Friday 21 June 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


காருக்குள் காலைத் தூக்கிய கீதா – பகுதி 1

Posted: 21 Jun 2013 07:12 AM PDT

என் பெயர் கீதா நான் மலேசியாவில் ஒரு கல்லூரியில் படித்து வருகிறேன். என் குடும்பம் நல்ல வசதியானது. எனக்கு காலேஜ் போக தனி கார் உள்ளது. அதன் டிரைவர் குமார். நல்ல உயரம் நல்ல கலர் . அவனை எப்படியாவது ஒக்க வேன்டும் என நான் ஆசை பட்டேன். நான் நல்ல உயரம் ஆனால் மாநிறம். இருந்தாலும் நல்ல கட்டை… என் முலைகள் இரண்டும் சும்மா பெரிய தேங்காய் மாதிரி இருக்கும்.

ஒரு நாள் அவனை காரை எடுக்க சொன்னேன்… நான் ஜட்டி ப்ரா எதுவும் போடவில்லை… வெறும் சட்டையும் பாவாடையும் போட்டிருந்தேன்.. அவன் என்னை ஒரக்கண்ணால் பார்த்துக் கொண்டே வண்டியை ஓட்டினான். நான் மெதுவாக என் மேல் சட்டை பட்டனை கழட்டி ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்… ரொம்ப சூடா இருக்குல்ல என்று சொல்லிக்கொண்டே என் முலைகளை அவனுக்கு காட்டினேன்.. அவன் சுண்ணி மெதுவாக உயர தொடங்கியது.. நான் அவன் தொடையில் கையை வைத்தேன்.. அவன் என்னை பயமாக பார்த்தான்… நான் மெதுவாக அவன் சுண்ணியை தடவ தொடங்கினேன்…. அவன் பயம் நீங்கி வண்டியை ஓட்ட தொடங்கினான்…

நான் அவன் ஜிப்பை திறந்து அவன் சுண்ணியை வெளியே எடுத்தேன்… அப்படியே நன்றாக ஆட்டி வாயில் வைத்து ஊம்ப தொடங்கினேன்…. அவன் மெதுவாக ஒரு கையால் என் தொடையை வருட தொடங்கினான்…. நான் வேகமாக ஊம்ப ஊம்ப அவன் மெய் மறந்து போய் கன்களை மூட கார் ஒரு லாரியில் மோதுவது போல போனது… அவன் எப்படியோ சமாளித்து மோதாமல் நிறுத்தினான்… இருவரும் பேயறைந்தது போல உட்கார்ந்து கொன்டோம். பயத்தில் அவன் சுண்ணி சுருங்கிவிட்டது…. பின்னர் காரை எடுத்து ஒரு ஆள் இல்லாத இடத்தில் நிறுத்தினோம்… பின்னர் இருவரும் பின் சீட்டுக்கு தாவினோம்…. அவன் என்னை இழுத்து அழுத்தமாக ஒரு கிஸ் அடித்தான்…. பின்னர் என் சட்டையை கழட்டி என் முலைகளள பிடித்து கசக்க தொடங்கினான்…. அது அவன் கைகளுக்கு அடங்க மறுத்தது.. ஆனாலும் அமுக்கி போட்டு பிசைந்தான்… நான் அவன் சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டி எழும்ப வைத்தேன்.. அப்படியே என் வாயில் வைத்து ஊம்ப தொடங்கினேன்.

அது நன்றாக முட்டிக்கொண்டு நின்றது… அவன் என் கால்களை மெதுவாக விரித்து என் புண்டையை பிசைய தொடங்கினான்… எனக்கு தண்ணி வரத்தொடங்கியது. அவன் சுண்ணி ரெடியானதும் என்னை ஓக்க சொன்னேன்.. அவன் என் கால்களை நன்றாக வி வடிவில் விரித்தான்… அப்படியே என் புண்டையை பர பர வென்று தேய்த்தான்.. பின்னர் அவன் சுண்ணியை பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து ஒரே அழுத்து"புலுக்" என்று உள்ளே போனது… அப்படியே என் முலைகளை பிடித்து சப்பிக்கொண்டே படபடவென அடிக்க தொடங்கினான்… கார் அப்படியே குலுங்கத் தொடங்கியது… நான் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்… ஒக்… ஒக்… கொ… கொ… கொ… என முனக தொடங்கினேன்… அவன் வேக வேகமாக அடித்தான்… பார்க்க பசு மாதிரி இருந்தவன் இன்று புலி மாதிரி பாய தொடங்கினான்.

கடைசியில் அவன் சுண்ணி தண்ணி என் புண்டையில் பாய்ச்சினான்.. இருவரும் ஒரு இரன்டு நிமிடம் ரெஸ்ட் எடுத்தோம்.. பின்னர் எழுந்து அவன் சுண்ணியை என் துணியால் துடைத்து விட்டேன்… பின்னர் நான் கல்லூரிக்கு சென்று விட்டேன். இப்பொழுதும் நேரம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் இதேபோல் காரை எங்காவது ஒதுக்குபுறமாக நிறுத்திவிட்டு எங்கள் ஆட்டத்தை தொடர்கிறோம்.

- நன்றி

குட்டி சகீலாவுடன் காமவிளையாட்டு – பகுதி 2

Posted: 21 Jun 2013 07:10 AM PDT

நாங்கள் இருவரும் இருண்ட இந்த ஹாலில் t.v வெளிச்சத்தில் ஒருவரை ஒருவர் கண்களுக்குள் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தோம். அவள் வெட்கத்துடன் எதுவும் பேசாமல் மௌனமானாள். நான் மௌனம் தானே சம்மதத்துக்கு அறிகுறி என்று நினைத்துக் கொண்டே அவள் இடது தொடையில் என் வலது கையை வைத்து மெதுவாக மேல் நோக்கி வருடியபடி அவளது வலது முலையை கையினால் சிறைப்படுத்திக் கொண்டு அவள் கழுத்திலே முத்தமிட்டேன். அவள் கண்களை மூடிக் கொணடு சோபாவின் பின்னால் தலையை சாய்த்தாள்.

எனது தடி என் ஜீன்சுக்குள் இருந்து வெளியே வர தவியாய் தவித்தது. நான் அவளது முந்தானையை மெதுவாக விலக்கிய படி அவளது நெஞ்சின் மத்தியில் முகத்தைப் பதித்து தேய்த்துவிட்டு அவளது ஜாக்கெட்டை கழற்றினேன். அவள் கையை தூக்கி ஜாக்கெட்டை வெளியே எடுக்க ஒத்தாசை புரிந்தாள். நான் அவள் மேலே ஏறி இருந்து கொண்டு என் கை இரண்டையும் அவள் பின்னால் கட்டிப் பிடிப்பது போல் கொண்டு சென்று அவளது பிறாவைக் கழற்றினேன்.அவளது பருத்த மார்பகங்கள் இரண்டும் மூச்சி வாங்கிக் கொண்டு வெளியே வந்தன. என் இரண்டு கைகளையும் தூக்கி அவள் மார்பகங்களை மெதுவாக மசாஜ் பண்ணியபடியே அவளின் இதழ்களில் நாக்கினால் முத்தமிட்டேன். அவள் மெல்ல வாயை திறந்து என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அவள் நாக்குடன் முத்தச் சண்டையை தொடங்கினாள்.

நாங்கள் இடைவிடாமல் ‘யார் வெற்றி பெற்றால் என்ன என்ற எண்ணத்தோடு’ போட்டிபோட்டுக் கொண்டு முத்தமிட்டோம்.அவள் என் ரீசேட்டில் அடியில்பிடித்து அப்படியே மேலே தூக்கி அதைக் கழைந்துவிட்டு என் மார்பு மயிரை கையினால் வருடினாள். அவள் பப்போன்ற கரங்கள் என் மார்பு முடியில் பட்டதும் எனக்குள்ளே சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது. நான் சோபாவில் இருந்து எழுந்து நின்றபடி என் ஜீன்சை கழற்றி எறிந்துவிட்டு அவள் முன்னால் நின்றேன். அவள் சோபாவில் இருந்தபடியே ஜட்டிக்குள் எழுந்துநின்ற தடியைப் ஆச்சரியத்தோடு பார்த்தாள்.

நான் அவளது கைகைள் இரண்டையும் எடுத்து என் ஜட்டிமேலே வைத்துத் தேய்த்துவிட்டு ஜட்டியை மெதுவாக கழற்றினேன் அவள் உதவியோடு. அவள் நீட்டிக் கொண்டிருந்த தடியை அவளது வலது கையினால் முன்னும் பின்னும் அசைத்துவிட்டு அவள் வாய்க்குள் நுழைத்தாள். சூடான சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் போனதும் கொல்லன் காய்ச்சிய இரும்பை தண்ணியில் வைப்பது போல இருந்தது. நான் ஆ ஆ என்று முனகியபடியே அவள் செய்வதை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் வாயில் இருந்து எச்சில் கவன் கன்னம் வழியாக வழிந்து கொண்டிருந்தது.

மறு கையால் அவள் அதை துடைத்துவிட்டு சூப்பும் வேலையை தொடங்கினாள். ஒரு சில நிமிடத்தின் பின் போதும் என்ற நிலைக்கு வந்த தான் என் தடியை அவள் வாயில் இருந்து எடுத்துவிட்டு முழங்காலில் அவள் முன்னால் இருந்து கொண்டு அவள் பாவாடையை கழற்றினேன். அவள் போபாவில் இருந்தபடியே அவள் இடுப்பை உயர்த்தி அதை கழற்றுவதற்கு உதவினாள். அவள் உள்ளே ஒரு பான்டியும் போடவில்லை. அவள் இப்போது நிர்வாணமாக சோபாவில் இருந்தாள். நான் அவள் முன்னால் நிலத்தில் முழங்காலில் நின்றபடியே அவள் கால்கள் இரண்டையும் v வடிவில் விரித்துகொண்டு என் வலது கைவிரல்களை என் வாயில் வைத்து நக்கிவிட்டு அதை அவள் புண்டையின் இதழ்களின் நடுவில் வைத்து மேலும் கீழும் தேய்த்தேன்.

- தொடரும்

மருமகளை ஒத்த பால்காரன்

Posted: 21 Jun 2013 07:06 AM PDT

m1

m2

m3

- நன்றி

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

அவனும் அவனும் – பகுதி 1 – ஆண் ஓரின சேர்கை

Posted: 21 Jun 2013 07:00 AM PDT

அன்று திருநெல்வேலி வரை செல்வதற்காக ரவி கோயம்பேடு வந்திருந்தான். அது சீசன் நேரமாக இல்லாததால் கோயம்பேடு புறநகர் பேருந்து நிலையத்தில் அதிக கூட்டம் இல்லாமல் இருந்தது. ஒரு அல்ட்ரா டீலக்ஸ் பேருந்தில் நடத்துனரிடம் டிக்கெட் எடுத்து விட்டு பேருந்தில் ஏறி அமர்ந்தான் ரவி. உடனடி டிக்கெட் என்பதால் கடைசி இரண்டு இருக்கைகளுக்கு முந்தைய இருக்கை தான் அவனுக்கு கிடைத்திருந்தது. சன்னல் ஓர இருக்கையில் ஏற்கனவே ஒரு பேக் இருந்தது. தன்னுடைய தோளில் இருந்த பேக்கை லக்கேஜ்யில் போட்டு விட்டு பக்கத்தில் எவன் வரப் போகிறானோ என்ற யோசனையில் தனது இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தான்.

இரவு 9 மணி முதல் காலை வரை தன்னுடன் பயணம் செய்யும் அந்த ஆள் எப்படி இருப்பான், நமக்கு சரிப்பட்டு வருவான, அவனை எப்படி எல்லாம் கரெக்ட் பண்ணலாம், என்னவெல்லாம் செய்யலாம் என்று கற்பனையில் மிதந்துக் கொண்டிருந்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் பக்கத்தில் இருக்கப் போகிற ஆள் போனில் பேசிக்கொண்டே வந்தான். அவனுக்கு ஒரு 30 வயது இருக்கும். மாநிறம், சராசரியான உடல் கட்டு. ஆனால் பார்க்க மிக அழகாக இருந்தான். அவன் வந்ததும் ரவி எழுந்து அவனது இருக்கைக்கு வழி விட்டான். போனில் பேசிக் கொண்டே ரவியைப் பார்த்து ஒரு செயற்கையான சிரிப்பு சிரித்து விட்டு அவனது இருக்கையில் அமர்ந்து போனில் பேசிக்கொண்டே இருந்தான் அவன். அவனுடைய மனைவியிடம் பேசுகிறான் என்பாதை அவன் பேசியக் கொண்டிருப்பதிலிருந்து தெரிந்துக் கொண்டான் ரவி.

கிட்டத்தட்ட ரவிக்கு அவன் நம்மை போல இல்லை என்பது உறுதியாகி விட்டது. ஆனாலும் அவன் முக அழகை வைத்து அவனது ஆண்குறியின் அழகை கற்பனை செய்து கொண்டிருந்தான். அதை நினைக்கும் போதே ரவியின் தண்டு ஜட்டிக்குள் அடங்க மறுத்து எழுந்தது. அது அவன் அணிந்திருந்த ஜீன்ஸ் பேன்ட்-க்கு மேலே எழும்பி இருந்தது. கையில் இருந்த ஆனந்த விகடனை வைத்து அதை மறைத்துக் கொண்டான். அப்போது பக்கத்தில் இருந்தவன் போனில் பேசி முடித்து விட்டிருந்தான். பஸ் கத்திப்பாரா தாண்டி போய்க் கொண்டிருந்தது. ரவி தனது கால்களை மெதுவாகஅவனுடைய கால்களோடு ஒட்ட வைத்துக் கொண்டான். சற்று நேரத்தில் இயல்பாக அசைவது போல அவனுடைய கால்களை உரசிப் பார்த்தான். அவன் எதையும் கண்டு கொள்வது போல தெரியவில்லை.

இன்னும் நெருக்கமாக அவனுடைய கால்களை எதேச்சையாக படுவது போல உரசிப் பார்த்தான். சட்டென்று பக்கத்திலிருந்தவன் தனது கால்களை சற்று ஓரமாக வைத்துக் கொண்டு ரவியை பார்த்து ஒரு சிரிப்பு சிரித்து விட்டு முகத்தை திருப்பிக் கொண்டான். அவனது சிரிப்பு சாரி என்று சொல்லுவது போல இருந்தது ரவிக்கு. இனிமேலும் நாம் சீண்டுவது சரியல்ல என்று நினைத்துக் கொண்டான் ரவி. அதன் பிறகு ஒருவருக்கொருவர் பேசிக் கொண்டனர். பஸ் விழுப்புரம் தாண்டி சிறுநீர் கழிக்க பயணிகள் விடுதியில் நிறுத்திய போது பக்கத்தில் இருந்தவன் ரவியிடம் ஒரு டீயும் தம்மும் அடித்து விட்டு வரலாம் என்று கூப்பிட்டு இரண்டு பேருமாக சென்று வந்தார்கள். நல்ல நண்பனை போல பழகும் அவனை தனது சுயதேவைக்காக பயன்படுத்த நினைத்தது ரவிக்கு கவலையாக இருந்தது. பஸ் மீண்டும் புறப்பட்டு சென்று கொண்டிருந்தது. இருவரும் தங்களது சுய விபரம், சினிமா, நாட்டு நடப்பு என்று வெகு நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். பேசியும், அமைதியாகவும் இருந்து அப்படியே ரவியின் பக்கத்தில் உள்ளவன் தூங்கிப் போனான்.

ரவிக்கு தூக்கம் வரவில்லை. மனம் முழுவதும் ஏமாற்றமாக இருந்தது. கடைசி இருக்கை முழுவதும் காலியாக இருந்ததால் ரவி எழுந்து கடைசி இருக்கையில் சென்று அமர்ந்து வெளியே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். கொஞ்ச நேரம் கழித்து ரவியின் நேர் இருக்கையில் மனைவியோடு அமர்ந்திருந்த அந்த ஆளும் வந்து அமர்ந்து கொண்டார். அவருக்கு வயது 45 க்கு மேல் இருக்கும். காவல்துறையை சேர்ந்தவர் போல ஒரு மார்க்கமாய் இருந்ததாலும், மனைவியோடு இருந்ததாலும் ரவி அவரை பற்றி முதலில் எதுவும் நினைக்கவில்லை. ஆனால் அவர் கடைசி இருக்கையில் தனது பக்கத்தில் வந்ததும் ரவி சற்று மரியாதையாக நெளிந்து ஒரு சிரிப்பு சிரித்து விட்டு கண்களை மூடிக்கொண்டு இருந்தான்.

- தொடரும்

மேகலா – பகுதி 2

Posted: 21 Jun 2013 06:57 AM PDT

ரெஸ்டாரண்டை விட்டு வெளியே வந்தோம். என்னுடைய வீட்டுக்கு பைக்கில் பறந்தோம். நான் மேகலாவை பற்றி நினைத்துக் கொண்டே வண்டியை விரட்டினேன். எவ்வளவு நல்ல பெண் இவள்..? குழந்தை மாதிரி எவ்வளவு இளகிய இதயம் இவளுக்கு..? எவ்வளவு கஷ்டப்படுகிறாள்..? இவளுடைய கஷ்டத்தை தீர்க்க என்னால் எதுவுமே செய்ய முடியவில்லையே..? நினைக்க நினைக்க எனக்கு அவள் மேல் இரக்கம் பொங்கியது. அந்த இரக்கம் அத்தனையும் காதலாக விஸ்வரூபம் எடுத்தது.

திருவான்மியூரில் ஒரு ஒதுக்குப்புறமான சந்துக்குள் இருக்கிறது என் வீடு. ஒற்றை படுக்கையறையுடன் கூடிய குட்டி வீடு. நான் மட்டும் தனியாகத்தான் வசிக்கிறேன். பைக்கை வெளியே நிறுத்திவிட்டு வீட்டுக்குள் நுழைந்தோம். நுழைந்த வேகத்தில் நான் பட்டென்று கதவை சாத்தினேன். படாரென்று மேகலாவை இழுத்து அணைத்துக் கொண்டேன். பாய்ந்து சென்று என் உதடுகளால் அவளது உதடுகளை கவ்விக் கொண்டேன். உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். மேகலா சற்று திணறினாள். பின்பு என் தோள் மீது இரண்டு கைகளையும் போட்டு வளைத்துக் கொண்டு, அவளும் ஆர்வமாக என் உதடுகளை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள்.

மேகலாவிற்கு சற்றே தடித்த உதடுகள். இயல்பாகவே கோவைப்பழம் மாதிரி சிவந்திருக்கும். இப்போது லிப்ஸ்டிக் தீற்றலோடு மேலும் சிவந்திருந்தன. அந்த தடித்த உதடுகளில் இருக்கும் வரிவரியான கோடுகளில் எப்போதும் ஈரம் ததும்பி நிற்கும். தேனை விட சுவையான என் மேகலாவின் இதழ்நீர். அந்த நீர் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும். அவளது மெல்லிய உதடுகளை முரட்டுத்தனமாய் கவ்வி, அந்த நீரை உறிஞ்சி எடுப்பது எனக்கு ரொம்பப் பிரியம். அதைதான் நான் இப்போது செய்து கொண்டிருந்தேன்.

அவளது உதட்டுத்தேன் என் உடலுக்குள் இறங்க, நான் கள்ளுண்டவன் போலானேன். கண்கள் மூடி கிறங்கினேன். அவளது உதடுகளை என் உதடுகளால் அழுத்திக் கொண்டே, நாக்கை மெல்ல அவள் வாய்க்குள் விட்டேன். சூடாக இருந்த வாய்க்குள் அவளுடைய நாக்கு எங்கே இருக்கிறது என்று தேடினேன். கிடைத்ததும் எனது நாக்கால் தடவிக் கொடுத்தேன். மேகலாவும் தனது நாக்கை சுழற்றி எனது நாக்குடன் மோதினாள். பின்பு பட்டென்று என் நாக்கை தன் உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினாள். நான் சுகத்தில் மிதந்தேன்.

“என்ன.. இன்னைக்கு ஐயா செம மூடுல இருக்காரு போல..?” மேகலா குறும்பாக கேட்டாள்.

“ஆமாம்.. எப்போவும் முப்பது நாளு.. இன்னைக்கு நாப்பது நாளாயிடுச்சுல்ல..? அதான்…”

“அதுக்காக இப்படியா…? உள்ள வந்ததும் வராதுமா…? ஆ….!!!! கடிக்காதடா.. கடிநாய்…”

நான் பட்டென்று மேகலாவின் தோளைப் பற்றி, என் முன்னால் நிறுத்தினேன். அவளை மேலும் கீழும் பார்த்தேன்.

“என்ன அப்படி பாக்குற..?” அவள் புரியாமல் கேட்டாள்.

“புடவை புதுசா…?”

“ம்ம்.. போன வாரந்தான் எடுத்தேன்.. நல்லா இருக்கா..? உனக்கு புடிக்கும்னு பச்சை கலர்ல எடுத்தேன்.. புடிச்சிருக்கா..?”

“எனக்கு பச்சை கலரைதான் புடிக்கும்.. உன் புடவையலாம் புடிக்காது.. கொஞ்சம் கழட்டிர்றியா..?”

“ச்ச்சீ….”

மேகலா சொல்லிக்கொண்டு ஓட முயழ, நான் அவளது புடவைத் தலைப்பை பிடித்து இழுத்தேன். சரசரவென கழண்டு கொண்டு அவள் புடவை என் கையோடு வர, இப்போது அவள் வெறும் ஜாக்கெட் பாவாடையுடன் என் முன்னால் நின்றாள். நான் ஒரு கையால் அவள் இடுப்பை வளைத்து, மறுபடியும் என் மார்போடு இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது முலைகள் என் நெஞ்சில் அழுந்தி பிதுங்கின. நான் மீண்டும் அவளது உதடுகளில் முத்தமிட, அவளும் ஆர்வமாக ஒத்துழைத்தாள். இந்த முறை இருவரும் கொஞ்சம் வெறித்தனமாக முத்தத்தை பரிமாறிக் கொண்டோம். ஆசையாக, ஆர்வமாக, ஆவேசமாக முத்தமிட்டோம்.

“பெட்ரூமுக்கு போயிரலாமா மேகலா..?” நான் அவளுடைய முத்தம் தந்த போதையுடனே கேட்டேன்.

“ம்ம்..” என்றாள் அவளும் என்னுடைய முத்தத்தின் போதை விலகாமல்.

நான் மேகலாவை அலாக்காக தூக்கிக் கொண்டேன். பெட்ரூமுக்கு சென்றேன். பூப்போல அவளை மெத்தையில் கிடத்தினேன். அவளுக்கு பக்கவாட்டில் படுத்தேன். அவளுடைய இரண்டு கைகளையும் விரித்து பிடித்து, மெத்தையோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டு, அவளது மார்புக்குவியலுக்குள் முகம் புதைத்தேன். ஜாக்கெட்டுக்குள் விம்மிப் புடைத்திருந்த அந்த மலர்களுக்கு மென்மையாக முத்தம் கொடுத்தேன். மார்புப் பிளவுக்குள் மூக்கை வைத்து வாசம் பிடித்தேன். மேகலா கண்களை செருகிக் கொண்டாள். “ம்ம்ம்ம்….” என்று போதையாக முனகினாள்.

நான் என் முகத்தை மெல்ல கீழிறக்கினேன். வழவழப்பான அவளது இடுப்பு பிரதேசத்துக்கு வந்து சேர்ந்தேன். அந்த இடுப்பின் மையமாக வட்டவடிவில் இருந்த தொப்புளுக்கு, என் உதடுகளை குவித்து முத்தமிட்டேன். தொப்புளை சுற்றியிருந்த சதைகளை உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்ச முற்பட்டேன். மேகலா சிலிர்த்தாள். உடலை அசைத்து லேசாக நெளிந்தாள். நான் மீண்டும் மேலேறினேன். அவளது முலைப்பழங்களுக்கு மாறி மாறி சிறிது நேரம் முத்தம் கொடுத்து விட்டு சொன்னேன்.

“ஜாக்கெட்டை கழட்டிடு மேகலா..” சொல்லிக்கொண்டே நான் அவளது ஜாக்கெட் மேல் இரண்டு கைகளையும் வைத்தேன்.

“இரு.. இரு… நானே கழட்டுறேன்.. நீ இருக்குற அவசரத்துல ஜாக்கெட்டை கிழிச்சுடுவ..”

சொன்ன மேகலா எழுந்து, அவளாகவே ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். ஒவ்வொரு கொக்கியாக கழட்டி, ஜாக்கெட்டை உருவி எடுத்தவள், பின்னால் கைவைத்து ப்ராவை கழட்டினாள். நான் அவளது தோளில் மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே, அவளது மேலாடைகள் விலகுவதற்காக காத்திருந்தேன். விலகியதும் அவளை அப்படியே மெத்தையில் சாய்த்தேன். அவளது முலை மேடுகளுக்குள் முகம் புதைத்து கவிழ்ந்தேன்.

மேகலாவுக்கு கை கொள்ளாத முலைகள். அவளது சராசரி உடற்கட்டை ஒப்பிடும்போது, முலைகளின் அளவு மிகப் பெரிது. கோபுர கலசங்கள் போல உருண்டு திரண்டிருக்கும். கோதுமை உருண்டைகள் போல வெளுப்பாய் இருக்கும். பஞ்சில் செய்த பந்துகள் போல மென்மையாக இருக்கும். லேசாக சரிந்து போய் காட்சியளிக்கும். அது கூட ஒரு தனி அழகாக இருக்கும். முலைகளின் உச்சியில் சிவப்பாய், உருண்டையாய் இருக்கும் முலைக்காம்புகள் அவளது முலைகளுக்கு கவர்ச்சியை கூட்டும்.

நான் இப்போது அந்த கவர்ச்சி முலைகளில் ஒன்றை என் கையில் பற்றியிருந்தேன். மற்றொன்றை என் வாயால் கவ்வியிருந்தேன். கையில் கிடைத்ததை கசக்க ஆரம்பித்தேன். வாயில் சிக்கியதை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். கையில் இருந்த முலையின் காம்பை உருட்டிக்கொண்டே, வாயில் இருந்த முலையின் காம்பை நாக்கால் நிமிண்டி விட்டேன். உள்ளங்கையால் ஒரு முலையை தடவிக் கொடுத்தேன். நாக்கை நன்றாக வெளியே நீட்டி, அடுத்த முலையை எச்சில பட நக்கினேன்.

மேகலா இப்போது சுக அலைகளில் மிதந்து கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் முலைகளில் விளையாட ஆரம்பித்ததும், “ஹா….!!!” என்றவாறு கண்மூடி சாய்ந்தவள்தான். கண்களை செருகியே வைத்திருந்தாள். ஒரு கையை என் தலை முடிகளுக்குள் விட்டிருந்தாள். அப்படியே விரல்களால் அலைந்தாள். நான் அவ்வப்போது அவளது முலைக்காம்பை அழுத்தி கடிக்கும்போது மட்டும், “ஆ…!!!” என்று சத்தம் போடுவாள். என் தலை மயிரை பற்றி இழுப்பாள். தனது முலைகளை சரேலென உயர்த்துவாள். மற்றபடி அமைதியாக தனது பெண்மை கலசங்களை எனக்கு சுவைக்க கொடுத்துவிட்டு அமைதியாக கிடந்தாள்.

நான் மேகலா மீது முழுவதுமாக படர்ந்திருந்தேன். எனது முரட்டு ஆணுடல், அவளது மென்மையான பெண்மேனியை அழுத்திக் கொண்டு கிடந்தது. அவளது இளமைக்குவியல்கள் என் கைக்குள்ளும், வாய்க்குள்ளும் சிக்கி கசங்கிக் கொண்டிருந்தன. நான் மாறி மாறி அவளது முலைப்பந்துகளை கசக்கினேன். நக்கினேன். உறிஞ்சினேன். சுவைத்தேன். சிறிது நேரம் ஆசை தீர அந்த பழங்களை அனுபவித்து விட்டு மேலேறினேன். மேகலா கிறக்கத்தில் கிடந்தாள். நான் அவளது உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டுக் கொண்டே ரகசியமான குரலில் சொன்னேன்.

“கீழ விடட்டுமா..?”

“ம்ம்..”

நான் எழுந்து மண்டியிட்டுக் கொண்டேன். என் பேண்டை அவிழ்த்து உருவி எறிந்தேன். மேகலாவின் வலது காலை தூக்கினேன். பாதத்தில் இருந்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே மெல்ல மெல்ல மேலேறினேன். முழங்கால்.. பின்பு தொடைகள்… பளீரென்ற, பருத்த, வெளுப்பான, வழவழப்பான தொடைகள்… முத்தமிட்டேன்.. முகம் வைத்து தேய்த்தேன்.. இன்னும் மேலேறினேன். தொடைகளின் நடுவே, மேகலாவின் சொர்க்க வாசல் திறந்திருந்தது.

நல்ல வெளுப்பான பெண்ணுறுப்பு மேகலாவுக்கு. உள்ளங்கை அகலத்துக்கு பெரிதாக, புடைப்பாக இருக்கும். பாலில் செய்த பன் போல வீங்கியிருக்கும். அந்த வீக்கத்தின் நெட்டுவாக்கில் ஒரு பெரிய வெடிப்பு. அந்த வெடிப்பின் வழியே சிவப்பாய் சிரிக்கும் பெண்மை இதழ்கள். ஈரமாக, துடிதுடித்துக் கொண்டிருக்கும் சொர்க்க துவாரம். அம்சமான, அழகான பெண்மைப் புதையல். எப்போதும் முடியில்லாமல் சுத்தமாக வைத்திருப்பாள். இன்று லேசாக முடி வளர்ந்து இருந்தது. நான் கை வைத்து தடவ சொரசொரப்பாக இருந்தது.

“என்ன மேகலா.. ஷேவ் பண்ணலையா..?”

“நீ வருவேன்னு ஒண்ணாந்தேதி பண்ணி வச்சிருந்தேன்.. நீதான் வரலை…”

“ம்ம்ம்.. இன்னைக்கு நான் வந்தப்புறம் பண்ணிருக்கலாம்ல..?”

“டைம் இல்லை அசோக்.. ஏன் முடியோட இருக்குறது உனக்கு புடிக்கலையா..?”

“ம்ம்ம்.. புடிச்சிருக்கு.. முடியோட இருந்தாலும் அழகாதான் இருக்கு.. வாயை வச்சு உரிஞ்சனும் போல இருக்கு…”

“ச்சீய்…. கருமம்…”

“ஏன்… வாய் வைக்க கூடாதா…?”

“அதெல்லாம் வேணாம்… மேல வா…”

“ப்ளீஸ் மேகலா…”

“ச்சீய்… சொன்னா கேளு அசோக்… மேல வா…”

சொன்னபடியே மேகலா என் தலையை பிடித்து இழுத்து தன் மீது கவிழ்த்துக் கொண்டாள். எனது ஆண்மை நீட்சி அவளது பெண்மை மேட்டில் சரியாக சென்று அமர்ந்தது. நான் அவளது உதடுகளை கவ்வி சுவைத்துக் கொண்டே, என் ஆண்மையை அவளது பெண்மையில் வைத்து தேய்த்தேன். தேய்க்க தேய்க்க என் உடலுக்குள் ‘சர்ர்… சர்ர்…’ என ஒரு உணர்ச்சி மின்சாரம் ஓடியது. எனது ஒவ்வொரு நரம்பிலும் அந்த மின்சாரம் பாய்வதை நான் உணர்ந்தேன். உரச உரச என் உறுப்பு சூடானது.

“ம்ம்ம்… உள்ள விடு அசோக்…”

மேகலா என் காதை கடித்தபடி, தாங்க முடியாமல் சொன்னாள். நான் என் ஒரு கையை கீழே விட்டு என் ஆயுதத்தை பிடித்தேன். அவளது பெண்மை வாசலில் வைத்தேன். என் இடுப்பை அசைத்து அழுத்தி ஒரு அடி அடித்தேன். என் ஆண்மை வழுக்கிக் கொண்டு வேறெங்கோ ஓடியது. மேகலா “ஆ….” என்று சத்தம் போட்டாள்.

“என்னாச்சு மேகலா…?”

“வேற எங்கேயோ விடுறடா..”

“எங்கே இருக்கு…? இதுதான…?” நான் அவள் அடியில் தடவியபடியே கேட்டேன்.

“ம்ம்ம்… இத்தனை நாளா பண்ணுற.. எது எங்க இருக்குனு கூட தெரியலை.. விடு… நானே வைக்கிறேன்…”

சொன்ன மேகலா தன் ஒரு கையால் என் ஆண்மையை பிடித்தாள். தன் மன்மத துளையில் சரியாக வைத்தாள். “ம்ம்.. இப்ப விடு…” என்று என் காதோரமாய் சொன்னாள். நான் மீண்டும் இடுப்பை ஆட்டி அழுத்தம் கொடுத்தேன். முதல் அழுத்தில் என் முக்கால் தண்டு அவள் பெண்மைக்குள் புகுந்தது. அடுத்த அழுத்தில் முழுமையாக அவளுக்குள் சரணடைந்தது. மேகலா பற்களால் உதட்டை கடித்து வலியை பொறுத்துக் கொண்டாள். முழுமையாக என் ஆண்மையை உள்ளே வாங்கியதும் சொன்னாள்.

“அப்பா… நல்லா பெருசா… உலக்கை மாதிரி வச்சிருக்கடா…”

“ம்ம்ம்.. அப்படியா…? உலக்கையா..? என் உலக்கையை உனக்கு புடிச்சிருக்கா..?” நான் என் மூக்கால் அவளது மூக்கை உரசிக் கொண்டே கேட்டேன்.

“ம்ம்ம்ம்… ஆரம்பி…”

அவள் சொல்லிக்கொண்டே என் உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள். நான் என் இடுப்பை அசைத்து இயங்க ஆரம்பித்தேன். மெல்ல என் ஆண்மைவாளை அவளது பெண்மை உறைக்குள் இருந்து உருவி, பின்பு பதமாக உள்ளே திணித்தேன். மேகலாவின் அழகு பொங்கும் முகத்தை ஆசையாக பார்த்துக் கொண்டே, அசைந்தேன். அவளது முலைகள் என் நெஞ்சில் அழுந்தியதால், ஏற்பட்ட சுகத்தை ரசித்துக் கொண்டே என் புட்டத்தை ஆட்டினேன். அவ்வப்போது அவளது உதடுகளில் காதலுடன், மென்மையாக முத்தம் கொடுத்தேன்.

மேகலாவின் உறுப்புக்குள் அனலடித்தது. வீராப்பாய் விறைத்திருந்த என் தண்டுக்கு அந்த கதகதப்பு இதமாக இருந்தது. அவளது பெண்ணுறுப்பின் சதைகள் அழகாக விரிந்து கொடுத்து, என் ஆணுறுப்பை இயங்க அனுமதித்தன. என் உறுப்பை கவ்விப் பிடித்து சூடேற்றின. என் அடியில் பாய்ந்த உணர்ச்சி அதிர்வுகள், என் உடலெங்கும் சுகமாய் பரவின. நான் ஈடில்லா சுகத்தில் மிதந்து கொண்டே இயங்கினேன். ஆர்வமாக, ஆசையாக, பொறுமையாக இயங்கினேன்.

- தொடரும்

காலேஜ் காம லீலைகள் – பகுதி 2

Posted: 21 Jun 2013 06:55 AM PDT

c1

c2

c3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

வேலைக்காரியின் வேலை – இறுதி பகுதி

Posted: 21 Jun 2013 06:53 AM PDT

நான் அவளின் புண்டையை பார்க்கலாம் என்றால் வெட்கம் தடுத்தது எனவே அவளின் முலையில் இருந்த கையை சிறிது சிறிதாக நகர்த்தி அவளின் புண்டை மேட்டில் வைத்தேன் ஐய்யே என்று உடனே கையை எடுத்து விட்டேன் அவளின் புண்டை ஈரமாக இருந்தது அவள் ஒண்ணுக்கு தான் போய்விட்டால் என்று எண்ணி கையை எடுத்தேன் அவள் என்ன என்று கேட்டாள் புண்டை ஈரமா இருக்கு என்றேன் அவள் என் உதட்டில் முத்தமிட்டு பெண்களுக்கு மூடு வரும் போது புண்டை இப்படி தான் ஈரமாகும் ஆண்களுக்கு மூடு வரும் போது சுன்னி விறைப்பது போல தான் இதுவும் என்றாள்

அந்த விசயத்தில் இது தான் எனது முதல் பாடம் என் சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டையின் உள்ளே விட்டு கொண்டு என்னை முன்னும் பின்னுமாக ஆட்ட சொன்னாள் புளக் என்ற சத்தத்துடன் அவளின் ஈரமான புண்டையில் என் சுன்னி வழுக்கி சென்றது பின் அவள் சொன்ன மாதிரி நான் ஆட்ட ம் அப்படித்தான் நல்லா வேகமா இன்னும் ஆழமா நல்லா இழுத்து குத்து என்று ஏதேதோ பிதற்றினாள் நான் கொஞ்ச நேரம் ஆட்டிய பிறகு என்னை நிறுத்த சொல்லி என் சுன்னியை அவள் புண்டையால் இருக்க பிடித்து கொண்டாள் சிறிது நேரத்தில் அவள் புண்டையிலிருந்து ஒரு திரவம் என் சுன்னி மேல் படர்ந்தது அப்போது அவள் உச்சம் அடைந்தால் என்று பின்னாளில் அவள் சொல்லி எனக்கு தெரிந்தது பின் என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் இருந்து எடுத்து விட்டாள் என்னை இருக்க கட்டி பிடித்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள் இதுல கவனிக்க வேண்டிய முக்கியமான சமாச்சாரம் என்ன என்றால் எனக்கு இன்னும் தண்ணி வரவில்லை என்ன உனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சா என்று கேட்டாள் நான் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் அமைதியாக இருந்தேன்.

என்ன உனக்கு இன்னும் தண்ணி வரலையா என்று கேட்டாள் நான் ம் என்றேன் உடனே அவள் என் ராடை தொட்டு பார்த்தாள் அது இன்னும் தன் கோபம் குறையாமல் விறைப்பா நின்னுச்சு சரி கண்ணா நானே உனக்கு வர வைக்கிறேன் என்று சொல்லி என் சுன்னியில் முத்தமிட்டு அதன் முனையை நக்கினாள் ஐயே என்று சொல்லி அவள் என் சுன்னியை சப்புவதை தடுக்க முயன்றேன் சுன்னியை நக்குவது எல்லாம் தப்பு அதில தான் ஒண்ணுக்கு போறோம் அதனால அது அழுக்கா இருக்கும் என்று அவளிடம் சொன்னேன் ஆனால் அவள் என் சுன்னியை நக்கி கொண்டே சொன்னாள் நீ இப்ப வாயில ஒண்ணுக்கு அடித்தால் கூட அதையும் நான் குடித்து விடுவேன் என்றாள்

அவளின் நாக்கு என் சுன்னி மேல் கோலம் போட ஆரம்பித்தது சுன்னியில் ஆரம்பித்த அவள் என் சூத்து ஓட்டையில் தான் முடித்தாள் கண்ணா எனக்கு இந்த வாசம் ரொம்ப பிடித்து இருக்கு என்றாள் நான் அவளின் தொடை வழியாக கையை விட்டு அவளின் புண்டைக்குள் என் விரலை விட்டு அவளின் பருப்பை நிமிண்ட ஆரம்பித்தேன் அவள் இப்போது என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தாள் நான் என் இரு கால்களையும் தூக்கி நல்லா எம்பி கொடுத்தேன் என் சுன்னியின் அடி பாகத்திலிருந்து நுனி வரை ஒரு சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது என் சுன்னியில் இருந்து ஏதோ வெளி வருவது தெரிந்தது அந்த நிமிட சுகம்

இருக்கிறதே யப்பா என்ன ஒரு சுகம் சில விநாடிகளில் கொட்டி தீர்த்தேன் நான் அப்படியே கண்ணை மூடிய படி நின்றேன் தீபா மெதுவாக என் தொடையை தடவினாள் கண்ணா எவ்வளவு சரக்கு வச்சிருக்கே என்று ஆச்சர்யமாக கூவினாள் நான் கண்ணை திறந்து அவளை பார்த்தேன் அவள் கை முழுவது வெள்ளையாக பிசு பிசுவென்று இருந்தது என் வாழ்வில் முதல் முறையாக என் விந்தை அப்போது தான் பார்த்தேன் இது என் புண்டைக்குள்ள போயிடுச்சுன்னா எனக்கு புள்ள உண்டாயிடும் அதனால் தான் கையாலயே தண்ணிய கழற்றினேன் என்றாள் நல்ல வெவரமான வேலைக்காரி.

- நன்றி

மச்சினி வாயில் குச்சி ஐஸ். { எனக்கு கூதிநீர் } – பகுதி 1

Posted: 21 Jun 2013 06:48 AM PDT

அதிகாலை ஏழு மணி. என் மனைவி கலந்து தந்த காபியை உறிஞ்சியவாறு நான் டி.வி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். உள்ளறையில் இருந்து யாரோ வருவது போல சத்தம் கேட்க, நான் பக்கவாட்டில் திரும்பி பார்த்தேன். அனிதாதான் வந்து கொண்டிருந்தாள். அனிதா என் மச்சினி. என் மனைவி வனிதாவின் தங்கை. முகத்தில் குறும்பு புன்னகையுடன், குண்டியை குலுக்கி குலுக்கி அவள் நடந்து வந்த விதம், என்னை கலவரப்படுத்தியது. ஏடாகூடமாக ஏதாவது செய்து என்னை அதிர வைக்கப் போகிறாள் என்று என் மனதுக்குள் அலாரம் அடித்தது. நான் நினைத்தது போலதான் நடந்தது.

சிரித்துக் கொண்டே, நகர்ந்து என் முன்னால் வந்து நின்று கொண்ட அனிதா, பட்டென்று தன் நைட்டியை அவளுடைய இடுப்புக்கு மேலே தூக்கினாள். அனிதாவின் பளபளப்பான தொடைகளும், அந்த தொடைகளுக்கு நடுவே புடைத்திருந்த பணியாரமும் என் கண்ணைத் தாக்க, எனக்கு மின்னல் வெட்டியது போல கண் கூசியது."ஏய்… அனிதா… ச்சீய்… என்ன இது…? காலங்காத்தால இந்தக் கருமத்தை கண்ணு முன்னாடி காட்டிக்கிட்டு…" நான் என் கண்களை மூடிக் கொள்ள முயன்றேன். "புண்டையை ஷேவ் பண்ணுனேன் அத்தான்.. நல்லா இருக்கான்னு பாருங்க.." என்றாள் அனிதா கூலாக. "முதல்ல அதை மூடு அனிதா.. கண்ணு கூசுது…" "ஆங்.. சும்மா நடிக்காதீங்க அத்தான்.. கண்ணைத் தொறந்து பாருங்க.." "ஐயோ அனிதா…! உன் அக்கா வந்துரப் போறா.. நைட்டியை கீழ போடு… அவ மட்டும் பாத்தா… அவ்வளவுதான்…" "அக்கா வர மாட்டா அத்தான்…

குளிச்சுக்கிட்டு இருக்கா.. சும்மா தைரியமா பாருங்க.." அவள் அப்படி சொன்னதும், எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது. மெல்ல என் கண்களை திறந்து என் மச்சினியின் புண்டையை பார்த்தேன். பளீரென்று இருந்தது அவளது தொடையிடுக்கு. லேசாக வளர்ந்திருந்த பூனை மயிரை சுத்தமாக வழித்துப் போட்டிருந்தாள். மொழுமொழுவென்று பால் கொழுக்கட்டை போல இருந்தது. புஸ்சென்று உப்பலாய் இருந்த புண்டை வெடிப்பின் நடுவே, செக்கச் செவேலென புண்டை உதடுகள், ஈரம் அப்பிக்கொண்டு சிரித்தன. அந்த உதடுகளுக்கு அடியில், ஒற்றை விரல் நுழையும் அளவிற்கு ஒரு சிவந்த துவாரம். குட்டித்துளையுடன் கூடிய ஒரு மொந்தைப் புண்டை. பார்த்ததும் வாயால் கவ்விக் கொள்ளத் தூண்டும் கவர்ச்சிப் புண்டை.

"ம்ம்ம்… என்னத்தான்.. அப்படியே மச்சினி புண்டையை மெய் மறந்து பார்த்துக்கிட்டு இருக்கீங்க… எப்படி இருக்குன்னு சொல்லவே இல்லையே..?" அனிதா என் கவனத்தை கலைத்தாள். "ம்ம்ம்… நல்லா அழகா இருக்கு அனிதா.. எப்போவும் ஷேவ் பண்ணியே வச்சிரு.. அதுதான் உன் புண்டைக்கு அழகா இருக்கு.." "புண்டை உள்ளக்க பார்த்தீங்களா அத்தான்.. எப்படி செவப்பா இருக்குதுன்னு…?" அனிதா சொன்னவாறே இரண்டு விரல்களால், தன் புண்டையை விரித்து காட்டினாள். இப்போது அவளது புண்டை பிளந்து கொண்டு, உட்புற சுவர்களை காட்டி சிரித்தது. புண்டைக்குள் பிரெஷை நுழைத்து சிவப்பு பெயின்ட் அடித்து விட்டது போல இருந்தது. அவளுடைய துவாரம், அந்த சுவர்களுக்கு இடையில் மிக ஆழமாக உள்ளே செல்வது தெளிவாக தெரிந்தது.

"ஆமாம் அனிதா.. உனக்கு நல்லா செவத்த புண்டை.. உள்ள நல்லா ப்ளட் கலர்ல இருக்கு.." " தொட்டுப் பாருங்க அத்தான்.. உங்க மச்சினி புண்டை எவ்வளவு சாப்டா.. மெத்து மெத்துன்னு இருக்கு பாருங்க…" "ஐயோ அனிதா… போதும்… உன் அக்கா வந்துரப் போறா.. உன் புண்டையை மூடு.." "ஏன் அத்தான் இப்படி பயந்து சாகுறீங்க..? பொம்பளை நானே இப்படி புண்டையை விரிச்சு காட்டிட்டு நிக்குறேன்.. ஆம்பளை நீங்க பயப்படுறீங்களே..? தொட்டுப் பாருங்க அத்தான்… கையை கொடுங்க…" சொன்ன அனிதா என் வலது கையை எடுத்து தன் புண்டை மேல் வைத்துக் கொண்டாள். என் நடு விரலை பிடித்து, தன் புண்டை வெடிப்பில் வைத்து தேய்த்தாள். "எப்படித்தான்.. என் புண்டை நல்லா சாப்டா இருக்கா..?" "ம்ம்.. நல்லா மெத்து மெத்துன்னுதான் இருக்கு..

ஈரமா வேற இருக்கு…" "ஆமாம் அத்தான்.. காலைலேயே செம மூடு.. ஓட்டைக்குள்ள இருந்து தண்ணியா கொட்டிக்கிட்டு இருக்கு.." "ஓஹோ.. காலைலேயே மூடாகிப் போச்சா..? வெளங்குன மாதிரிதான்.." நான் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே, அனிதாவின் முகத்தில் மாற்றம் தெரிந்தது. அவள் முகத்தில் காம ஏக்கம் வழிந்து ஓடியது. கண்களை செக்சியாக செருகிக் கொண்டாள். குரலில் காம போதையை ஏற்றிக் கொண்டு கேட்டாள். "என்னைக்கு அத்தான் என் புண்டையை கிழிக்கப் போறீங்க..? அக்காவை கதற கதற ஓத்தீங்களே.. என்னைக்கு என்னை அந்த மாதிரி கதற கதற கசக்கிப் புழியப் போறீங்க..? சொல்லுங்க அத்தான்.. என் புண்டை அரிப்பை எப்போ தீர்க்கப் போறீங்க..? என் புண்டையை பாத்தா அதை அடிச்சு கிழிக்கணும்னு உங்களுக்கு தோணலையா அத்தான்..?" அனிதா காமவெறியின் உச்சத்தில் புலம்பினாள்.

- தொடரும்

No comments:

Post a Comment