Sunday 16 June 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


என்னை ரெண்டு சிறுசும் ஒரு பெருசும் ஓத்த கதை – இறுதி பகுதி

Posted: 16 Jun 2013 12:03 AM PDT

பின்னால் திரும்பி பார்க்க முடியவில்லை. என் முதுகுப் பக்கம் ஏதொ பஞ்சுபோன்ற ஒன்று மசாஜ் செய்துகொண்டிருந்தது அது முலைதான் என்று என்னால் உணரமுடிந்தது, ஆகா என்ன சுகம் மூன்று சுகத்தை நான் மும்பையில் கூட அனுபவித்தது கிடையாது. யாரென்று பார்த்துவிட வேண்டும் என்று கைகளால் சித்தியின் அழகான தொடையை முத்தத்துடன் விழக்கினேன் என் சுண்ணியை தடவிக்கொண்டிருந்தவள் ஸ்னேகா, என் முதுகில் முலைகளால் மசாஜ் செய்தவள் ரேகா.

அட கடவுளே மூன்று பேரையும் திருப்தி படுத்த வேண்டுமே என்று நினைத்து வேலையில் இறங்கினேன். இப்பொழுது சித்தியின் மேல் மல்லாக்க படுத்துக்கொண்டேன், சித்தியின் புண்டை என் சூத்தைத் தொட்டுக்கொண்டிருந்தது, அவளின் இரண்டு கைகளும் என் மார்பின் காம்புகளை வருடிக்கொண்டும் என் கழுத்து, காதுகளை தன் நாக்கால் நக்கிக்கொண்டும் சுகம் கொடுத்து சுகத்தை அனுபவித்துக்கொண்டாள். ரேகா என் பக்கத்தில் அவளின் முலைகளை என் வாயில் வைத்து உருட்டி விளையாடியும், ரேகாவின் கை சித்தியின் புண்டையையும் என் சூத்தோடு தடவிக் கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள். என் ஒரு கை ரேகாவின் புண்டையின் ஆழத்தை அளந்தும் இன்னொறு கை ஸ்னேகாவின் முலையை தடவிக் கொண்டும் இருந்தேன். அவளின் ஒரு கை அவளின் புண்டையிலேயே விட்டு விட்டு எடுத்துக்கொண்டிருந்தாள்.

இன்னொறு கை என் சுண்ணியை ஆட்டி கிளப்பிக் கொண்டிருந்தாள்.இப்படியாக ஒருவருக்கொருவர் சுகம் என்ற நீரோடையில் நீந்திக் கொண்டிருந்தோம். ஸ்னேகா தன்னுடைய இரு கால்களை விரித்து என் குஞ்சை அவள் புண்டையில் வைத்து தினித்தாள்.அவளின் உதடும் ரேகாவின் உதடும் ஒருவருக்கொருவர் முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டு லெஸ்பியன் விளையாட்டு விளையாடிக் கொண்டிருந்தது. திடீரென்று அவள் இறங்கி ரேகா என் மேல் படுத்து என் சுண்ணி என்ற உளி மேல் புண்டை என்ற தேங்காயை உரித்தெடுத்தாள் இதைப் பார்த்த சித்தி ஆவேசத்துடன் எழுந்து ரேகாவைத் தள்ளிவிட்டு என் மேல் படுத்து ரேகாவுக்கும்,ஸ்னேகாவுக்கும் முத்தங்கள், முலைகள், இரு புண்டைகளுக்கும் தன் கைகளால் முடிந்த அளவு சேவைகள் செய்து எழும்பி எழும்பி ரயிலின் வேகம்போல ஆசை தீர ஓத்தாள் “எனக்கு தண்ணீர் வந்துவிடும்போல் இருக்கிறது”

என்றேன் உடனே மூன்று பேர்களும் தங்கள் வாய்களை வைத்து குடிப்பதற்கு ரெடியாக இருந்தார்கள், ஆனால் எதிர்பார்த்த அளவுக்கு தண்ணீர் வரவில்லை,கொஞ்சமாக வந்தது சித்தியும், ரேகாவும் நக்கிக் கொண்டார்கள்.மூன்று பேரும் என்னை விட்டு விட்டு லெஸ்பியனில் இறங்கி எனக்கு மறுபடியும் உணர்ச்சிகளைத் தூண்டி விட்டார்கள்.அடுத்த விளையாட்டுக்கு ரெடியாவதற்கு முன் ஸ்னேகாவிடம் கேட்டேன் “என்ன மூன்றுபேரும் பழக்கம் வந்ததுபோல் செய்கிறீர்களே” என்றேன், அவளோ “எப்பொழுதும் இது நடக்கும் இன்று தான் உங்களுடன் வித்தியாசமாக அனுபவித்தோம் நாளைக்கும் வாங்களேன்” என்றாள்.நானும் “ஒகே” என்று இந்தமுக்கூடலின் காம இன்பத்தை நினைத்துக்கொண்டே எப்பொழுது நாளை விடியும் என்று காத்துக்கொண்டிருந்தேன்.

- நன்றி

என் மாமியார் ஆனந்த காவேரி என்னை கரெக்ட் பண்ண கதை – இறுதி பகுதி

Posted: 16 Jun 2013 12:01 AM PDT

என் மாமியார் ஆனந்த காவேரி அப்பிடி சொன்னவுடன் என் பூலை அவள் புண்டையில் புதைத்துவிட்டு அவள் பந்துக்களை நல்ல கசக்கினேன். காம்புகளை நல்ல நிமிண்டிவிட்டேன். அவ சொன்னா. மாப்பிள்ளை நீங்க சூப்பர். உங்க மாதிரி உங்க மாமா கூட ஓத்தில்லை. ஆனால் அவசரத்தில் உங்க மாமனார் போல என் முலையை கடித்து விடாதீர்கள். ஒரு முறை அவர் பல்லு பட்டு நான் டாக்டர் கிட்டே போய் மருந்து வாங்கி போட்டு கொண்டேன். அப்போ அவர் இருந்தார். இப்போ ஆச்சுன்னா ரொம்ப அசிங்கம். நல்ல சப்புங்க. ஆனா கடிக்காதீங்க. நான் ரெண்டு முலைகளையும் ஆசை தீர சப்பியும் கசக்கியும் சுகம் கண்டேன். ஆனந்த காவேரி சொன்னா மாப்பிள்ளை நல்ல ஓக்கும்போது நான் கொஞ்சம் சத்தம் போடுவேன்.

பயபடாதீங்க. நல்ல வேலை வீட்டில் யாரும் இல்லை. இப்படி சொல்லிக்கொண்டே சத்தம் போட்டு முனகினா. போறும் மாப்பிளை. கீழே போய் வேலை பண்ணுங்கன்னு சொன்னா. நான் இப்போ என் கையை எடுத்துவிட்டு படுக்கையில் ஊன்றிகொண்டேன். நல்ல பொசிசன் பண்ணிக்கொண்டு கொஞ்சம் என் சாமானை வெளியே இழுத்து பின் உள்ளே குத்தினேன். முதலில் ரொம்ப மெதுவாக ஆரம்பித்து போக போக வேகமாக குத்தினேன். என் சக்தி கொண்டு ஆனந்த காவேரியின் புண்டையில் ஓத்து கொண்டு இருந்தேன். ஆனந்த காவேரிக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. சத்தம் போட்டாள். அவள் பிணாத்தினாள். ஐயோ இங்கே பாருங்க உங்க மாப்பிளை எப்பிடி ஓக்கறார். நீங்க கூட என்னை இப்பிடி ஓத்தது இல்லை. முப்பது வருசமா நீங்க ஓத்ததை விட ஜாஸ்தியா உங்க மாப்பிளை ஒரே முறையில் ஓக்கறார்.

ஓத்தாலும் இது மாதிரி ஓத்தால் போரும். பொம்பிளைக்கு ஒரு மாசத்துக்கு புண்டையில் அரிப்பு எடுக்காது. ஐயோ மாப்பிள்ளை உங்க சுன்னிய இன்னிக்கி ராத்திரி பூரா என் புண்டைலே வச்சு ஓழுங்க. வெளியே எடுக்காதீங்க. கஞ்சி விட்ட பின் கூட உங்க சுன்னி என் கூதிக்குள்ளே தான் இருக்கணும். நான் அதை வெளியே எடுக்க விட மாட்டேன். கஞ்சி வராம எவ்வளவு நேரம் முடியுமோ அவ்வளவு நேரம் ஓழுங்க என் அருமை மாப்பிளை. கஞ்சி வரும் போல இருந்தால், ஓப்பதை கொஞ்சம் நிறுத்தி விடுங்க. உங்க தடி என் ஓட்டைலேயே இருக்கட்டும். கொஞ்ச நாழிக்கு பின் ஓக்கலாம். இப்பிடி செய்தால் ரொம்ப நேரம் கஞ்சி வராம ஓக்கலாம். எல்லாவற்றையும் கேட்டு கொண்டு நான் இன்னும் சக்தி கொடுத்து ஆனந்த காவேரியை ஓக்க தொடங்கினேன்.

என் குத்து தாங்காமல் ஆனந்த காவேரி பிணாத்திகொண்டே இருந்தாள். நான் சுமார் இருபது குத்து குத்தினவுடன் எனக்கு கஞ்சி வரும் போல இருந்தது. கஞ்சி வரும் போல இருக்குன்னு சொன்னேன். ஆனந்த காவேரி கஞ்சி பூரா என் புண்டைக்குள்ளே விட்டு ரொப்புன்னு சொன்னா. இன்னும் ஆறு குத்துக்கு பின் நான் சுமார் எட்டு முறை என் கஞ்சிய ஆனந்த காவேரியின் கூதிக்குள்ளே பீச்சி அடிச்சேன். அப்பிடியே ஆனந்த காவேரியின் மீது படுத்துக்கொண்டு முலையை சப்பினேன். சுமார் பத்து நிமிடத்துக்கு பின் என் பூலை உருவி ஆனந்த காவேரியின் பக்கத்தில் படுத்து கொண்டேன். ஆனந்த காவேரி உள்ளே போய் கொஞ்சம் சாப்பிட கொண்டு வந்தாள். ஜாலியா பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். அப்படி பேசி கொண்டு இருக்கும்போதே ஆனந்த காவேரி என் பூலை உருவி விட்டா. அது பழையபடி விஸ்வரூபம் எடுத்தது.

என் நீண்ட பூலை பார்த்து ஆனந்த காவேரி சொன்னா ” மாப்பிள்ளை ஓத்தா இந்த மாதிரி பூலை ஓக்கணும். இப்படி கடப்பாரை போல இருக்கிற பூலை இன்னும் ஒரு தடவை என் கூதியில் விட்டு குத்துங்க. ” இந்த முறை ஆனந்த காவேரியை பக்க வட்டில் படுக்க வச்சு ஓத்தேன். ஒரு கையை கொண்டு போய் ஆனந்த காவேரியின் பாச்சியை பிடித்துகொண்டேன். ஆனந்த காவேரியின் கூதியை நல்லா தேய்த்து விட்டு என் பூலை ஆனந்த காவேரியின் புண்டை வச்சு ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். உடனே உள்ளே போய் விட்டது. இந்த தடவை நேரத்தை வெஸ்ட் பண்ணாமல் ஆனந்த காவேரியை பக்க வாட்டிலேயே ஓத்தேன். இந்த முறை கஞ்சி வர ரொம்ப டைம் ஆனது. ஆனந்த காவேரிக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்.

எங்க கணவர் காசி கூட இது மாதிரி ஓத்தது இல்லை. இப்போ ஓத்து முடிச்சி கஞ்சிய உள்ளே விட்டுடுங்க. இப்படியே நாம தூங்கிடுவோம். விடியற்காலை எழுந்து இன்னும் ஒரு முறை ஓக்கலாம். இப்போ என்னை நாய் மாதிரி நாலு காலில் நிக்க வச்சு நீங்க எனக்கு பின்னால் வந்து என் கூதியில் ஓக்க வேண்டும்ன்னு சொன்னாள். இதை கேட்டவுடனேயே எனக்கு கஞ்சி வந்து விட்டது. மீண்டும் ஆனந்த காவேரியின் புண்டைக்குள் பீச்சி அடிச்சேன். கொஞ்சம் கஞ்சி ஆனந்த காவேரியின் புண்டைக்கு வெளியே மயிர் காட்டில் தெளிச்சேன். அப்பிடியே ரெண்டு பெரும் அம்மணமாக தூங்கினோம். என் பொண்டாட்டி வீட்டில் இல்லாதபோதெல்லாம் நாங்கள் இருவரும் சந்தோஷமாக ஓத்துக்கொண்டு இருக்கிறோம்.

- நன்றி

இன்பம் கூடியது – பகுதி 10

Posted: 16 Jun 2013 12:00 AM PDT

i1

i2

i3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

இன்பம் இந்துவின் பொந்துக்குள் – பகுதி 1

Posted: 15 Jun 2013 11:57 PM PDT

அழகான தங்கை கிடைப்பதே ஒரு இன்பம். அவளுடைய அந்தரங்க கிடங்கை குத்திப்பார்க்க வாய்ப்பு கிடைத்தால்…? உங்கள் ஆண்மையை காட்டி அவளை அலறவைக்க சான்ஸ் கிடைத்தால்…? எனக்கு அந்த சான்ஸ் கிடைத்தது. அதை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன். தகாத உறவுக் கதைகள் பிடிக்காதவர்கள் தவிர்த்து விடுங்கள். மற்றவர்கள் மறவாமல் கதை படித்து உங்கள் கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

நான் என் புத்தக அலமாரியை நோண்டிக்கொண்டிருந்த போது, என்னுடைய தங்கை இந்து என் அறைக்குள் நுழைந்தாள். அவள் வந்த அரவம் கேட்டு நான் திரும்பி பார்த்தேன். என்ன என்பது போல புருவத்தை சுருக்கினேன்.

“மதியம் சாப்பாட்டுக்கு என்ன பண்றது…?” என்றாள் அவள்.

“அம்மா எதுவும் சமைச்சு வச்சுட்டு போகலையா..?”

“அவசரத்துல ஓடிட்டா.. மதியம் மட்டும் சமாளிச்சுக்குங்க.. நைட்டு நான் வந்துடுவேன்னு சொல்லிட்டு போனா..”

“ம்ம்ம்… என்ன பண்றது..? வெளில வாங்கிக்கலாமா…?”

“ஹோட்டல்லையா..? ச்ச்சீ.. எனக்கு வேணாம்பா..” என்று அவள் முகத்தை சுளித்தாள்.

“அப்புறம்..?”

“வீட்லயே ஏதாவது பண்ணி சாப்பிடுவோம்..”

“வீட்லையா..? யாரு..? நீ சமைக்கப் போறியா…? அதுக்கு நான் ஹோட்டல் சாப்பாடு சாப்பிட்டு வாந்தி எடுப்பேன்..” என்று நக்கலாக சொன்னேன்.

“கிண்டல் பண்ணாதடா.. அதெல்லாம் நல்லா சமைப்பேன்…”

“ம்ம்ம்… இன்னைக்கு எனக்கு நேரம் சரியில்லைன்னு நெனைக்கிறேன்.. சரி… சரி… என்ன சமைக்கப்போற..?”

“போற இல்லை.. போறோம்… சப்பாத்தி பண்ணி சாப்பிடலாம்.. நான் குருமா வைக்கிறேன்.. நீ சப்பாத்தி போட்டுடு…”

“மதிய நேரத்துல சப்பாத்தியா..? வ்வே..”

“ஏன்.. சாப்பிட்டா என்ன…? எனக்கு சப்பாத்தி சாப்பிடனும் போல இருக்கு.. வேற ரெடி பன்னனுன்னா டைமாகும்..”

“சரி சரி… சப்பாத்தியே சாப்பிடலாம்.. போ.. வர்றேன்…”

அவள் சென்றதும் நான் அலமாரியில் அடுக்கியிருந்த புத்தங்கங்களை ஒழுங்கு படுத்திவிட்டு, கிச்சனுக்கு போனேன். இந்து வேலையை ஆரம்பித்திருந்தாள். நின்றவாறு காய்கறிகளை கட் செய்து கொண்டிருந்தாள். நான் சப்பாத்தி மாவுடன் நீர் சேர்த்து, ஒரு சட்டியில் எடுத்துக் கொண்டு தரையில் அமர்ந்தேன். மாவை பிசைய ஆரம்பித்தேன். பிசைந்து கொண்டே தலையை நிமிர்த்தி என் தங்கையை பார்த்தேன்.

இந்து அன்று டாப்சும், குட்டைப்பாவாடையும் அணிந்திருந்தாள். முழங்கால் வரை பாவாடை மறைத்திருக்க, அவளது வழவழப்பான கால்கள் பளிச்சென்று தெரிந்தன. அவள் காலுக்கருகே அமர்ந்திருந்த எனக்கு அவளது வெளுத்த தொடைகளின் ஆரம்பம் தெளிவாக தெரிந்தது. சிறு முடி கூட வளராமல், மெழுகு பூசிவிட்டது போல மொழுமொழுவென்றிருந்த அவளது காலழகை பார்த்துக் கொண்டே நான் மாவு பிசைந்தேன்.

எனக்கு எப்போதுமே இந்து மீது ஒரு இனம்புரியாத கவர்ச்சி உண்டு. இந்து மிக அழகான தங்கை. வட்ட முகமும், துருதுருவென்ற பெரிய கண்களும், ஆரஞ்சு சுளையை பிளந்து வைத்தது போன்ற உதடுகளும் பார்ப்பவர்களை நிச்சயம் கவரும். மூக்குக்கு கீழே எப்போதும் முத்துமுத்தாய் பூத்திருக்கும் வியர்வை அவளது முகத்துக்கு ஒரு தனிக்கவர்ச்சியை கொடுக்கும். இந்துவுக்கு நல்ல வெளுப்பான தேகம். சராசரி உடற்கட்டு. டென்னிஸ் பந்துகளை விட சற்று பெரிய மார்பு பந்துகள். கால்ப்பந்துகளை விட சற்று பெரிய குண்டிப்பந்துகள். சிக்கென்று இருப்பாள்.

என்னுடைய தங்கை அழகாக இருப்பது எனக்கு ரொம்ப பெருமையாக இருக்கும். வீதியில் நடந்து செல்லும்போது, எதிரே வரும் பையன்கள் என் தங்கையை லுக் விடுகையில் எனக்கு கர்வமாக இருக்கும். வேண்டுமென்றே இந்துவின் தோளில் கைபோட்டு அவளை அணைத்துக்கொண்டு, மற்றவர்களை சூடேற்றி விடுவேன். என் நண்பர்களை வீட்டுக்கு அழைத்து வந்து, அவர்கள் இந்துவின் அழகில் வாய்பிளப்பதை, நான் ஓரக்கண்ணால் பார்த்து ரசிப்பேன். நானும் நேரம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் என் தங்கையின் அழகை ரகசியமாக பார்த்து ரசிப்பேன். இப்படி ஒரு பேரழகு தங்கையை கொடுத்ததற்கு கடவுளுக்கு நன்றி சொல்லுவேன்.

“என்னடா கம்ம்முனு இருக்குற…? என்னாச்சு…?”

சொல்லிக்கொண்டே இந்து திரும்ப, நான் பட்டென்று அவளது கால்களில் இருந்து என் பார்வையை விலக்கி, அவளை நிமிர்ந்து பார்த்தேன்.

“ஒ….ஒன்னும் இல்லைடி.. உன்கிட்ட ஒன்னு சொல்லனும்னு நெனச்சேன்.. அதான் யோசிச்சிட்டு இருந்தேன்…”

“என்ன சொல்லணும்…?”

“அதான்… அவ… உன் பிரண்டு… அவ பேரென்ன…?”

“யாரு…?”

“நேத்துகூட நம்ம வீட்டுக்கு வந்தாளேடி…”

இப்போது இந்து என்னை ஒருமாதிரி நக்கலாக பார்த்தாள்.

“சும்மா பேர் தெரியாத மாதிரி நடிக்காத… ஐஸ்வர்யா.. அவளுக்கு என்ன இப்போ..?”

“இங்க்லீஷ் நாவல் இருந்தா கொடுங்கன்னு கேட்டா.. எடுத்து வச்சிருக்கேன்.. நாளைக்கு காலேஜ் போறப்போ எடுத்துட்டு போய் அவகிட்ட கொடுத்துடு..”

நான் சொன்னதும் இந்து என்னை ஒரு வினோதமான பார்வை பார்த்தாள். என் கண்களை கூர்மையாக பார்த்தபடி கேட்டாள்.

“என்ன…? புக் குடுத்து அவளுக்கு ரூட் போடலாம்னு பாக்குறியா…?”

“ச்சே.. ச்சே.. அதெல்லாம் இல்லை… அவதான் கேட்டா..”

“அப்படி ஏதாவது நெனைப்பு இருந்தா மறந்துடு மகனே.. அவ அப்பா ரொம்ப மோசமான ஆளு…”

“ஏய்… அப்படிலாம் ஒன்னும் கிடையாது.. உன் பிரண்டு அவ… அவளைப் போய் நான் அப்படிலாம் தப்பா நெனைப்பேனா..?”

“அச்சச்சோ.. அவ்வளவு யோக்கியனா நீ..? எல்லாம் எனக்கு தெரியும்… என் பிரண்டு எவளை வீட்டுக்கு கூப்பிட்டாலும் வர மாட்டேன்றாளுக.. உன் அண்ணன் பார்வையே சரியில்லைன்றாளுக…”

“அவளுக சும்மா சொல்லிருப்பாளுக இந்து.. அதெல்லாம் நம்பாத நீ…”

“அவளுகளை நம்ப கூடாதா..? உன்னைத்தான் என்னால நம்ப முடியலை.. நீ… சில நேரம் என்னையே ஒரு மாதிரியா பாக்குற…?”

“ச்ச்சீ… போடி லூசு… தங்கச்சின்னு ஒரு பிரியத்தோட பாக்குறதை போய்… தப்பு சொல்லிக்கிட்டு….”

“ம்ம்ம்… தங்கச்சி மேல ரொம்பதான் பிரியம்.. சரி… சரி… நம்புறேன்… சீக்கிரம் சப்பாத்தியை உருட்டி கல்லுல போடு… குருமா இன்னும் பத்து நிமிஷத்துல ரெடியாகிடும்…”

சொல்லிவிட்டு இந்து திரும்பிக்கொண்டாள். நறுக்கிவைத்த காய்கறிகளை சட்டியில் போட்டு குருமா ரெடி செய்ய ஆரம்பித்தாள். நான் இந்துவின் கால்களில் இருந்து என் கவனத்தை விலக்கி, சப்பாத்தி மாவு மீது செலுத்த ஆரம்பித்தேன். சிறுசிறு உருண்டைகளாக உருட்டி, பின்பு பூரிக்கட்டையால் தட்டையாக்கினேன். ஒரு பத்து நிமிடத்தில் ரெடியானது. இனி கல்லில் போட்டு எடுக்க வேண்டும். இந்து குருமா சட்டியை ஸ்டவ்வில் இருந்து எடுத்து கீழே வைத்தாள்.

“என் வேலை முடிஞ்சது.. இனிமே உன் வேலைதான்.. கல்லுல போட ஆரம்பி.. நான் பாத்ரூம் போயிட்டு வர்றேன்..”

சொன்னபடியே இந்து பட்டென்று திரும்பினாள். அப்போதுதான் அது நடந்தது. என் வாழ்வில் மறக்கவே முடியாத இனிய விபத்து. நான் சப்பாத்தி உருட்ட வசதியாக, ஒரு கிண்ணத்தில் கொஞ்சமாய் எண்ணெய் எடுத்து வைத்திருந்தேன். திரும்பிய இந்து சரியாக அந்த கிண்ணத்தில் கால் வைத்தாள். கிண்ணம் கவிழ்ந்து எண்ணெய் கீழே சிந்தியது. பதட்டத்தில் அவள் மீண்டும் எண்ணெய் மீது கால் வைக்க, சரக்கென்று வழுக்கி கீழே விழுந்தாள்.

விழுந்தவள் தொப்பென்று என் மடியில் வீழ்ந்தாள். அவளது கிண்ணென்ற குண்டி என் சுன்னியை பலமாக அழுத்தி அமர்ந்தது. விழுந்த வேகத்தில் அவளது குட்டைப் பாவாடை காற்றில் பறந்தது. இடுப்புக்கு மேலே ஏறிக் கொண்டது. பாவாடைக்குள் அவள் எதுவும் அணியாமல் இருக்க, அவளது செவத்த புண்டை பளிச்சென்று என் கண்ணைத் தாக்கியது. மின்னல் போல அவளுடைய தொடைகளுக்கு நடுவே இருந்து ஒரு வெளிச்சம்.

பாலில் செய்த பணியாரத்தை கீறி விட்டது போல இருந்த என் தங்கையின் புண்டையை, நான் கண்களை அகலமாக்கி பார்த்தேன். அவளது புண்டையின் அழகு என்னை மெய்மறக்க செய்திருந்தது. பேசமறந்து.. எதுவும் செய்ய மறந்து.. நான் ‘ஆ’ வென அவள் புண்டையவே பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். ஒரு இரண்டு மூன்று வினாடிதான். இந்து உடனே சுதாரித்துக் கொண்டாள். பாவாடையை கீழே இறக்கிவிட்டு, பட்டென்று எழுந்து என் மடியில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். கண்களை உருட்டி என்னை முறைத்துப் பார்த்தாள்.

நான் இப்போது இந்துவை ஒரு பயப்பார்வை பார்த்தேன். பிச்சைக்காரன் பிஸ்ஸாவை பார்ப்பது போல என் தங்கையின் புண்டையை பார்த்துவிட்டேன். அதை அவளும் கவனித்து விட்டாள். என்னுடைய கெட்ட எண்ணம் அவளுக்கு தெரிந்திருக்கும். இப்போது என்ன செய்வது…? எதுவும் புரியவில்லை. நான் என்ன சொல்வது என்று தெரியாமல்,

“என்னடி…? ஜட்டி போடலையா…?” என்று லூசுத்தனமாய் அவளிடம் கேட்டேன்.

அவ்வளவுதான்… இந்துவுக்கு வந்ததே கோபம்.. அப்படியே என்னை எரித்துவிடுவது போல பார்த்தாள். கையை ஓங்கி நறுக்கென்று என் தலையில் குட்டினாள். எனக்கு நடு மண்டையில் சுரீர் என்று ஒரு வலி.

“ஆ….!!! அம்மா…!!! ஏண்டி கொட்டுற…?” என்றேன் நான் தலையை தடவியபடியே.

“கொட்டாம..? கொஞ்சமாவது தங்கச்சின்ற நெனைப்பு இருக்கா…? வாயைப் பொளந்துக்கிட்டு அப்படி பாக்குற…? இதுல.. ஜட்டி போடலையான்னு கேள்வி வேற..?” சொன்னபடியே இந்து என் மடியில் இருந்து எழுந்து கொண்டாள்.

“ஏய்… நீயா வந்து விழுந்த.. அது தானா தெரிஞ்சுது… நான் வேணுன்னா பார்த்தேன்..”

“அது தானா தெரிஞ்சாலும்.. நீ அப்படியா பாக்குறது…? கொஞ்சம் கூட வெக்கமே இல்லாம… ச்ச்சீய்.. எதோ காணாததை கண்ட மாதிரி..” சொல்லிவிட்டு இந்து என்னையே முறைத்தாள்.

“ஆமாம்… காணாததைதான் கண்டுட்டேன்… இதுவரை போட்டோலதான் பாத்துருக்கேன்.. இன்னைக்குதான் நேர்ல பாக்குறேன்…”

“அதுக்காக…? தங்கச்சியை பாக்குறோமேன்னு நெனைப்பு வேணாம்..? மூஞ்சியை பட்டுன்னு திருப்பிக்க வேண்டியதுதான..?”

“இந்து… நான் உண்மையை சொல்லிர்றேன்.. நான் போட்டோல நெறைய புஸ்ஸியை பாத்துருக்கேன்.. ஆனா உன்னோட புஸ்ஸி மாதிரி அழகானதை நான் பாத்ததே இல்லை… உனக்கு சூப்பரான புஸ்ஸி இந்து… அப்படியே பாத்துக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருந்துச்சு… அதான்….”

“ச்சீய்… இப்படி பேச உனக்கு வெக்கமா இல்லை…? கூடப்பொறந்த தங்கச்சியோடதை போய் இப்படி வர்ணிக்கிறியே…?”

“ஏன்…? என்ன தப்பு…? அழகா இருக்கு… சொல்லுறேன்… எல்லாம் நாம சின்னப்பசங்களா இருந்தப்போ பாத்ததுதான..? இப்போ பாத்தா மட்டும் பாவமா..?”

“பாவம் இல்லை… ரொம்ப புண்ணியம்… பொறுக்கி… நீ திருந்தவே மாட்ட..? பாக்குறதையும் பாத்துட்டு… வெளக்கம் சொல்றான்…” இந்து கோபம் கொஞ்சமும் குறையாமல் சொல்ல, எனக்கு இப்போது எரிச்சல் வந்தது.

“ஏய்… என்ன நீ…? ரொம்ப ஓவரா பேசுற…?நான் என்ன வேணும்னா உன் பாவாடையை தூக்கி பாத்தேன்…? எதோ ஆக்சிடண்டா நடந்து போச்சு.. நான் பாத்துட்டேன்… இப்போ அதுக்கு என்ன பண்ண சொல்ற..?”

“ஆக்சிடண்டா நடந்துச்சோ.. இல்லையோ… நீ அப்படி பாத்தது தப்பு…”

“என்னடி சும்மா சும்மா பாத்துட்டேன்.. பாத்துட்டேன்.. னு குதிக்கிற..? இப்ப நான் பாத்ததால என்ன குடிமுழுகிப் போச்சு…? இந்தா… வேணுன்னா நீயும் என்னோடதை பாத்துக்கோ….”

என்றவாறு நான் பட்டென்று என் லுங்கியை மேலே தூக்கி இந்துவிடம் காட்டினேன். நானும் உள்ளே ஜட்டி போடவில்லை. இந்துவின் புண்டையை பார்த்ததில் இருந்தே என் தண்டு விறைத்து வீரியமாய் ஆடிக்கொண்டிருந்தது.. கருகருவென எட்டங்குல நீளத்துக்கு கெட்டியாய் இருந்த என் தடியை பார்த்த இந்து அதிர்ந்து போனாள்.

“ச்ச்ச்ச்ச்சீய்..!!! கருமம் புடிச்சவனே…!!!!”

என்று கத்தியவள், கண்களை மூடிக் கொண்டு அவள் ரூமுக்கு ஓடினாள். அவள் முகத்தை சுளித்துக்கொண்டு ஓடினாலும், என் சுன்னியை பார்த்த முதல் வினாடி.. அந்த ஒற்றை வினாடி அவள் முகத்தில் ஒரு சந்தோஷமும், ஆச்சரியமும் படர்ந்ததை நான் கவனித்தேன். நான் என் லுங்கியை கீழே போட்டுவிட்டு, என் வேலையை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். என் தங்கையிடம் என் தடியை காட்டும் அளவுக்கு, எனக்கு தைரியம் வந்தது எனக்கே ஆச்சரியமாக இருந்தது. எல்லாம் அவள் புண்டையை அருகே பார்த்த தைரியமாய் இருக்கும்.

- தொடரும்

என்னவன் என்னுள் – ஆண் ஓரின சேர்கை – பகுதி 1

Posted: 15 Jun 2013 11:55 PM PDT

அதிகாலையில் என் தண்டு அடங்காமல் புடைத்து இருந்தது. வீட்டில் வேறு யாரும் இல்லை. என் கனவுலகத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன்.
என்னை நான் நிர்வாணமாகிகொண்டேன். எழுந்து நின்று என்னையே நான் என் கண்ணாடியில் பார்த்து கொண்டேன்.
இவ்வளவு சீக்கிரமாக நான் வளருவேன் என்று எதிர் பார்க்கவேயில்லை. அதற்குள் இருபத்தி நான்கு வயதை தொட்டு விட்டேன்.

என்னக்குள் என் ஆண்மை பெருக்கேதுத்து ஓடியதை என் நாடி நரம்புகள் உணர்த்தின. கையடித்து என் ஆண்மையை வீணாக விரும்பாமல் அதை என்னவனுக்காக சேமித்து வைத்தேன்.குளிர்ந்த நீரில் குளித்தேன். என் குஞ்சு அந்த குளிர்ந்த நீரில் நனைந்து சுகத்தை கூட்டி கொடுத்தது.

எனது தடித்த கொட்டையும் ஆறு இன்ச் குஞ்சும் என்னை ஆடுவிதன. அதனது ஆட்டத்திற்கு நான் அடங்காமல் எனது உடம்பு முழுவதிற்கும் சோப்பு போட்டு குளித்து முடித்துவிட்டேன். gym செல்வதற்கான டிரெஸ்ஸை மாட்டி கொண்டேன்.
ஜாக்கிங் செய்து கொண்டே எனது O2 ஜிம் சென்றேன். அங்கு நிறைய பேர் இல்லை. எல்லோரையும் நோட்டம் விட்டேன். யாரும் எனக்கு அழகாய் படவில்லை. வழக்கமான morning exercise செய்ய ஆரம்பித்தேன். வுடம்பை warm செய்ய தொடங்கினேன். எனது குஞ்சு அந்த warm exercise செய்தவுடன் மீண்டும் புடைக்க ஆரம்பித்தது. எனது ஜிம் shorts அதை வெளிப்படையாய் காட்டி கொடுத்தது. யாருக்கும் தெரியாமல் நான் என்னை மறைத்து கொண்டேன்.

திடீரென்று அங்கு ஒரு புது பையன் நுழைந்தான். கொள்ளை அழகு. அடி உயரம். ஜிம் தேர்ந்த உடம்பு. நான் “ஹாய்” என்று வழிந்தேன். அவனும் “ஹாய்” என்றான். அவன் குரலே வசீகரமாய் இர்ருந்தது. “நியூ டு திஸ் ஜிம்?” ஆங்கிலத்தில் வழிந்தேன். அவன் “ஆம்” என்ன அழகு தமிழில் சொன்னான்.

அவனையே சிறிது நேரம் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். நான் பார்ப்பதை நோட் விட்ட அவன் திரும்பி “என்ன” என்று கேட்பது போல் பார்த்தான். நான் அவனது உடலழகை ரசிக ஆரம்பித்தேன். கடவுளே! என்ன ஒரு கவர்ச்சி அவனிடம். அகன்ற மார்பு. படிக்கட்டு இடுப்பு. அவனது ஜட்டி வேறு எட்டிபார்த்து கொண்டிருந்தது. நான் அவனையே பார்ப்பதை புரிந்து கொண்ட அவன் என்னை பார்த்து கண்ணடித்தான். எனக்கு கிவ் என்று இருந்தது.

பிறகு என்னை கூப்பிடுவது போல் நேர பத்ரூம்கு சென்றான். நானும் யாருக்கும் தெரியாமல் பின் சென்றேன். உள்ளே நுழைத்ததும் என்னை இழுத்து கதவை பூடிகொண்டன். வேகமாக அவனது ஷோர்த்சை கழட்டினான். அவனது குஞ்சு நன்கு புடைத்து இர்ருந்தது. அவசரம் அவசரமாக என்னை அமுக்கி அவனது குஞ்சினை என் வாயில் திணித்தான். அவனது குஞ்சு மணம் என்னை மயக்கியது.

- தொடரும்

சித்ராவின் ரயில் பயணம்

Posted: 15 Jun 2013 11:50 PM PDT

ch1

ch2

- நன்றி

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ஆனந்த ஸ்வேதாவின் கள்ள ஓல் – பகுதி 1

Posted: 15 Jun 2013 11:50 PM PDT

என் பெயர் ஆனந்த ஸ்வேதா. நடிகை ஷோபா போல உயரம், உடல், காற்றடைத்த பலூன்களைப் போல பெரிய மார்பகங்கள், தர்பூசணி பழத்தைப் போல கனமான பின்புறங்கள். என் கணவர் பெயர் அருண். தொழிற்சாலை ஒன்றில் வேலை செய்து வருகிறார். ஒரு வாரம் பகலிலும் மறு வாரம் இரவிலும் மாறி மாறி வேலை செய்வார்.எங்களுக்கு திருமணமாகி பத்து ஆண்டுகளுக்கு மேலாகிவிட்டது.

இது வரையில் எங்களுக்கு குழந்தை பாக்கியம் ஏற்படவில்லை. இதனால் என்னைப் பார்ப்பவர்கள் எல்லாம் 'மலடி மலடி" என்று ஏளனம் செய்ததுடன் சில நல்ல விசேஷங்கள் நடைபெறும் இடங்களுக்கு என்னை அழைப்பதுமில்லை. அருகில் செல்ல அனுமதிப்பதுமில்லை. இதையெல்லாம் நினைத்துப் பார்த்தால் என் மனம் என்ன வேதனைப்படும்? அந்த சமயத்தில் தான் என் பக்கத்து வீட்டிற்கு ஒரு வாலிபன் குடி வந்தான். அவனுக்கு இதுவரையில் கல்யாணம் ஆகவில்லை. அவன் மீது என்னை அறியாமலேயே ஒரு மயக்கம் உண்டானது. எப்படியாவது அவளை ஓத்துவிட வேண்டும் என முடிவு செய்தேன். ஒரு நாள் இரவில் நானும் அவனும் பேசிக் கொண்டிருக்கும் போது 'ஏங்க…. உங்களுக்கு ஒரு விசயம் தெரியுமா?" என்ற பீடிகையுடன் விஷயத்தை ஆரம்பித்தேன். 'என்ன விஷயம்? " என்றான் அவன்.

நான் உங்களை வச்சிக்கிட்டு இருக்கேனாம்…. எல்லாரும் பேசிக்கிறாங்க….என்றேன். அதற்கு அவன், இதுவரைக்கும் நாம ஓக்கவில்லை, இப்படி ஊர்க்காரன் பேசும் போது நாம் நிஜமாகவே ஓத்துவிட வேண்டும் எனக் கூறி என் கையை இறுக்கமாக பற்றி அவன் உதடுகளால் என் செவ்விதழில் ஒரு முத்தம் பதித்தான். 'ஏங்க வாங்க கட்டிலுக்கு போயிடலாம்…." என்று அவசரப் படுத்தினேன். கட்டிலை நெருங்கியவன் என்னை கட்டிலில் போட்டு மளமள என்று உடைகளை களைந்து என்னை அரை முண்டமாக்கினான். பிறகு ஜாக்கட்டையும் கழற்றி முழு முண்டமாக்கினான். என் சதைக்குவியல்களை அள்ளினான் கிள்ளினான் கசக்கினான். 'உம்… ரொம்பவும் ஆசை போலிருக்னு…. இம்புட்டு ஆசையை இவ்வளவு நாளும் எங்கிட்டு வச்சிருந்தீங்க…

என்று கேட்ட படியே அவனை இழுத்து என் மேலே போட்டுக் கொண்டு பலமாக அணைத்தேன். அந்த நேரத்தில் அவன் லுங்கியை அவிழ்த்து அவனை அம்மணமாக்கினேன். அவனது சுண்ணியை கையில் பிடித்து உருவிவிட்டேன். என் கை பட்டதும் அது படமெடுத்த பாம்பாய் சீறியது…. என் மனம் ஆனந்தக் கூத்தாடியது…. மண்டியிட்டு உட்கார்ந்திருந்த நான், விறைத்து நீண்ட சுண்ணியை எடுத்து என் வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டேன். எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்தது. ஜஸ்கீரிமை கண்ட கழந்தை அதை ஆசை ஆசையாய் சுவைப்பது போல நான் அவனது சுண்ணியை வெறியோடு சுவைத்தேன். நான் சுவைக்க சுவைக்க அது இன்னும் உணர்த்து நீண்டது. எனக்கு சந்தோசம் தாங்க முடியவில்லை. தொண்டை வரை அதை ஆழமாய் விட்டுக் கொண்டு சப்பிச் சப்பி சுவைத்தேன். அவன் இன்ப மயக்கத்தில் புலம்பினான்…. அவன் புலம்புவதை ரசித்துக் கொண்டு என் வேலையை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தேன்.

- தொடரும்

காவேரி அத்தையிடம் என் முதல் ஓலு – பகுதி 2

Posted: 15 Jun 2013 11:43 PM PDT

சரி சரி வா.. முதுகு தேய்ச்சு விடு என்று சொல்லி என்னை எதிர்பாக்காமல் அவள் குளியலறைக்கு சென்றாள்.. நானும் பின் தொடர என் முன்னாலேயே காவேரி அத்தை புடவையை அவுக்க ஆரம்பிச்சா.. என் முன்னாலேயே பாவடைய அவுத்து மேலே தூக்கி பல்லில் கடிச்சா.. அப்படியே கைய உள்ளே விட்டு ஜாக்கெட் ஹூக் கலட்டி தூக்கி எரிஞ்சா.. என்னை ஒரு மாதிரியா பாத்துக்கிட்டே குளியலறை தாப்பா போட்டா.. பின் என் முன்னாலே தண்ணி மொண்டு மேலே ஊற்றி கொண்டாள்.. அப்போ அவ பாவாடை நனைந்து அவ மொளைங்க தெரிஞ்சது.. எனக்கோ சாமான கட்டு படுத்த முடியல.. என்னைக்கும் இல்லாம இன்னைக்கு என்ன வச்சுகிட்டே அவ துணிய கலட்டுனது எனக்குள் ஒரு வெறிய உண்டு பண்ணிடுச்சு..

அப்பவே காவேரி அத்தை மேல பாயணும் போல இருந்தது.. இருந்தாலும் பொன் முட்டை இடும் வாத்தை எனக்கு கொல்ல விருப்பம் இல்ல.. அதனால பொறுமை காத்தேன்.. காவேரி அத்தையோ எனக்கு முகம் காட்டி நின்று கொண்டிருந்தவள் திடிரென பாவாடை மெல்ல மொலையிளிருந்து விளக்கி தன்னோட காம்பை தவிர எல்லா மொலையும் என் கண்ணுக்கு விருந்தளித்தா.. அப்படியே எனக்கு முதுகை காட்ட திரும்பியவள் சோப்பு எடுத்து கையில் கொடுத்து போட்டுவிடும் படி சொன்னாள்.. வழக்கமாக என்னை பாதி குளித்தபின் ஒரு பாத்திரத்தை கவுத்து போட்டு அதில் உட்கார்ந்துகொண்டு வெறும் முதுகை மட்டும் காட்டி சோப்பு போட சொல்லும் காவேரி அத்தை இன்று என்னை நிக்க வைத்து என் முன்னாள் குளித்து மட்டுமல்லாமல் நின்று கொண்டே சோப்பும் போட சொல்கிறாள் என்று ஆச்சர்யமாய் இருந்தது.. மெல்ல நான் அவள் முதுகை தொட்டு சோப்பு போட்டேன்..

அப்போ காவேரி அத்தை வழக்கத்திற்கு மாறாக தன் இரண்டு கைகளையும் மேலே தூக்கி அப்படியே இங்கேயும் போட்டு விடு என்று தன் அக்குளுக்கு கீழே உள்ள பகுதிகளையும் காண்பித்தாள்.. உடனே நான் மெல்ல சோப்பு போடும் சாக்கில் அவள் மொலைகளை தொட எத்தனித்தேன்.. மெல்ல மெல்ல கைகளை முன்னோக்கி செலுத்தினேன்.. காவேரி அத்தை மௌனமாய் நின்றாள்.. நானோ உணர்ச்சி பெருக்கில் என் சுன்னியை மெல்ல அத்தை தொடையில் தேய்த்தேன்.. நானோ சிறுவன், காவேரி அத்தை குண்டி என் சுன்னிக்கு எட்டவில்லை.. காவேரி அத்தையை கட்டி அணைக்க ஆசை.. அத்தையை நினைத்தால் காமம் உச்சிக்கு போனது.. செய்வதறியாது நான் நின்ற சமயத்தில் அத்தை மெல்ல காலை விரித்து குனிந்தால்.. அவளின் இந்த செயலால் என் சுன்னி அவள் குண்டி துவாரத்தை பின்னால் இடித்தது.. அவள் குனிந்ததால் அவள் முலைகள் என் கைகளில் அகப்பட்டன.

நான் அவள் குண்டியில் மெல்ல சுன்னியை உரச உரச அவளின் ஈர பாவாடை அவளின் குண்டியில் ஒட்டிகொண்டது..அப்போது நான் கண்ட காட்சி என்னை இன்பத்தின் உச்சிக்கே கூட்டி சென்றது..அதுவரை என் சுன்னி அவளின் குண்டி இடுக்கில் உரசிகொண்டிருப்பதாக நான் நினைத்துகொள்ள அங்கு நடந்ததே வேறு.. என் சுன்னி அவளின் ரெண்டு புண்டை பிளவில் நன்றாக போய் உரசியது.. பாவாடை ஒட்டி கொண்டிருந்ததால் மயிர் நீக்கிய வளவளப்பான அவள் புண்டை நன்றாக தெரிந்தது.. நான் மேலும் அவள் முலைகளை தொடாமல் தொட்டும் பின்னால் எனக்கே தெரியாமல் உரசுவதுபோல் உரசியும் அத்தையை சூடேற்றிகொண்டிருந்தேன்… காவேரி அத்தையோ குனிந்தவள் குனிந்தவலாய் கண்ணை மூடி என் செயல்களை ரசித்து கொண்டிருந்தாள்.. இப்போது நான் கொஞ்சம் பின்னோக்கி என் இடுப்பை இழுக்க அத்தையோ அதை விரும்பாதவளாய் தன் குண்டியை மேலும் என்னிடம் உரச அனுப்பினாள்.. இப்போது நான் அத்தையின் முலைகளை சோப்பு போடுவது போல் நடிக்காமல் நன்றாகவே கையில் பிடித்தேன்..

அப்போது என் கை இருகு அத்தையின் பாவாடை அவிழ்ந்துகொள்ள அத்தை எதை பற்றியும் கவலை படாதவலாய் என் முன்னாள் குனிந்த படியே கண்ணை மூடி நின்று கொண்டிருந்தாள்.. நான் அவள் பாவடையை முழுவதுமாக கீழே இறக்க காவேரி அத்தை அம்மணமாய் எனக்கு முதுகை காட்டியபடி நின்றாள்.. நான் இப்போ அவள் மொலைகளை அமுக்க முயற்சிக்க சோப்பு இருந்ததால் வழுக்கிக்கொண்டு போனது என் கை.. உடனே நான் என் கையை விலக்கி என் டவுசரையும் சட்டையையும் அவுத்தேன்.. அப்படியே விறைத்த என் தடியை காவேரி அத்தை குண்டி பிளவு வழியாக அவள் புண்டை பிளவில் வைத்தேன்.. அதுவரை என்னை திரும்பி பார்க்காத அத்தை என் சுன்னி அவள் புண்டையில் நேராக உரசியதும் ஐஸ் கட்டி வைத்தது போல அதிர்ந்து திரும்பினாள்..

முடியே முளைக்காத என் சுன்னியை நான் கையில் உருவிக்கொண்டு அப்பாவிபோல் நின்றேன்.. நீ சின்ன பியன் தான் ஆனா உன் தம்பி இப்பவே இப்படி வளர்ந்து இருக்கானே என்றாள்.. நானோ முகத்தில் பெருமை பொங்க அத்தையை பார்த்து நின்றுகொண்டிருந்தேன்.. இது சரிவராது நீ கிளம்பு என்றாள்.. நானோ அத்தை.. அத்தை.. ஒரே ஒரு வாட்டி என்று கெஞ்சினேன்.. சற்று நேரம் அமைதிக்கு பின் சரி ஆனா யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன்னு சத்யம் செஞ்சு கொடு என்றாள்.. நான் அவளை நெருங்கி சத்தியமா.. என்று சொல்லிக்கொண்டே கட்டி புடிச்சேன்.. அவளின் சோப்பு நுரை மொளைங்க என் முகத்துக்கு நேரா இருந்ததால என்னால முகத்தையோ வாயையோ அவ மொலைல வக்க முடியல.. உடனே அதையே என் தலைய கோதிகிட்டு என்னைய நல்ல கட்டி புடிச்சிக்க சொன்னா.. அவ தண்ணி எடுத்து என் மேலயும் அவ மேலயும் ஊதினா.. நானும் நல்ல அவ மேல இருந்த சோப்ப கழுவி விட்டேன். இப்போ அவள் மொலைகளை நல்லா வாய் வைத்து சப்பினேன்.

- தொடரும்

1 comment:

  1. Best Online Casino Site | Online Casinos and Bonuses
    Online casino site reviews with ratings & feedback. 바카라 online casino bonus offers and promos 카지노 online casino sites for free casino slots, 제왕 카지노 blackjack, roulette and more.

    ReplyDelete