத்து அவளை படுக்கையில் தள்ளினேன் தள்ளி அவளின் நைட்டியை கழுத்திலிருந்து கால் வழியாக உருவி எடுத்தேன்.அவளின் முலைகளை கசக்கி கசக்கி அவளும் சுகத்தை அனுபவித்தாள்.

என் முகங்களை வைத்து அவள் கழுத்திலிருந்து முலைகள் வரை தேய்த்து சப்பிக் கொண்டு ஒரு கையை வைத்து அவளின் புண்டை மேட்டைத்தொட்டேன். எனக்காகவே கிளீன் ஷேவ் பண்ணியிருப்பாள் போல இருந்தது. மதன நீர் சுரந்து வழிந்தது அதை ஏன் வேஸ்ட் பண்ணுவானே வாயை வைத்து உறிஞ்சு எடுத்தேன். என்னுடைய டிரஸை கழட்டிவிட்டேன் அவள் என் சுண்ணியைத் தொட்டு விளையாட ஆரம்பித்தாள் தன் வாயால் அதை சவட்டி எடுத்தாள் எனக்கு தண்ணீர் வந்துவிடும் போல இருந்தது. என்னால் தாங்க முடியவில்லை என் இரு கையால் அவளின் தலையை அப்படியே என் சுண்ணியோடு அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டேன். அந்த அழுத்தத்தில் சுகம் கிடைத்தே தவிர அவளின் பல் பட்ட இடம் தெரியவில்லை.

ஆஆஆஆஆ ஆஆஆஆ ஆஆஅ ஆஆ ஆ ஊ……ஊஉ ஊஉ வந்துவிட்டது. அவள் விந்து தண்ணீரை வேஸ்ட் பண்ணாமல் எல்லாவற்றையும் குடித்துவிட்டாள். ஆனால் எனக்கு அவளை ஓக்க வேண்டும் போல் இருந்தது. அந்த நேரத்தில் ஸ்னேகா என்னிடம் “நாம் இருவரும் ஒரு கேம் விளையாடலாம். நாம் பிறந்த மேனியாக இருக்கிறோம். ஆகவே நம் இருவரும் கண்களைக் கட்டிக்கொண்டு இந்த பெட்டை சுற்றிக்கொண்டு ஒருவர் ஒருவரின் அங்கங்களை பிடித்து விளையாடுவோம். நீ என்னைப் பிடித்து என் புண்டையை தொட்டாள் கண்களை அவிழ்க்காமல் தொட்ட இடத்திலிருந்தே என்னை ஓக்க வேண்டும் அந்த நேரத்தில் கண்களை அவிழ்த்துக் கொள்ளலாம்” என்றாள். எனக்கு இந்த அனுபவம் புதுமையாக இருந்தது, நானும் “ஓகே” என்றேன் இருவரும் ஒருவருக்கு ஒருவர் மாறி முத்தமிட்டுக்கொண்டும் கண்களை கட்டிக் கொண்டோம். ரெடி ஜுட் என்று முத்தத்தோடு ஒருவரை ஒருவர் தேடிப்பிடித்துக் கொண்டிருந்தோம்.

ராஜ பார்வை படத்தில் கமல் நடப்பதுபோல் நடந்து பெட் அருகே சென்று தேடினேன் அய்யா ஸ்னேகாவைப் பிடித்துவிட்டேன் அவளின் முலைகளைத் தொடர்ந்து அவளின் புண்டையைத் தொட்டேன் என்ன ஆச்சரியம் அதற்குள் முடி வளர்ந்து விட்டதா என்று கண்ணை அவிழ்த்தேன், என்ன சுகம் அவளின் சித்தி இந்த கண்கட்டி வித்தை இப்பொழுது தான் தெரிந்தது. எனக்கு சொல்லவா வேண்டும் அவளை அப்படியே அணைத்து இல்லை இல்லை அள்ளி எடுத்து படுக்கையில் போட்டு உதடு, கன்னம், கழுத்து என்று மென்று தின்று முலைகளை பிசைந்து அவளின் மதன மேட்டை தொட்டு கையை நுழைத்து மேலிருந்து கீழாக நாக்கால் நக்கிக்கொண்டே வந்து அவளின் புண்டை மேட்டில் நாக்கை வைத்து உள்ளே நுழைத்தேன். நான்கு வருடங்களாக காத்திருந்தவள்போல் வெறிகொண்டு அவள் கால்களால் என் தலையை அமுக்கிக் கொண்டிருக்கையில் என் பின்னாடி என் சுண்ணியை யாரோ கைகளால் தடவிக் கொடுத்து கொண்டிருந்தாள்

- தொடரும்

No comments:

Post a Comment