Thursday 20 June 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


காமினிக்கு பூ வைத்த இடம் – இறுதி பகுதி

Posted: 20 Jun 2013 07:24 AM PDT

அங்கு அது இல்லை. சொன்னேன். “சரி நீ இறங்கிப் பிடிச்சுக்கோ. நான் பார்க்கறேன்” என்றாள். இறங்கும் போது வேண்டும் என்றே முகத்தை மிக நெருக்கத்தில் வைக்க, என் ஆண்மை டவல் திரையை விலக்கி எட்டிப் பார்க்க, அது அவள் முகத்தை உரசிக் கொண்டு இறங்க நேர்ந்தது. அவள் ஏணி ஏறினாள். ஏறும் போது அவள் பாவாடை தடுக்க நான் அவள் பாவாடையையும் ஒரு கையால் தடுக்காத படி பிடித்துக் கொண்டேன். அவள் ஸ்லேபில் தேடுகையில் அந்த பாவாடையை விலக்கி உள் அழகை லேசாக பார்த்தேன். அவள் ஜட்டி அணிந்திருக்கவில்லை என்பதும் அப்போது தான் தெரிந்தது. வாழைத் தண்டு மெழுகுத் தொடைகளுக்கு மேல் மன்மதப் புதர் தெளிவாகத் தெரிந்தது.

அப்போது ஏற்பட்ட மனக் கொந்தளிப்பில் என்னையும் அறியாமல் கைகள் ஆட, ஏணி ஆட, அவள் கத்தினாள். ” தினேஷ் சரியா பிடிச்சுக்கோ. நான் விழுந்து விடப் போறேன் “. நானும் அவளைப் போல முகத்தை அவள் கால்களுக்கு நடுவில் வைத்து ஏணியைக் கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டேன். ஒரு புத்தகத்தை பிடித்துக் கொண்டு அவள் கீழே இறங்குகையில் என் உதடுகள் அவள் கால்களை உரசிக் கொண்டு வர தொடைகளை என் உதடுகள் நெருங்குகையில் அவள் பேலன்ஸ் தவறி ஏணியைத் தவற விட நான் அவள் விழாமல் பிடித்துக் கொள்ளமுயன்ற போது என் கைகள் பற்றிக் கொண்டது அவளது பருத்த பால் கனிகளைத்தான். இது தற்செயல் தான். ஆனால் பிடித்துக் கொண்ட இடம் எனக்குப் பிடித்த இடம் என்பதால் கசக்கிய படி தான் அவளை இறக்கினேன். இது வரை நான் கட்டுப் பாடோடு இருந்ததே பெரிது.

அவள் முகம் சிவந்து நிற்க நான் பேச்சை மாற்ற வேண்டி ” மேடம் பூ வச்சிக்கணும்னு சொன்னீங்க. கொண்டு வந்தா வச்சுக்கவேயில்லையே ” என்று கேட்டேன். ” நீயே வெச்சு விடேன் ” என்று சொன்னாள். பூவை எடுத்துக் கொண்டு அவள் அருகில் போனேன். அப்போது அந்த பிரா இல்லாத ஜாக்கெட் கனிகள் என் பிசையலால் அதிகமாய் திமிறி நிற்பதைக் கண்டு லொகேஷனை மாற்றி இரு முலைகளுக்கு நடுவில் சொருகினேன். அந்த ஈர ரோஜா இரு பேரழகுகளுக்கு நடுவே தனியழகாக நின்றது. அவள் என்னைக் கட்டி அணைத்துக் கொண்டாள். என் தண்டு அவள் பாவாடையோடு போரிட்டு அவள் புதரை உரசி நின்றது. நான் அவள் ஜாக்கெட் பட்டன்களைக் கழற்றி அந்த முயல்களுக்கு விடுதலை அளித்தேன். ஆனாலும் உருண்டு திரண்ட அந்த கனிகள் உறுதியாக நின்று நடுவில் இருந்த பூவை காத்தன. அவளை அப்படியே வாரி எடுத்துக் கொண்டு அவளது படுக்கை அறைக்கே சென்றேன். படுக்கையில் கிடத்தி அவளது பாவாடைக்கு விடுதலை அளித்தேன்.

என் டவல் எப்போதோ கழன்றிருந்தது. இவ்வளவு நேரம் அமைதியாக இருந்த அவள் என் உதடுகளுக்கு முத்தமிட்டாள். நான் அந்த இதழ்களின் சுவையில் எங்கேயோ போனேன். என்னை இஞ்ச் இஞ்ச் ஆக முத்தமிட்டாள். என் தண்டுக்கு முத்தமிட்டு வி யந்தாள். “எத்தனை பெருசு…எவ்வளவு ஸ்ட்ராங்” பின் நக்கினாள். என் குண்டுகளை முத்தமிட்டாள். பின்பு வாயைத் திறந்து ஐஸ்கிரீம் போல சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் ஐஸ்கிரீம் லோடு ஒன்றை அவள் வாயிற்குள் இறக்கினேன். ஒரு சொட்டு கூட வீணாக்காமல் சுவைத்து விழுங்கினாள். ஆனாலும் அதை விட அவளுக்கு மனம் வரவில்லை. ” உன் கியர் கடப்பாரை மாதிரி இருக்கு தினேஷ். இவ்வளவு பெருசா, இவ்வளவு தடிமனா ஒண்ணு நான் பார்த்ததே இல்லை ” எனக்குப் பெருமையாக இருந்தது. அவளை அப்படியே மேலிழுத்து அந்த இரு முரட்டு முயல்களை கைகளால் பிசைந்து அடக்கப் பார்த்தேன். முடியவில்லை. பின் ஆசை தீர அந்தக் கனிகளைச் சுவைத்தேன். அவை இரண்டும் கன்றிப் போயின. ” வலிக்குது ” என்றாள். நானும் அவளுக்கு தலையில் இருந்து கால் வரை முத்தமிட்டேன். அவளது புதருக்கு வந்த போது அகலமாக விரித்துக் கொடுத்தாள்.

விரலை உள்ளே விட்டு சிறிது நேரம் விளையாடி ஓட்டையை அகலப்படுத்தினேன். பின் நாக்கை விட்டு பருப்பை தடவி அவள் ஸ்ருதியை ஏகத்திற்கு உயர்த்தினேன். கடைசியாக என் கடப்பாரையை இறக்கி நிறைய நேரம் ஏர் உழுதேன். பின்பு கடப்பாரையால் அட்டாக் செய்ய ஆரம்பித்தேன். “ஆ…ஆ..” என்று முனக ஆரம்பித்தவள் கடைசியில் சத்தத்தை அதிகப்படுத்திக் கொண்டே வந்தாள். நானும் ஆசை தீர அனுபவித்து அடித்தேன். அடுத்த ஐஸ்கிரீம் லோடை அவளுக்குள் விட்டு எனது கோலாட்டம் முடிந்த போது வெளியே மழையும் நின்றிருந்தது. ஆனால் அடித்துப் போட்ட மாதிரி இருவரும் அணைத்தபடி நிறைய நேரம் படுத்திருந்தோம்.

- நன்றி

வேலைக்காரியின் வேலை – பகுதி 2

Posted: 20 Jun 2013 07:22 AM PDT

இதனால் நான் மூடு அவுட் ஆகி இருந்தேன் இதனை கண்ட தீபா கண்ணா கவலை படாதே உன்னை ராத்திரி நான் குஷி படுத்துகிறேன் என்று ரகசிய குரலில் கூறினாள் அவள் எதை பற்றி சொல்கிறாள் என்று எனக்கு புரியவில்லை ஆனாலும் மனதில் ஒரு சந்தோஷ தென்றல் அடித்தது ஊருக்கு போக வேண்டியது தவறிவிட்டதே என்ற ஞாபகம் இல்லை நான் ராத்திரிக்காக ஆர்வமாக காத்திருந்தேன் ராத்திரி அவள் வேலைகளை முடித்து விட்டு ரூமுக்கு வந்தாள் வந்தவள் கதவை சாத்திவிட்டு நேராக என் படுக்கைக்கு வந்து என் அருகில் அமர்ந்தாள்

அவள் பாவாடை தாவணியில் அழகாக இருந்தாள் அவள் மேலிருந்து வீசிய சோப் வாசம் அவள் இப்போது தான் குளித்து விட்டு வந்திருக்கிறாள் என்று எனக்கு உணர்த்தியது அவளை ரசித்துகொண்டே நான் படுக்கையில் சாய்ந்தேன் பின் எனால் கட்டு படுத்த முடியாமல் எழுந்து அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தேன் உடனே அவளும் எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள் தீபா நீ ரொம்ப அழகா இருக்க என்றேன் அதற்கு அவள் பதில் எதுவும் சொல்லாமல் என் இரண்டு கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து அவளின் மகிழ்ச்சியை வெளிப்படுத்தினாள் அடுத்து என்ன என்று படபடக்கும் நெஞ்சத்துடன் ஆர்வமாக காத்திருந்தேன் கண்ணா உனக்கு இப்போ என்ன வேன்டும் என்று மிகவும் மெதுவான குரலில் கேட்டாள்

எனக்கு எதுவும் தெரியாது தீபா நீயே சொல்லு என்றேன் இப்ப நான் உன்னை ஏதாவது செஞ்சா அதை நீ யார்கிட்டயும் சொல்லுவியா என்று கேட்டாள் சொல்லமாட்டேன் என்றேன் சத்தியமா சத்தியமாகத்தான் என்று சொல்லி அவள் கையை பிடித்து என் நெஞ்சுடன் வைத்து கொண்டேன் அவள் என்னை இருக்கி கட்டி கொண்டாள் அவளின் முலை காம்புகள் ஜாக்கெட்டின் வழியாக என் உதட்டில் உரசியது வெயில் காலம் என்பதால் நான் வெறு சார்ட்ஸ் மட்டும் தான் அணிந்திருந்தேன் அவள் என் நெஞ்சை மெதுவாக தடவி கொடுத்தாள் அப்படியே கையை கீழே இறக்கி தொப்புளுக்கு கொண்டு வந்தாள் விரலை விட்டு தொப்புளை குடைந்தவள் என் சார்ட்ஸுக்குள் கையை விட்டு என் தம்பியை பிடித்தாள் தம்பியை பிடித்து தடவி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள் அவள் தடவ தடவ என் தம்பி முழு வீரியத்துடன் எழுந்து நேராக நிற்க ஆரம்பித்தான் நான் அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு கொண்டே என் கையால் அவளின் மல்கோவா முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

அவள் இப்போது பெட்டில் படுத்து கொண்டு அவள் மேல் என்னை ஏற சொன்னாள் நானும் அவள் சொன்ன படியே செய்தேன். இப்போ உனக்கு என்ன வேணும் என்று கேட்டாள் நான் என் கைகளை அவளின் முலை மேல் வைத்து இதை பாக்கணும் என்றேன் சரி நீயே ஜாக்கெட்ட கழட்டி பாருன்னு சொன்னாள் அவள் சொன்னவுடனே நான் அவள் ஜாக்கெட்டை கழற்றினேன் பிராவுடன் அவள் முலை அழகாக இருந்தது அதை பார்த்த உடன் ஆர்வம் தாங்காமல் பிராவுடன் சேர்த்து அவள் முலையை கசக்க ஆரம்பித்தேன் நீ சரியான அவசர குடுக்கை என்று சொல்லிவிட்டு அவளே பிராவை கழற்றினாள் ஆகா என்று சத்தமாக சொல்லி விட்டு அவளின் முலை காம்புகளில் முத்த்மிட்டேன்

அவளின் முலைகள் ரொம்ப மிருதுவாக இருந்தது நான் அதை அமுக்கியும் காம்பினை கடித்தும் விளையாடி கொண்டிருந்தேன் அவள் என் தலைமுடியை கோதி விட்டபடி என் செயலை ரசித்து கொண்டு இருந்தாள் நாண் விளையாட விளையாட அவளின் மார்பு காம்பு நன்றாக விரைக்க ஆரம்பித்தது நான் அதை சப்பியும் கடித்து என் ஆசையை தீர்த்து கொண்டு இருந்தேன் அவளின் கைகள் மெதுவாக என் இடுப்பு பக்கம் போய் என் சார்ட்ஸை கழ்ற்ற ஆரம்பித்தது என் சார்ட்ஸை கழற்றிய பின் அவளின் கைகள் என் சுன்னியை பிடித்து உறுவ ஆரம்பித்தாள் எனக்கு இப்போது அவள் பாவாடையை கழற்றி அவளின் புண்டையை பார்க்கும் ஆசை வந்தது என் எண்ண ஒட்டத்தை புரிந்து கொண்டு அவளே தன் பாவடையை கழற்றினாள் இப்பொது என் தொடையுடன் அவளின் தோடை இடையில் எந்த துணியும் இல்லாது உரசியது எனக்கு அப்படியே ஒரு இன்பம் ஏற்பட்டது

- தொடரும்

காலேஜ் காம லீலைகள் – பகுதி 1

Posted: 20 Jun 2013 07:20 AM PDT

c1

c2

c3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

மேகலா – பகுதி 1

Posted: 20 Jun 2013 07:16 AM PDT

நான் என் பர்ஸில் இருந்து பணத்தை எடுத்து அந்த ஆளிடம் கொடுத்தேன். அவர் முகம் எல்லாம் பல்லாக அதை வாங்கிக் கொண்டார். விரலில் எச்சில் தடவி எண்ணிப் பார்த்தார். சரியாக இருக்கவும் தன் சட்டைப் பையில் வைத்துக் கொண்டார். நிமிர்ந்து என்னைப் பார்த்து கேட்டார்.

“யாரு சார் வேணும்..?”

“மேகலா..” நான் சிறிதும் தயக்கமின்றி சொன்னேன். அவர் லேசாக பல்லிளித்து சிரித்தார்.

“என்ன சார்… எப்ப வந்தாலும் மேகலாவே வேணுன்னு கேக்குறீங்க..? வேற பொண்ணுகளையும் கொஞ்சம் டேஸ்ட் பண்ணி பாருங்களேன்..? போன வாரந்தான் ஆந்த்ரால இருந்து ரெண்டு பொண்ணுங்களை எறக்குனேன்.. புது பீஸ்ங்க.. வரச் சொல்றேன்.. பாக்குறீங்களா..?”

“இ…இல்லைங்க.. வேற பொண்ணுங்கல்லாம் வேணாம்… மேகலாவே வரச் சொல்லுங்க..” நான் அவசர அவசரமாக சொன்னேன். இப்போது அவர் முகத்தில் கொஞ்சம் பெருமிதத்துடன் சிரித்தார்.

“ம்ம்… சரி சார்.. என் மகள்தான் வேணும்னு நீங்க விரும்பி கேக்குறது எனக்கும் சந்தோஷமாதான் இருக்கு.. அந்த அளவுக்கு அவ உங்களை சந்தோஷப் படுத்திருக்கா போல.. என் மகளுக்கு எப்பவும் டிமாண்ட்தான்.. இருங்க வரச் சொல்றேன்…” என்றவர் உள்ளே திரும்பி,

“அடியே ரேணு.. மேகலாவை ரெடியாகி வரச் சொல்லு.. அசோக் சார் வந்து வெயிட் பண்ணுறாரு.. கொஞ்சம் குயிக்கா கெளம்ப சொல்லு…”

சொல்லிவிட்டு, அவர் மறுபடியும் என் பக்கம் திரும்பி புன்னகைத்தார்.

“அப்புறம்.. வேலைலாம் எப்படி போகுது சார்…?” என்று கேட்டார்.

“ம்ம்ம்… எப்பயும் போல பிரச்னை இல்லாம போகுதுங்க…”

“உங்க ஆதரவு என்னைக்கும் வேணும் சார்.. அடிக்கடி வந்து போங்க.. உங்களை மாதிரி டீசன்ட் கஸ்டமர்களை நம்பித்தான் நான் தொழிலே பண்றேன்..”

“கண்டிப்பா சார்…”

“எப்படி கூட்டிட்டு போவிங்க..? ஆட்டோ டாக்சி எதுவும் சொல்லனுமா சார்…? ”

“இல்லைங்க.. நான் வண்டில வந்திருக்கேன்…”

“அப்படியா…? வசதியா போச்சு… காபி எதுவும் சாப்பிடுறீங்களா…? மேகலா இப்போ அஞ்சு நிமிஷத்துல வந்துடும்…”

“பரவால்லைங்க… காபிலாம் வேணாம்.. நான் வெயிட் பண்ணுறேன்…”

“சரி சார்… சரி சார்…” அவர் சொல்லிவிட்டு அமைதியாக, நான் வீட்டை சற்று நோட்டமிட்டேன்.

நான் ஏற்கனவே பலமுறை வந்து போன வீடுதான். ப்ளாஸ்மா டிவி, ப்ரிட்ஜ், சோபா என்று கொஞ்சம் வசதியான வீடு. அந்த அமைதியான குடியிருப்பு பகுதிக்குள் கமுக்கமாக அமைந்த இரண்டு மாடி வீடு. வெளியில் இருந்து பார்த்தால், அந்த வீட்டுக்குள் விபச்சாரம் நடப்பதற்கான அறிகுறி சிறிதும் தெரியாது. உள்ளேயும் ஆள் நடமாட்டமில்லாமல் அமைதியாகவே இருந்தது. பெரும்பாலும் கஸ்டமர்கள் யாரும் இங்கு தங்குவதில்லை. வருவார்கள். பணத்தை கொடுப்பார்கள். பெண்களை கூட்டிக் கொண்டு அவர்கள் இடத்துக்கு போய் விடுவார்கள். நானும் மேகலாவை என் வீட்டுக்கு கூட்டிச் செல்லத்தான் காத்திருக்கிறேன்.

ஒரு பத்து நிமிடத்தில் மேகலா வந்தாள். இளம்பச்சை நிற காட்டன் புடவையில் பளிச்சென்று தெரிந்தாள். எனக்கு பச்சை நிறம் பிடிக்கும் என்று அவளுக்கு தெரியும். முகத்துக்கு பவுடர் பூசி லேசாக லிப்ஸ்டிக் போட்டிருந்தாள். நீண்ட கூந்தலின் உச்சியில் சரம் சரமாய் மல்லிகை சூடியிருந்தாள். தோளில் ஒரு ஹேன்ட்பேக். வந்தவள் நேராக தன் அப்பாவின் அருகில் சென்று தலை குனிந்து நின்று கொண்டாள். என்னை நிமிர்ந்து ஒரு பார்வை கூட பார்க்கவில்லை. அவள் அப்பா அவளை நிமிர்ந்து பார்த்து,

“சார் கூட போ மேகலா.. புல் நைட்டு.. புல் சர்வீஸ்.. புரிஞ்சதா..?” என்றார்.

“ம்ம்..” என்று லேசாக தலையாட்டினாள்.

“கூட்டிட்டு போங்க சார்…”

அவர் என்னிடம் சொன்னதும் நான் சோபாவில் இருந்து எழுந்து கொண்டேன். திரும்பி வாசலை நோக்கி நடக்க, மேகலா என்னை பின் தொடர்ந்தாள். வாசலுக்கு அருகில் சென்றதும் அவள் அப்பா அழைத்தார்.

“சார்…”

நான் நின்று திரும்பி பார்த்தேன். அவரே தொடர்ந்து சொன்னார்.

“காலைல கொஞ்சம் சீக்கிரமா விட்ருங்க சார்.. எட்டு மணிக்குலாம் அனுப்பி வச்சிருங்க.. மேகலாவுக்கு கொஞ்சம் டிமாண்ட் ஜாஸ்தி…”

“சரிங்க.. அனுப்பி வச்சிர்றேன்..”

நான் சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்கு வெளியே வந்தேன். வெளியில் நிறுத்தியிருந்த என் பைக்கில் ஏறி, உதைத்து ஸ்டார்ட் செய்ய, மேகலா பின் சீட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். வண்டியை செலுத்தி, அந்த குறுக்கு சந்தில் இருந்து வெளியே வந்து, மெயின் ரோடை அடைந்தேன். ஆக்சிலரேட்டரை முறுக்கினேன். மெயின் ரோட்டை அடைந்ததும், அதுவரை பின்னால் அமைதியாக இருந்த மேகலா, என் இடுப்பை வளைத்து, என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். அவளது மார்புப்பந்துகள் என் முதுகில் மெத்தென்று அழுந்த, அவள் என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். என் கழுத்தில், தன் ஈரமான உதடுகளை பதித்து முத்தமிட்டாள். என் காதோரமாய் கிசுகிசுத்தாள்.

“வண்டியை எங்கயாவது நிறுத்து அசோக்.. ஏதாவது சாப்பிட்டு போகலாம்..” என்றாள்.

நான் மேலும் இரண்டு நிமிடங்கள் வண்டியை செலுத்தி, ஒரு ரெஸ்டாரன்ட் முன்னால் நிறுத்தினேன். இருவரும் இறங்கி உள்ளே சென்றோம். நான் பேரரிடம் இரண்டு ஜூஸ் ஆர்டர் செய்தேன். ஓரமாக இருந்த ஒரு டேபிளை செலக்ட் செய்து அமர்ந்து கொண்டோம். உட்கார்ந்ததும் மேகலா என் வலது கையை கட்டிக் கொண்டாள். தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். தலையை நிமிராமலே கேட்டாள்.

“ஏன் இந்த மாசம் லேட்டு..? எப்போவும் ஒன்னாந்தேதியே வந்து நிப்ப.. இந்தமாசம் பத்தாந்தேதி ஆச்சு..”

“ஆபீஸ்ல கொஞ்சம் பிரச்னை ஆயிடுச்சு மேகலா..”

“என்னாச்சு…?” அவள் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து கவலையுடன் கேட்டாள்.

“பெருசா ஒன்னும் இல்லை.. பேமென்ட் சரியான நேரத்துக்கு வரலை.. அதனால சம்பளம் வர லேட்டாயிடுச்சு..”

“ஓஹோ..!! நான்.. எங்கே என்னை மறந்துட்டியோன்னு நெனச்சேன்..”

அவள் சொன்னதும் எனக்கு அவள் மீது சுருசுருவென கோபம் வந்தது. அவள் முகத்தை நிமிர்த்தி கையை ஓங்கினேன்.

“அப்படியே அறைஞ்சு பல்லை உடைச்சிருவேன்.. பேசுற பேச்சை பாரு…”

“சும்மா.. வெளையாட்டுக்கு சொன்னேன்… கோவமா..? ”

“வெளையாட்டுக்கு கூட அப்படி சொல்லாத மேகலா..”

நான் முகத்தை உர்ரென்று வைத்துக் கொண்டு சொல்ல, அவள் என் கண்களையே காதலுடன் சிறிது நேரம் பார்த்தாள். கன்னத்தில் குழி விழ, கண்களில் குறும்பு கொப்பளிக்க அழகாக சிரித்தாள்.

“அப்பா…!! எப்படி கோவம் வருது உனக்கு…?”

அவள் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போதே ஜூஸ் வந்தது. அவள் என் கையை விட்டுவிட்டு சரியாக உட்கார்ந்து கொண்டாள். ஆளுக்கொரு கிளாசை எடுத்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தோம். நான் உறிஞ்சிக்கொண்டே ஓரக்கண்ணால் அவளை பார்த்தேன். எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறாள் இவள்..? முழுநிலா போல அழகு முகமும், அசையும் மீன்களாய் விழிகளும், ஆரஞ்சு சுளைகள் போல பிரியும் இதழ்களும். பார்க்கும் எவரும் இவளை காசுக்கு வரும் விபச்சாரி என்று கணிக்க முடியுமா..? பாந்தமாய் புடவை உடுத்தி, குனிந்த தலை நிமிராமல் அவள் நடந்து வருவதை யாராவது பார்த்தால், அடக்கமான குடும்பப்பெண் என்று வழிவிட்டு நிற்பார்கள். எப்படி இப்படிப்பட்ட ஒரு வாழ்க்கையில் வந்து சிக்கிக்கொண்டாள்..? நான் மேகலாவை பற்றி தீவிரமாக சிந்தித்துக் கொண்டிருக்க, அவள் திடீரென சொன்னாள்.

“போன வாரம் பரணி வந்திருந்தான்..”

பரணி என் பழைய ரூம் மேட். பெண்சுகம் பற்றி ஒருமுறை மட்டும் தெரிந்து கொள்ள எனக்கு ஆசை வந்தபோது, அவன்தான் மேகலாவின் வீட்டை அறிமுகம் செய்து வைத்தவன்.

“ம்ம்… எப்போ…?” என்றேன் நான் அசுவாரசியமாய்.

“போன வாரம்.. ஞாயிற்று கிழமை.. கூட ரெண்டு பேரை கூட்டிட்டு வந்திருந்தான்..”

“கொஞ்ச நாளா அவன் கூட கான்டாக்ட் இல்லை மேகலா.. எப்படி இருக்கான்..?”

“ம்ம்.. நல்லா இருக்கான்.. இப்போ கொஞ்சம் வசதியா இருக்கான் போல.. புதுசா கார் வாங்கியிருக்கான்.. எனக்கு எக்ஸ்ட்ரா ஆயிரம் ரூபா தந்தான்..”

“ம்ம்…”

மேகலா பட்டென்று அமைதியானாள். எதையோ யோசித்தாள். பின்பு தலையை குனிந்தபடி மெல்லிய குரலில் சொன்னாள்.

“அன்னைக்கு பரணி ரெண்டு பேரோட வந்திருக்கான்னு சொன்னதும்.. நீயும் வந்திருப்பேன்னு நெனச்சு நான் ஆசையா ஓடி வந்து பாத்தேன்.. நீ இல்லைன்னு தெரிஞ்சதும்.. ரொம்ப கஷ்டமாயிடுச்சு..”

“நெஜமா..?”

“ம்ம்… நெனச்சு பாத்தா ஆச்சரியமா இருக்கு அசோக்.. நீ மொத தடவை என்கிட்டே வந்தப்போ.. என்கிட்டே வர்ற மத்த ஆம்பளைங்க மாதிரி.. உன்னையும் உடம்பு தெனவெடுத்தவனாதான் நெனைச்சேன்.. இப்படி ஒரு நாள்.. உனக்காக.. நீ எப்போ வருவ.. அப்படின்னு ஏங்கப்போறேன்னு நான் கொஞ்சம் கூட நெனைக்கலை..”

“ஓஹோ.. அப்போ எனக்காக நீ ஏங்குற…?” நான் முகத்தில் புன்னகையுடன் கேட்டேன்.

“ஆமாம்.. எவ்வளவு ஏங்குறேன் தெரியுமா..? டெயிலி நீயே வந்து.. காசு கொடுத்து என்னை கூட்டிட்டு போக மாட்டியான்னு இருக்கு…”

“ம்ம்.. எதுக்கு அப்படி ஏங்கணும்..? நான்தான் சொன்னேன்ல..? நீ என்கூடவே…”

“ம்ம்ம்ம்…. ஆரம்பிச்சுட்டியா..? இனிமே தொணதொணன்னு அதையே சொல்லிட்டு இருப்ப.. பேசாம ஜூஸை குடி.. கெளம்பலாம்…”

இப்படித்தான்.. பிடியே கொடுக்க மாட்டாள். நான் அமைதியாக ஜூஸை குடித்து முடித்தேன். பில் வந்தது. பணத்துக்காக பர்ஸை எடுக்கப் போனவனை மேகலா தடுத்தாள்.

“இரு அசோக்.. நான் குடுக்குறேன்..”

“வையி.. வையி.. நான் குடுக்குறேன்.. நீயே கஷ்டத்துல இருக்குற..” என்றேன்.

“ஆமாம்.. நான் கஷ்டத்துல இருக்குறேன்.. இவரு ரொம்ப வசதி.. மாசம் பத்தாயிரம் சம்பாதிக்க வேண்டியது.. அதுல மூணாயிரம் எனக்கே தெண்டம் அழ வேண்டியது.. வை.. நான் குடுக்குறேன்..”

சொல்லியபடியே மேகலா தன் கைப்பையை திறந்து பணத்தை எடுத்து வைத்தாள். என்னிடம் திரும்பி கேட்டாள்.

“ஊருக்கு போனியா..? ஊர்ல எல்லாம் நல்லா இருக்காங்களா…?”

“ம்ம்.. நல்லா இருக்காங்க…”

“வீட்டுக்கு ஒழுங்கா பணம் அனுப்புறியா..?”

“ம்ம்.. அனுப்புறேன்..”

“என் நெனைப்புல வீட்டை மறந்துடாத..”

“ம்ஹூம்… மறக்க மாட்டேன்.. மேகலா… உன் அப்பா.. உனக்கு செலவுக்கு பணம் தருவாரா..?”

“ம்க்கும்.. அஞ்சு பைசா தர மாட்டான்.. தேவடியா பையன்.. அவ்வளவு காசையும் என்னதான் பண்றானோ..? இது என்கிட்டே வர்ற கஸ்டமர்ங்க.. என்னை புடிச்சு போய்.. எக்ஸ்ட்ரா கொடுக்குற காசு.. அதை நான் அவனுக்கு தெரியாம வச்சிருக்கேன்.. தெரிஞ்சா அதையும் புடுங்கிப்பான்.. பாடு.. அவன்லாம் ஒரு அப்பன்..”

“என்ன மேகலா.. உன் அப்பாவை இப்படி திட்டுற…?”

“பின்ன…? பொண்டாட்டியை வச்சு தொழில் பண்ணிட்டு இருந்தான்.. அவளுக்கு உடம்பு முடியலைன்னதும்.. இப்போ பொண்ணை வச்சு தொழில் பண்ணுறான்.. அவனுக்குலாம் என்ன மரியாதை…? கட்டைல போறவன்..” சொன்ன மேகலா லேசாக கண் கலங்கினாள்.

“ஏய்… மேகலா.. என்ன இது…?” நான் பதறிப் போய் கேட்டேன்.

“ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கு அசோக்.. என்ன வாழ்க்கை இது..? பதினேழு வயசுல படுக்க ஆரம்பிச்சேன்.. எட்டு வருஷமாச்சு.. எத்தனையோ ஆம்பளைங்களை பாத்தாச்சு.. வெறுப்பா இருக்கு அசோக்.. உடம்பும் மனசும் களைச்சு போச்சு.. அம்மா மட்டும் இல்லைன்னா… நான் எப்பயோ போய் சேந்திருப்பேன்..”

“ஏய்… என்ன பேச்சு பேசுற..? அறைஞ்சுடுவேன்…” நான் உண்மையான கோபத்துடன் சொல்ல, மேகலா அமைதியானாள். என் முகத்தையே சிறிது நேரம் பரிதாபமாக பார்த்தாள். பின்பு மெல்லிய குரலில் கேட்டாள்.

“இந்த தொழிலுக்கு வந்ததால.. எனக்கு கெடைச்ச ஒரே சந்தோஷம் என்ன தெரியுமா அசோக்..?”

“என்ன..?” நான் புரியாமலும், ஆர்வத்தோடும் கேட்டேன்.

“நீதான் அசோக்.. நீதான் அந்த சந்தோஷம்.. நான் இந்த தொழில்ல இருந்ததாலதான நீ என்னை தேடி வந்த..? நீ எனக்கு கெடைச்ச..?” அவள் கண்களில் நீரோடு சொல்ல, இப்போது எனக்கும் கண்கள் கலங்க ஆரம்பித்தன.

“ஹேய்… என்ன மேகலா நீ…?” சொன்னபடியே நான் அவளுடைய தோளை இறுக்கி என்னோடு அணைத்துக் கொண்டேன்.

“பொய் இல்லை அசோக்.. சத்தியமா…”

“சரி விடு.. கண்ணைத் தொடைச்சுக்கோ.. வா.. கெளம்பலாம்..”

- தொடரும்

எங்கே எனது கவிதை – ஆண் ஓரின சேர்கை – இறுதி பகுதி

Posted: 20 Jun 2013 07:14 AM PDT

ஆதிக்கு மவுத் கிஸில் இவ்வளவு இன்பம் இருப்பது இன்று தான் விளங்கியது…அதுவும் இன்றி இது வரை தன்னை தொட்ட ஆண்களின் அணைப்பில் வருடலில் இல்லாத சுகம் செல்வாவின் கைகளில் இருந்தது கண்டு ஆதி திகைத்துத்தான் போனான்! செல்வாவின் ஒவ்வொரு கை தீண்டலும் ஒரு வீணையின் நாத சுகத்தை ஆதிக்கு அளித்தது!!

தன் உடல் புத்துணர்வு செய்யப்பட்டு புனிதபடுதபட்டது போல் ஆதிக்கு இருந்தது!! இதற்கு காரணம்..இதுவரை தன்னை தொட்ட ஆண்கள் எல்லாம் காமத்தோடு மட்டுமே தொட்டு இருக்கார்கள்….அதனால் தான் காதலும் நட்பும்மாக ஒரு நண்பன் தன்னை வருடி அணைக்கும் போது அது இது வரை கண்டிராத சுகத்தை அளிப்பதாக ஆதி நினைத்தான்…ஆம்… அது சத்தியமான உண்மையும் தானே!!!

- நன்றி

ஒரு +2 கதை

Posted: 20 Jun 2013 07:12 AM PDT

p1

p2

p3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

குட்டி சகீலாவுடன் காமவிளையாட்டு – பகுதி 1

Posted: 20 Jun 2013 07:05 AM PDT

தனி ஆளுக்கு வாடகைக்கு வீடு எடுப்பதென்றால் சரியான கஸ்டம் தான். ஒருவாறாக பத்திரிகை ஒன்றில் விளம்பரம் பார்த்து ஒரு வீட்டின் மேல் மாடியை வாடகைக்கு எடுத்து ஒரு வாரத்தில் ஒரு மாதிரியாக அங்கே செட்டில் ஆகினேன். கீழ் மாடியில் வீட்டின் ஓனரும் அவனது மனைவியும் அவர்களது ஒரு வயதுக் குழந்தையும் ஓனரின் அம்மாவும் வசித்து வந்தார்கள். புதிய ரெனன்ட் எப்பதால் நல்ல பிள்ளைபோல ஆபீஸ் முடிந்ததும் நேராக வீடு வந்து விடுவேன். ஒரு தண்ணி கிண்ணி கூட வாயில் வைத்ததே இல்லை.

நான் ஒரு பிரச்சனையும் கொடுக்காமல் இருந்து வந்ததால் என் மீது ஒரு நல்ல அபிப்பிராயம் இருந்து வந்தது.அதே வேளை வீட்டின் ஓனருக்கு அமெரிக்காவில் வேலை கிடைத்தது. அவரது குடும்பத்தையும் அவருடன் கூட்டி செல்ல விசா கிடைக்கவில்லை. அதனால் சோகத்தோடு அந்த மனிதர் அமெரிக்கா கிளம்பினார். அவர் அமெரிக்கா போன விசயம் யாருக்குமே தெரியவில்லை. அவர் அமெரிக்கா சென்று இறங்கிய பிறகே ஊருக்கு எல்லாம் தெரிய வந்தது. ஒரு நாள் அவரது மனைவி கீழ் மாடியிலிருந்து என்னை அழைத்தாள். அவளை ஒரு போதும் ஒழுங்காக பார்த்ததில்லை. மரியாதைக்காக தலையை குனிந்து கொண்டோ அல்லது வேறு திசையில் பார்த்துக் கொண்டே இவ்வளது நாளாக கதைத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அன்றுதான் அவளை நன்றாக பார்க்கும் சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது.அவளுக்கு ஒரு இருபத்தைந்து முப்பது வயது இருக்கும். நன்றாக மஞ்சள் பசிக் குளிர்த்த வெள்ளை வெளீரென்ற தேகம். முன்னால் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் பருத்த மார்பகங்கள். அகன்று விரிந்திருக்கும் பின் புறங்கள். மொத்தத்தில் ஒரு குட்டி சகீலாவை பார்த்த மாதிரி இருந்தது. குழந்தைக்கு மருந்து தீர்ந்து போய் விட்டதால் என்னைப் போய் வாங்கி வரச் சொன்னாள். பைக்கில் ஒரு ஓட்டமாக ஓடி அதை வாங்கிக் கொண்டு கொடுத்தேன். நன்றியுடன் ஒரு புன்னளை புரிந்தாள் அந்த குட்டி சகீலா.அன்றுமுதல் அவளை அடிக்கடி நினைக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கண்ணில் படும் வேளையெல்லாம் அவளை ஒரு மாதிரியாக பார்த்து கற்பனை பண்ண தொடங்கினேன்.

என் மேல் மாடி அறையில் இருந்த படியே வீட்டின் பின்னால் இருக்கும் குளியல் அறையை பார்க்கமுடியும். அவள் அங்கே குந்தி இருந்தபடியே துணிமணிகளை கழுவிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் ஒவ்வொரு தடவையும் துணியை சோப்பால் தேய்க்கும் பொழுதும் அவளது மார்புகள் விலகிக் கிடந்த முந்தானைக்குள்ளால் அசைந்து விளையாடியது. அவள் அதை சரிப் பண்ணி கொள்ளாமல் துணி துவைப்பதிலேயே கவனமாக இருந்தாள். ஒரு நிமிடத்துக்கு ஒரு ஐந்து தடவை சோப்பு நுரைபட்ட கையால் நெற்றியில் விழுந்து கிடக்கும் தலை முடியை பின்னால் தள்ளி விட்டு வேலையைத் தொடர்ந்தாள். அவளது புடவை துவைக்கும் துணியில் இருந்த தண்ணி நெறித்து அங்கும் இங்கும் நனைந்திருந்ததை பார்த்ததில் என் ஆண்மை விழித்துக் கொண்டது.

ஒரு கையால் ஜன்னல் திரையை மெதுவாக விலக்கி அவளைப் பார்த்துக் கொண்டே மறு கையால் என் தடியை எடுத்து குலுக்கத் தொடங்கினேன். இப்படி அவளை நினைத்துக் கொண்டு கையில் குலுக்கி என்னை ஆறுதல் படுத்திக் கொண்டேன். என்றோ ஒரு நாள் நிஜமாகவே அவளை அடையும் நாள் வருமா என ஏங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

ஒரு நாள் ஞாயிற்றுக் கிழமை வீட்டில் ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். கீழே இருந்து அவள் என்னை அழைத்து “வீடியோ காசட் ஒழுங்காக வேலை செய்யவில்லை. என்னன்னு கொஞ்சம் பாக்கிறீங்களா” என்று சிணுங்கினாள். அன்றுதான் அவள் வீட்டிங்குள்ளே போகும் வாய்ப்புக் கிடைத்தது. கேபிளில் லூஸ் கனெக்சன் இருந்ததை சரி செய்ததும் அது ஒழுங்காக வேலை செய்தது. மாமியார் எங்கோ போயிருப்பதாகவும், தானும் பிள்ளையும் மட்டும் தனியாக இருபப்பதாகவும் சொல்லிவிட்டு, என்னையும் இருந்து படம் பார்க்குமாறு கேட்டுக் கொண்டாள். நானும் முதலில் மறுப்பது போல் நடித்துவிட்டு ஓகே என்று சொன்னேன்.

அது ஒரு ஹிந்திப் படம். ஒரு பாடல் காட்சியில் மழையில் நனைந்தபடி செக்ஸியாக ஆடிக்கொண்டிருந்தார்கள் படத்தின் கதா நாயகனும் நாயகியும். அதைப் பார்த்ததும் எனக்குள் ஒரு உணர்வு ஏற்பட்டது. அவளுக்கும் அதே மாரிதி ஏற்பட்டிருக்க வேண்டும். அவளைப் பார்த்தேன். அவளும் மெதுவாக புன்னகைத்த படியே முகத்தை t.v பக்கம் நோக்கினாள். சிறிது நேரத்தில் அவளது குழந்தை அழுதது. அவள் அந்த குழந்தையை எடுத்து அவளது முந்தானையை விலக்கிவிட்டு அவளது ஜாக்கெட்டுக்குள் கையைவிட்டு இரண்டு முலையில் ஒன்றை வெளியே எடுத்து என் கண் முன்னால் பாலூட்டிக் கொண்டிருந்தாள். பசி அடங்கியதும் பிள்ளை அவள் மடியில் நித்திரை கொண்டான். ‘ பிள்ளையை படுக்கப் போட்டுவிட்டு வாறேன் ” என்று சொல்லிவிட்டு படுக்கை அறைக்குள்ளே சென்றாள்.

பிள்ளையை தொட்டிலில் போட்டுவிட்டு வெளியே வரும் ஹாலின் லைட்டை அணைத்துவிட்டு ” பிள்ளை தூங்குது, அதனால்தான் லைட்டை ஓவ் பண்ணினேன் ” என்று சொல்லிக் கொண்டே நான் அமர்ந்திருந்த அதே சோபாவில் வந்து அமர்ந்தாள். படம் பாத்த்துக் கொண்டே, இடையிடையே, என் வேலை எப்படி போகிறது? எப்படி செட்டில் ஆகிவிட்டேன்? என்னுடைய பமிலி எல்லாம் பற்றி கேள்வி மேல் கேள்வியாக கேட்டுக் கொண்டிருந்தாள். ஏன் கல்யாணம் ஆகவில்லை? ஏதாவது கேள்பிரண்ட் இருக்கா என்று கேட்டாள். நான் இல்லை! என்றேன். ஏன்.? என்று கேட்டாள் அவள். அதற்கு நான் “நான் தேடும் பெண்ணை இன்னும் என் கண்ணில் படவில்லை” என்றேன். அதற்கு அவள் மெதுவாக புன்னகைத்த வாறே “அவள் எப்படி எல்லாம் இருக்க வேண்டும் என்றெல்லாம் நினைக்கிறீங்க” என்றாள். நான் அதற்கு “உங்க மாதிரி அழகா இருக்க வேண்டும்”என்று சொன்னேன். அதற்கு அவள் ” சும்மா தானே சொன்னீங்க. நான் ஒன்றும் ஜஸ்வர்யா ராய் ” இல்லையே என்றாள். அதற்கு நான் ” அழகா இருக்க வேண்டும் என்றால் ஜஸ்வர்யா ராய் மாதிரி இருக்க வேண்டும் என்று அவசியம் இல்லை. உண்மையை சொன்ன போனால் எனக்கு வாற மனைவி உங்க மாதிரியே இருக்க வேண்டும்என்று நான் உங்களை பார்த்த முதன் நாளில் இருந்தே முடிவு செய்துவிட்டேன் ” என்று சொல்லிக் கொண்டே தைரியமாக சோபாவில் அவள் பக்கமாக நகர்ந்து அவளை ஒட்டியபடியே அமர்ந்து கொண்டு ” இப்படி ஒரு அழகா பெண்ணை வைத்துக் கொண்டு வேறு இடத்தில் எதற்கு அலைய வேண்டும் ” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவள் கை மேலே என் கையை வைத்தேன்.

- தொடரும்

பீச்சிக்கிட்டு வருது மல்லிகாவின் தேன் – இறுதி பகுதி

Posted: 20 Jun 2013 07:02 AM PDT

அவனுக்கென்னவோ மல்லிகா அக்காவின் ஆப்பம்தான் பிடித்திருந்தது, அங்குதான் அவன் தன் கையால் நன்றாக தெய்த்து கழுவிவட்டான், மல்லிகா அக்காவும் சத்தமாக முனகினாள், குஞ்சுமணிக்கோ சந்தேகம், தான் எவ்வளவுதான் கழுவிவிட்டாழும், அந்த ஆப்பத்தின் நடுவில் இருந்த கீறலில் இருந்து, எதோ ஒழுக்கிக்கோண்டே இருந்தது, அக்கா என்னதுக்கா நிக்காம ஒழுகீட்டே இருக்கு.? என்றான்

மல்லிகா அடேய், அது தேனுடா, நாக்க வச்சு நக்கு, வாய வச்சு உருஞ்சு என்றாள், குஞ்சுமணியும் அப்படியே செய்தான், அக்கா, சூப்பருக்கா, ரெண்டு நக்கு நக்கி உருஞ்சினா பீச்சிட்டு வருதுக்கா தேனு என்று சொல்லி சப்புக்கொட்டி குடித்தான், மல்லிகாவின் கண்களில் னந்தக்கண்ணீர், அவளுக்கோ சொர்க்கத்தில் இருப்பதுபோல் இருந்தது. மல்லிகாவும் குஞ்சுமணியும் அடித்த லூட்டி கொஞ்சமல்ல, மல்லிகாவின் தேன் ஊறும் ஆப்பத்தை அவனுக்கு தினமும் திங்க கொடுத்தாள், அவனும் ருசி கண்ட பூனைபோல் தினமும் இரவு மல்லிகாவின் அம்மா தூங்கியபிறகு, மல்லிகாவின் மாடி பெட்ரூமிற்கு சென்று விடுவான், அங்கு மல்லிகா தூங்கிக்கொண்டிருந்தாலும், சிறிதும் தயக்கமில்லாமல், மல்லிகாக்காவின் நைட்டியை தூக்கி பார்ப்பான், அங்கு, ஆப்பம் அழகாக இருக்கும், அவனுக்கு வாய் ஊரும், உடனே தன் தலையை நைட்டிக்குள் விட்டுவிடுவான், அப்படி அவன் நுழைந்துவிட்டால், காலையில் தான் வெளியே வருவான், அதுவரை ஆப்பத்தை சப்பி சப்பி ஆசைதீர தேனை பருகுவான், மல்லிகாவிற்கும் சுகமாக இருக்கும், அதை முனகிக்கோண்டே ரசிப்பாள். இப்படியே அவர்கள் தூங்கிப்போவார்கள்.

- தொடரும்

No comments:

Post a Comment