Monday 17 June 2013

Tamil Kamaveri

Tamil Kamaveri


காவேரி அத்தையிடம் என் முதல் ஓலு – இறுதி பகுதி

Posted: 17 Jun 2013 08:26 AM PDT

காவேரி அத்தையோ என் சுன்னியை உருவிகொண்டிருந்தாள்.. அவள் முகம் வெட்க புன்னைகை புரிந்தது..கொஞ்ச நேரத்தில் காவேரி அத்தை என் சுன்னியை விடுவித்தாள்.. அப்படியே என்னை தூக்கி கட்டிகொண்டவள் உதட்டோடு உதடுவைத்து முத்தமிட்டாள்.. அப்போது என் சுன்னி அவளின் புண்டை பிளவில் உரசிகொண்டிருக்க நான் என் கால்களால் அவள் குண்டியை இறுக்கி கட்டிகொண்டேன்.. அதில் என் சுன்னி அவளது புண்டை பிளவில் ஒட்டி உரசியபடி இன்பத்தை தந்தது.. என் கைகளோ அவள் கழுத்துக்கு மேல் பின்புறம் இறுக்கி கட்டிகொண்டது.. அவள் என்னை விட்டாலும் நான் இறங்க முடியாதமாதிரி இறுக்கி கட்டிகொண்டேன்.. அப்போது என் பூல் அவள் புண்டை என் வயிறு அவள் வயிறு என்று எல்லாமே ஒன்றோடொன்று இணைந்து காணப்பட்டது.. என் முதுகை கட்டிபிடிதிருந்த காவேரி அத்தையின் கை விலகி என் தொடைக்கு இடையில் புகுந்தது.. அவளே ஒட்டிகொண்டிருந்த புண்டையை விலக்கி என் சுன்னியை அவளது ஓட்டைக்குள் விட்டுகொண்டாள்..

மீண்டும் அவள் பிடி இறுக இப்போ என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் முழுதும் உள்ளே போனது.. அப்படியே பாம்பு தன் புற்றுக்குள் போனது போல் என் பூல் மிக நேர்த்தியாக அவள் புண்டைக்குள் போனது.. என் கண்கள் திறந்திருந்தாலும் அவள் கண்கள் சொருகியே இருந்தன.. அப்படியே சில நிமிடங்கள் இருந்தோம்.. சிலநிமிடங்களில் காவேரி அத்தை முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தாள்.. என்னை அப்படியே தரையில் சாய்த்தவள் என் மேல் படுத்தவாறே தன் கைகளால் என் கால்களை அவள் குண்டியில் இருந்து தளர்த்தினால்.. அவ்வளவுதான் போலும் அதான் காவேரி அத்தை எழுந்திரிக்க முயற்சிக்கிறாள் என்று நான் நினைத்தேன்.. அதனால் அவள் விலக்கிய கால்களை மீண்டும் இறுக்கி கட்டினேன்.. காவேரி அத்தை என் கன்னத்தை கடித்தாள்.. நான் ஆ என்று அலறினேன்.. அவசரத பாரு.. விடுடா என்னை என்று சிணுங்கினாள்.. வேறு வழி இல்லாமல் கால் பூட்டை விடுவித்தேன்.. பிறகுதான் தெரிந்தது காவேரி அத்தை என்னை விடுவிக்க வில்லை என்று.. கொஞ்சம் எலும்பியவள் மீண்டும் படுத்தாள்.. காற்றடிக்கும் பம்ப்பு போல சூத்தை தூக்கி தூக்கி குத்தினாள்..

இப்படி அவள் செய்வது எனக்கு இன்பமாக இருந்தது.. வெறும் புண்டைக்குள் சொருகியமாதிரி இருப்பதைவிட உள்ளே வெளியே விளையாட்டு நன்றாக இன்பத்தை கூட்டியது… எனக்குஓப்பது முதல் முறை என்பதால் நான் பிதற்றினேன்.. ஹா.. ஹா.. இஸ்.. சத்தம் போட்டேன்.. காவேரி அத்தை என் சத்தத்தை நிறுத்துவதற்காக மீண்டும் முத்தமிட்டாள்.. முத்தமிட்டபடியே அவள் வேகத்தை கூட்ட எனக்கும் அவளுக்கும் இன்பம் கூடியது..திடிரென்று எனக்குள் ஒரு மாற்றம் தோன்ற காவேரி அத்தை புண்டை என் சுன்னியை கவ்வி கவ்வி பிடிப்பது போல் இருந்தது.. காவேரி அத்தை உச்சத்தை அடைந்தாள்.. அப்போது என் சுன்னியும் அதிர்ந்தது ஆனால் சளி மாதிரி எதுவும் வரல.. அதனால் காவேரி அத்தைக்கு கர்ப்பம் ஆகாது என்று நானும் சந்தோசப்பட்டேன்.. காவேரி அத்தை என் மேல் அப்படியே சாய்ந்தாள்.. எனக்கு மூச்சு முட்டியது இருந்தாலும் பொறுத்துக்கொண்டேன்.. அந்த சின்ன வயசிலேயே ஓக்க வாய்ப்பு கொடுத்த காவேரி அத்தையை நினைத்து எனக்கு பெருமையாய் இருந்தது.

- நன்றி

ஆனந்த ஸ்வேதாவின் கள்ள ஓல் – இறுதி பகுதி

Posted: 17 Jun 2013 08:24 AM PDT

அவன் என் வயிற்றின் மேலிருந்து கையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இறக்கி என் புண்டை மேலே கொண்டு போய் அதை நன்றாக கசக்கினான். நானும் கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்திருந்தேன். அவன் என் முலையைப் பிடித்து வாயில் வைத்துக் கொண்டு மற்றதை கசக்கினான். மறுபடியும் இதை வாயில் வைத்துக் கொண்டு மற்ற முலையை கசக்கினான். காஞ்ச மாடு கம்புல விழுந்த மாதிரி, அவன் என் கலசங்களை வெறியோடு பிசைந்தான். தொடைகளுக்கு நடுவில் நாவினை நுழைத்து நர்த்தனம் புரிந்தான். புஷ்டியுடன் இருந்த அடித் தொடைகளை மசாஜ் செய்வது போல அழுத்தி அழுத்திப் பிசைந்து, வெறி பிடித்தவன் போல பல்லால் கடிக்க ஆரம்பித்தான்.

அவன் என் சாமானில் விரலை நுழைத்து அதிலிருக்கும் மணியை நசுக்கினான். எனக்கு உடப்பெல்லாம் சிலிர்த்து தேகத்தில் சூடேறியது. நான் விலாப்புறங்களில் கைகளை ஊன்றிக் கிட்டிருந்த நேரத்திலே என் புட்டங்கள் இன்னும் மேலே தூக்கி அவனுடைய சுண்ணியை என் புண்டையிலே சொருகினான். அவனும் ஒரு அழுத்து அழுத்தினான். அது குபக் கென்று உள்ளே போனது. போன வேகத்திலேயே நறுக்கென்று இடித்தது. கூதி கிணற்றுக்குள் விட்டு வேலை எடுத்தான்…. ம்…ம்…. ஆ… ஆ… ஆ…. என்ன சுகம். நான் அவனுடைய இடுப்பை கெட்டியாக பற்றிக்கிட்டு என் கால்களை அகட்டி தொடைகளை நல்லா விரித்து.. என் புண்டையை இந்தா…. இந்தாங்கிற மாதிரி அவனுடைய ஆயுதத்துக்கு நேராய் காட்டினேன். சதக் சதக்கென்று அவனுடைய தம்பி என் துளைக்குள் பாய்ந்தான்.

நாங்கள் இருவருமே இந்த உலகத்திலேயே இல்லை. எங்க இருவருக்குமே செம போட்டிதான். நான் வாங்க – அவன் குத்த ஒரு போரே நடந்தது. நடந்த போரில் எனக்கு இருமுறை இன்பம் ஏற்பட்டுவிட்டது. அவன் ஐந்து ஆறு நிமிடங்கள் ஓத்த பிறகு விந்தைப் பீச்சினான். 'சுரீர்" என்று வெந்நீர் போல அகன்று விரிந்த என் புண்டைக்குள்ளே பாய்ந்தது. நான் மெய் மறந்து அவனை அப்படியே தழுவி அவனுடைய உதடுகளில் முத்த மழை பொழிந்தேன். அவனை இரு கைகளாலும் அப்படியே சேர்த்து அணைத்து என் மீது படுக்க வைத்துக் கொண்டேன். அன்று இரவு முழுவதும் அவனை நான் விடவே இல்லை. அந்த இரவில் மட்டும் ஆறு ரவுண்கள் ஓத்திருந்தோம். அவன் சுவை கண்ட பூனை அல்லவா? அந்த நேரத்தில் அவனுக்கு என்னிடம் கிடைத்த சுகத்தின் காரணமாக அதற்கு அடுத்த அடுத்த இரவுகளில் அவன் என்னை தேட ஆரம்பித்து விட்டான். இதற்கு பிறகு ஒவ்வொரு இரவிலும் தனிமையில் சந்தித்து ஓத்து இனிமை அனுபவித்து வருகிறோம்.அந்த உறவின் காரணமாக இப்போது என் வயிற்றில் அவனது வாரிசு உருவாகத் தொடங்கியது. இப்போது நானும் என் கணவரும் சந்தோசமாக இருக்கிறோம்.

- நன்றி

காமாகினி – பகுதி 1

Posted: 17 Jun 2013 08:23 AM PDT

k1

k2

k3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

என்னவன் என்னுள் – ஆண் ஓரின சேர்கை – இறுதி பகுதி

Posted: 17 Jun 2013 08:18 AM PDT

நன்குஎன் வாயில் என்னை ஒக்க ஆரமபித்தான். என்னக்கு மூச்சு முட்டியது. முன்னும் பின்னும் அவனது குஞ்சு என் வாயில் விளையாடியது. ஓவருமுறை அவன் குஞ்சை விடும் போதும் என் மார்புகளி பிடுத்து இல்லுதான். என்னை ஒரு அடிமை போல் நடத்தினான். சிறிது நேரம் கழித்து அவனது குஞ்சை எடுத்து எனது முகம் முழுவதும் அவனது குஞ்சு தண்ணீரால் என்னை நனைத்தான்.

திடிரென்று என்னை குப்புற திருப்பி என் ஷோர்த்ஸ் அவிழ்த்தான். ஜட்டியை உரித்தான். அவனது குஞ்சினை என் சூத்துக்குள் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தான். என்னால் முடிய வில்லை…வழியில் கத்த ஆரம்பித்தேன்.

எனது வாயை அவனது கையால் அமுகிகொண்டான். வேகமாக என்னை வெறி கொண்டவன் போல் ஒக்கினான். நான் வழியில் துடித்தேன். ஐந்து நிமிடம் கழித்து அவன் முனக ஆரம்பித்தான்.

அவனந்து கஞ்சியி என் சூத்துக்குள் நுல்லைந்து என்னை பேரின்பத்தில் ஆழ்த்தியது.
பிறகு வேகமாக அங்கிருந்து வெளியில் சென்று விட்டான். நான் என்னை சுத்தம் செய்து கொண்டு வெளியில் வந்தேன். நிறைய பேர் என்னை பார்ப்பது போல் இர்ருந்தது. நான் யாரையும் கண்டு கொள்ளவில்லை. ஜிம் விட்டு வெளியில் வந்தேன் . அவன் எனக்காக வெளியில் காத்து கொண்டு இர்ருந்தான். பைக்கில் வேகமாக வந்து “வா என்னொரு ரவுண்டு போலாம்…” என்றான். நான் ” எங்கு போலாம்? ” என்று கேட்டேன். “அடையாரில் என் வீட்டுக்கு” என்றேன். அப்பொழுது தான் அது என்னக்கு புரிந்தது…மீண்டும் தயாரானேன்.

- நன்றி

இன்பம் இந்துவின் பொந்துக்குள் – பகுதி 2

Posted: 17 Jun 2013 08:16 AM PDT

நான் நடந்ததை எண்ணி மனதுக்குள் சிரித்துக் கொண்டே, வேலையை முடித்தேன். எல்லா சப்பாத்தியையும் கல்லில் போட்டு எடுத்து, ஹாட்பாக்ஸில் வைத்தேன். குருமா சட்டியையும், ஹாட் பாக்ஸையும் எடுத்து டைனிங் டேபிளில் வைத்தேன். சாப்பாடு ரெடி. இந்துவின் ரூம் பக்கமாய் திரும்பி கத்தினேன்.

“ஏய்.. சப்பாத்தி ரெடிடி… வா… சாப்பிடலாம்…”

“எனக்கு வேணாம்… நீயே எல்லாத்தையும் கொட்டிக்கோ..” என்று உள்ளே இருந்து சத்தம் வந்தது.

“ஏன் என்னாச்சு…? பசிக்குதுன்னு சொன்ன…? வாடி…”

“அதான்… வேணான்னு சொல்றேன்ல..? விடு….”

இந்து என் மீது கோபமாக இருக்கிறாள் என்று எனக்கு புரிந்தது.. அவளை சமாதானப் படுத்த வேண்டும் என எண்ணினேன். மெல்ல நடந்து அவளது பெட்ரூமுக்கு சென்றேன். இந்து கட்டிலில் சுவர் பக்கமாக திரும்பி, எனக்கு முதுகு காட்டி படுத்திருந்தாள். நான் அவளை நெருங்கி, அவள் தோளை பிடித்து இழுத்து, அவளை என் பக்கமாக திருப்பினேன்.

“என்னடி… என் மேல கோபமா…?”

“ஆமாம்…” என்று இந்து சூடாக சொன்னாள்.

“எதுக்கு கோபம்..? நான் உன்னோடதை பாத்தேன்.. பதிலுக்கு நீ என்னோடதை பாத்துட்ட… ரெண்டுக்கும் சரியாப் போச்சு… அப்புறம் என்ன கோபம்..?”

“சரியான பொறுக்கிப்பயடா நீ… கூடப்பொறந்த தங்கச்சிட்ட இப்படிலாமா நடந்துக்குவ..?”

“ஏய்.. இப்போ என்ன ஆயிடுச்சு..? நாம இப்படி பாத்துக்கிட்டதால யாருக்கு என்ன கஷ்டம்..? சும்மா நடந்ததையே நெனச்சுக்கிட்டு இருக்காம.. எழுந்து வா… சாப்பிடலாம்…”

“ம்ஹூம்… நான் வரலை…”

அவள் பிடிவாதமாக சொல்ல எனக்கு இப்போது மனதுக்கு கொஞ்சம் கஷ்டமாக இருந்தது.நான் கொஞ்சம் ஓவராகத்தான் நடந்து கொண்டேனோ..?

“சரி.. இந்த ஒருதடவை என்னை மன்னிச்சுடு… இனிமே நான் அந்த மாதிரிலாம் நடந்துக்க மாட்டேன்… சரியா…?”

நான் உண்மையிலேயே மன்னிப்பு கேட்கும் குரலில் மென்மையாக சொன்னதும், இந்து சற்று நிதானித்தாள். என் முகத்தையே உற்றுப் பார்த்தாள். நானும் அப்பாவியாய் முகத்தை வைத்துக்கொண்டு அவளை பார்த்தேன். அவளுடைய கோபம் இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்தது.

“எனக்கு பசிக்கலைடா.. நீ சாப்பிடு… நான் அப்புறம் சாப்பிடுறேன்…” என்றாள்.

“அதெல்லாம் பசிக்கும்… வா…”

“நெஜமாத்தான்டா சொல்றேன்…”

“வாடின்றல்ல…? வா….”

சொன்னவாறே நான் இந்துவின் கையை பிடித்து அவளை தூக்க முயன்றேன். எனது கை அவளது ஒருபக்க முலைப்பந்தில் லேசாக மெத்தென்று அழுந்தியது. அவள் என் கையை தட்டிவிட்டாள்.

“விடு.. நானே எந்திரிக்கிறேன்… தூக்குற சாக்குல.. கண்ட எடத்துல கை வைப்ப நீ…”

சொல்லிவிட்டு இந்து அவளாகவே எழுந்து கொண்டாள். இருவரும் டைனிங் டேபிளுக்கு வந்தோம். சப்பாத்தியை எடுத்து சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். எதுவும் பேசாமல் அமைதியாகவே சாப்பிட்டோம். நான் சாப்பிட்டுக்கொண்டே இந்துவை கவனித்தேன். அவள் அடிக்கடி ஓரக்கண்ணால் என் இடுப்புக்கு கீழே பார்ப்பதை கண்டுபிடித்தேன். என்னுடைய மெகாதடி அவளுடைய இளமனதை வெகுவாக பாதித்திருக்கிறது என்று புரிந்து கொண்டேன். கேஷுவலாக, கொஞ்சம் நக்கலாக அவளிடம் கேட்டேன்.

“என்ன இந்து.. அடிக்கடி என் இடுப்புக்கு கீழேயே பாக்குற..? அப்போ சரியா பாக்கலையா…? இப்போ வேணா இன்னொரு தடவை தெளிவா காட்டவா…?”

“ச்சீய்… போடா பொறுக்கி… நான் ஒன்னும் அப்படிலாம் பாக்கலை…” என்று இந்து வெக்கத்துடன் சொன்னாள்.

“பொய் சொல்லாதடி… நீ பாக்குறதைதான் நான் பாத்துட்டனே…? சும்மா சொல்லு… நான் ஒன்னும் தப்பா நெனைக்க மாட்டேன்…”

நான் அப்படி சொன்னதும் இந்து அமைதியானாள். எதுவும் பேசவில்லை. தலையை குனிந்துகொண்டு, சப்பாத்தியை விண்டு வாயில் போட்டாள். கொஞ்ச நேரம் அவள் முகத்தையே ஆசையாய் பார்த்த நான், பின்பு சாப்பாட்டின் மீது கவனத்தை செலுத்தினேன். ஒரு ஒரு நிமிடம் இருக்கும். இந்து மெல்ல கேட்டாள்.

“எப்படிடா உனக்கு இவ்வளவு பெருசா இருக்கு…?”

இந்துவின் அந்த கேள்வி என் மனதுக்குள் ஒரு உற்சாக அலையை உண்டுபண்ணியது. முதன்முறையாக என் தங்கை என்னிடம் செக்ஸ் பேச விரும்புகிறாள். நானும் ஆர்வமாக பதில் சொன்னேன்.

“ஆமாண்டி… எனக்கு கொஞ்சம் பெருசுதான்.. எட்டு இன்ச் இருக்கும்…”

“அதான்… எப்படி..?”

“எப்படின்னா…? எல்லாம் தானா வளந்ததுதான்…”

“அப்பா…!!! பாத்தாலே பயமா இருக்கு….” அவள் உண்மையிலேயே பயந்தமாதிரி சொன்னாள்.

“ஏன்… பெருசா இருக்குறது உனக்கு புடிக்கலையா..?” என்று நான் கொக்கியை போட்டேன்.

“அப்படி இல்லை….” என்று அவள் இழுத்தாள்.

“அப்போ.. புடிச்சிருக்கா..?” என்று நான் உடனே கேட்டேன்.

“ச்சீய்… போடா… லூசு….” என்று இந்து அழகாக வெட்கப்பட்டாள்.

கொஞ்ச நேரம் அமைதியாக இருந்தாள். பின்பு மெல்ல கேட்டாள்.

“என்னோட புஸ்சியை நீ பாத்தியே..? உனக்கு புடிச்சிருந்துச்சா..?”

“அதான்… அப்போவே சொன்னேனே.. சூப்பர்னு… அது மாதிரி அழகா நான் பாத்ததே இல்லை…”

சொல்லிவிட்டு நான் அவள் கண்களையே பார்த்தேன். இந்துவும் என்னை ஒரு ஏக்கப் பார்வை பார்த்தாள். எங்கள் இருவருடைய பார்வையும் ஒன்றோடொன்று பேசிக்கொண்டன. பலப்பல அர்த்தங்களை சொல்லின. ஒருவரை ஒருவர் காதலாய் பார்த்துக் கொண்டே சாப்பிட்டு முடித்தோம். இந்து கிச்சனுக்கு போய் சாப்பிட்ட பாத்திரங்களை கழுவினாள். பின்பு ஒவ்வொரு பாத்திரமாக மேலே அடுக்கினாள். நான் டைனிங் டேபிளில்இருந்தபடியே அவளை ஆசையாய் பார்க்க, அவள் திரும்பி என்னைப்பார்த்து செக்சியாக புன்னகைத்தாள். எனக்கு இப்போதுஎன்தங்கையை ஓக்க வேண்டும் போல இருந்தது.

அதுவரைநான் என்தங்கையின் அழகைப் பார்த்துரசித்திருந்தாலும், அவளை ஓல் போடவேண்டும்என்ற எண்ணம் எனக்கு வந்ததேஇல்லை. இன்று வருகிறதுஎன்றால், அது அவளது அழகுப் புண்டையைக்ளோசப்பில்பார்த்ததினால்தான் என்றுதோன்றியது. அந்த புண்டைக்குள் பூலைவிட்டுப்பார்க்கவேண்டும் என்றுதோன்றியது.அந்த புண்டையை பூலால் குத்தி குத்திகிழிக்கவேண்டும்என்று தோன்றியது. அந்த துவாரத்துக்குள் பொங்க பொங்க என்கஞ்சியைஊற்றி நிரப்ப வேண்டும் என்று தோன்றியது. அதுவும்இல்லாமல் அந்தசூழ்நிலை ஒரு அற்புதமானவாய்ப்பாக தோன்றியது. நான் முயற்சி செய்துபார்க்கலாம்என்று முடிவு செய்தேன். இந்துவும் ஒத்துக்கொண்டால்அவளதுபொந்துக்குள் இன்பம் தேடலாம்.

நான் மெல்ல பூனை போல கிச்சனுக்குள் நுழைந்தேன். என்னுடைய தங்கையை பின்புறமாக இருந்து அணைத்துக் கொண்டேன். என்னுடைய சுன்னியை அவளது சூத்தில் வைத்து மெல்ல அழுத்தினேன். அவள் மறுப்பு செல்லவில்லை. சுகமாக என் பிடிக்குள் அடங்கினாள். நான் அவள் கழுத்தில் மென்மையாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். இந்து சிலிர்த்தாள். என் கையை எடுத்து விட்டு நழுவி ஓட முயன்றாள். நான் அவள் கையை இழுத்து பிடித்து அவளை நிறுத்தினேன்.

“வேணாண்டா அசோக்…” என்றாள் இந்து கிறக்கமாக.

“ஏன் இந்து…?”

சொன்னவாறே நான், பிடித்திருந்த அவளுடைய கையை ஒரு சொடுக்கு சொடுக்க, இந்து படக்கென்று என் மார்பில் வந்து மோதினாள். அவளுடைய பட்டு முலைகள் என் நெஞ்சில் நச்சென்று வந்து இடித்தன. நான் மீண்டும் அவள் இடுப்பை வளைத்துக் கொண்டேன். பின்பக்கமாக கைவிட்டு அவளுடைய புட்டத்தை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

“ப…பயமா இருக்குடா…” இந்து போதையான குரலில் சொன்னாள்.

“என்ன பயம்..?” நான் அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே கேட்டேன்.

“தப்பு பண்ணிடுவோமோன்னு பயமா இருக்கு…”

“ஏன்…? தப்பு பண்ணினா என்ன..?” இப்போது நான் அவளது சிவந்த உதடுகளை மென்மையாக முத்தமிட்டேன்.

“நாம ரெண்டு பேரும் அண்ணன் தங்கச்சி… இப்படிலாம் பண்ணக் கூடாது அசோக்…”

“அதெல்லாம் பண்ணலாம் இந்து…” நான் என் வலதுகையை அவளுடைய டி-ஷர்ட்டுக்குள் விட்டவாறே சொன்னேன்..

“தப்புடா….”

“தப்புதான் இந்து… தப்புதான்…” சொல்லிக்கொண்டே நான் இந்துவின் பந்துகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன். அவள் சுகத்தில் முனகினாள்.

“ம்ம்ம்ம்…..ஹ்ஹ்ஹ்ஹஹா…. வேணாண்டா….. ப்ளீஸ்…. தப்பு…..”

சொன்ன இந்துவின் கண்கள் சுகத்தின் காரணமாக ஆட்டோமேட்டிக்காக செருகிக் கொண்டன. நான் இப்போது எனது அடுத்த கையையும் அவள் டி-ஷர்ட்டுக்குள் விட்டேன். அவளுடைய இரண்டு முலைக்காம்புகளையும் விரல்களுக்கு இடையில் வைத்து உருட்டிக் கொடுத்தேன். கட்டை விரலின் நகத்தால் அவளது குட்டிக்காம்புகளை கீறினேன்.

“தப்பு பண்ணினாதான் சுகம் கிடைக்கும் இந்து… இல்லைனா சும்மா ஏங்கிக்கிட்டுதான் இருக்கணும்.. உனக்கு ஏக்கம் வேணுமா..? இல்லை.. இந்த மாதிரி சுகம் வேணுமா…?”

சொல்லிக்கொண்டே நான் அவளது முலைகளை கொத்தாகப் பிடித்து கசக்கினேன். மேலும் அழுத்தி அவளது முலைக்காம்புகளை திருகினேன். இரண்டு விரல்களுக்கு இடையில் அந்த கன்னிக்காம்புகளை வைத்து நசுக்கினேன்.

“எ…எனக்கு சு…சுகந்தான் வே….வேணும்…” இந்து தயங்கி தயங்கி காமபோதையுடன் சொன்னாள்.

அவ்வளவுதான்.. நான் இந்துவை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன். அவளது ஆரஞ்சு முலைகள் என் நெஞ்சில் அழுந்தி பிதுங்கின. அணைத்த வேகத்தில் நான் அவளது உதடுகளை கவ்விக்கொண்டேன். சர்ரென உறிஞ்சினேன். அவளுடைய உதடுகளில் ஊறியிருந்த தேன் என் வாய்க்குள் பாய்ந்தது. அமுதமாய் இனித்தது. நான் மேலும் மேலும் அந்த தேனை உறிஞ்சிக் குடித்தேன். இந்து ஆரம்பத்தில் என் வேகத்தில் திணறினாள். பின்பு அருமையாக ஒத்துழைத்தாள். நான் உறிஞ்சுவதற்கு வாட்டமாக தன் உதடுகளை பிளந்து காட்டினாள்.

அவளுக்கு பின்புறம் இருந்த கைகளால் அவளது குண்டியை பிய்த்து எடுப்பது போல பிசைந்து எடுத்தேன். அப்படியே அவளது குண்டியை முன்னால் தள்ளி, அவளது புண்டையை என் பூலோடு வைத்து அழுத்திக் கொண்டேன். ஆடை மூடியிருந்த எங்கள் அந்தரங்க உறுப்புகள் ஒன்றோடொன்று உரசிக் கொண்டன. நான் என் இடுப்பை அசைத்து, என் தண்டை அவள் தொடையிடுக்கில் அழுத்தி தேய்த்துக்கொண்டே, அவளது உதடுகளை சப்பி எடுத்தேன். இந்துவும் சுகமாக முனகிக் கொண்டே, நான் செய்வதை ரசித்தாள். ஒரு இரண்டு நிமிடம் அந்தமாதிரி, முத்த சுகமும், உரசல் சுகமும் அனுபவித்தோம்.

“பெட்ரூமுக்கு போயிறலாமாடி…?” என்று கேட்டேன் நான்.

“ம்ம்ம்..”

இந்து சொன்னதும் நான் அவளை அலாக்காக தூக்கினேன். இந்து என் கழுத்தை தன் கைகளால் வளைத்துக் கொண்டாள். பஞ்சு மூட்டை போல மென்மையாக இருந்தாள் என் தங்கை. என் முகத்துக்கு முன்னால் புஸ்சென்று வீங்கியிருந்த அவளது முலைப்பழங்களுக்கு மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே, நான் அவளை என்னுடைய பெட்ரூமுக்கு தூக்கி சென்றேன். மெத்தையில் பூப்போல அவளை கிடத்தினேன். அவளது மெல்லிய உடல் மீது முரட்டுத்தனமாய் படர்ந்தேன்.

என்னுடைய நெஞ்சு அழுத்த, அவள் முலைகள் பிதுங்கின. இந்து ‘ஆஆவ்வ்வ்…’ என்று சத்தம் போட்டாள். சத்தம் போட திறந்த அவள் வாயை, நான் என் வாயால் கவ்வி மூடினேன். மீண்டும் அவளது உதடுகளை சுவைத்து சாறெடுக்க ஆரம்பித்தேன். இந்தமுறை சற்று வெறித்தனமாக உறிஞ்சினேன். வேகம் அதிகரிக்க, சாறும் அதிகமாக வந்தது. அப்படியே குடித்தேன். இந்து என் முதுகை தடவிக் கொடுத்தாள். ‘ம்.. ம்… ம்..’ என்று முனகியவாறே நான் செய்வதற்கெல்லாம் ராகம் பாடினாள்.

“டி-ஷர்டை கழட்டிடு.. இந்து…”

“எதுக்கு…?” அவள் புரியாதமாதிரி கேட்டாள்.

“எனக்கு உன் பூப்ஸை பாக்கணும்…”

“எனக்கு வெக்கமா இருக்குதுடா…”

“ப்ச்… வெக்கப்பட்டா வேலை நடக்காது இந்து… கமான்… கழட்டு… உன் பூப்ஸை வாய்ல வச்சு கொஞ்ச நேரம் சப்புறேன்… எப்படி இருக்குதுன்னு பாரு…”

“நல்லா இருக்குமா…?”

“சூப்பரா இருக்கும்… கழட்டு இந்து….”

“ம்ம்ம்…”

இந்து தயங்கியபடியே டி-ஷர்ட்டை கழட்டிப் போட்டாள். ஜட்டி போடாத மாதிரி இந்து ப்ராவும் போடவில்லை. பொளக்கென்று அவளது குட்டிக் கனிகள் வெளியே வந்து துள்ளி குதித்தன. நான் படக்கென்று அவளது இடது பக்கமுலையை கவ்விக்கொண்டு, அவளை அப்படியே கட்டிலில் சாய்த்தேன். நான் கவ்விய வேகத்தில் இந்து “ஊ….” என்று கத்தினாள். தன் இரு கைகளையும் என் தலை முடிக்குள் கோர்த்துக் கொண்டாள். அவளது முலைக்குள் சுகமின்சாரம் ஹை-வோல்டேஜில் பாய்ந்தபோதேல்லாம் என் தலை முடியை பிய்த்தெடுத்தாள்.

- தொடரும்

இன்பம் கூடியது – பகுதி 11

Posted: 17 Jun 2013 08:14 AM PDT

i1

i2

i3

- தொடரும்

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ராஜீயின் புண்டையில் வடிஞ்ச என் கஞ்சி – பகுதி 1

Posted: 17 Jun 2013 08:11 AM PDT

ராஜேஸ்வரி கொஞ்சம் மாநிறம் குட்டையா கட்டையா கொஞ்சம் பூசின உடம்பு… குண்டிகள் ரெண்டும் அம்சமா பெருசா எடுப்பா தூக்கி நிற்கும். அவகிட்ட எனக்கு பிடிச்சதே அவ ரெண்டு குண்டிகள்தான். அவ சுடிதார தூக்கி பேண்ட கழட்டி விட்டு அவ பெருத்த குண்டிகள் ரெண்டையும் நாள் பூரா கடிச்சி சுவைக்கனும்ன்னு எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை. அந்த நாளுக்காக நான் ஏங்கியிருந்த நாளில் ஒரு நாள் எனக்கு கிடைத்தது ஒரு யோகம். எனக்கு தெரியும் அவளுக்கும் காம ஆசை அதிகம்ன்னு ஆனால் பயத்தில் நானாக எந்த முயற்சியும் எடுக்க வில்லை. என்ன முப்பது வயதாகியும் இன்னும் கல்யாணம் நடக்கல அவளுக்கு. ஒரு நாள் அவள் என்னை சிஸ்டத்தில் டவுட் என்று அழைத்தால்.

நானும் அருகில் செல்ல அங்கே tamilkamaveri சைட் ஒபன்ல இருந்துச்சி அதில ஒரு சுன்னி படம் இருந்தது. அதை காட்டி இது மாதிரி படம் வேற எந்த வெப்சைட்ல சார் கிடைக்கும்ன்னா. அவள் சுன்னி ஆசையை கண்டு திகைத்த நான் கிடைத்த சான்சை சரியா பயன் படுத்தணும்ன்னு என்ன ராஜீ இத ஏன் போட்டோல பார்த்துட்டு நேர்லயே பாக்கலாமே என்று நான் சொல்ல எப்படின்னு தெரியாதவள் போல அவள் கேட்க்க. என்னை பார்த்தா ஆம்பிளைய தெரியளியா ராஜீ ன்னு நான் கேட்க தெரியும் சார் உங்ககிட்ட எப்படி கேக்கிறதுன்னு தெரியாமதான் இப்படி கேட்டேன்னு சொல்லிட்டு நான் உங்க சுன்னிய பாக்கலாமன்னு கேட்டால். ஓ தரலாமா பாக்கலாமே. ஆனா அதுக்கு முன்னாடி உன் சுடிதார் சால கழட்டி போட்டுட்டு உன் சுடிதார் மேல் பட்டன கழட்டி விடு அப்பதான் என் சுன்னி இந்த படத்துல இருக்க மாதிரி பெரிசாகும்ன்னு சொன்ன வேகத்துல அவ சால கழட்டி எரிந்து விட்டு ஒன்னுக்கு ரெண்டு பட்டனை கழட்டி விட அவள் முலை மேடுகள் அழகா தரிசனம் தர

என் சுன்னி விறைத்து தாண்டவம் ஆட ஆரம்பித்தது. இப்போ என் ஜிப்பை நீயே கழட்டி பாருன்னு நான் சொல்ல அதே வேகத்தில் என் பேண்டோடு என் சாமான தடவி பார்த்து ரசித்து விட்டு என் ஜிப்பை திறந்து ஜட்டிக்குள் புடைத்து நின்ற என் சாமானை எடுத்து என் ஆறு இன்ச் பூளை கண்டு வியந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். ஒரு ஆணின் சுன்னியை முதன் முதலில் இப்போதுதான் பார்க்கிறாள் போல. அவள் கை பட்டதும் என் சுன்னி இன்னும் விறைத்து துடிக்க ஆரம்பித்தது. பார்த்தது போதும் ராஜீ என் சுன்னிய உருவி விட்டு உன் வாயில வச்சி ஊம்புடின்னு சொல்ல கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் என் சுன்னியின் தோளை உரித்து மொட்டையை வெளிப்பட செய்து நாக்கினால் லேசாக நக்க ஆரம்பித்தால். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சப்பிக்கொண்டே என் சுன்னியை அவள் வாயினுள் விட்டுக்கொண்டிருந்தால்.

நானும் அதற்க்கு ஏற்றார் போல ராஜீ தலை பிடித்து அழுத்தி அழுத்தி இழுத்தேன். ராஜீயின் வாய் வண்ணத்தில் என் உடல் சிலிர்க்க ஆரம்பித்தது. நான் நின்றுகொண்டிருக்க அவள் சேரில் உட்க்கார்ந்து குனிந்தபடி என் சுன்னியை பிடித்து ஊம்ப அவள் பின்னால் அவள் அகன்ற குண்டிகள் என் கைகளை தழுவ அலைத்தன. என் கைகளின் வெகுநாள் ஆசையை நிறைவேற்ற மெல்ல குனிந்த்தபடி அவள் இரு குண்டிகளை சுடிதாருடன் தடவ ஆரம்பித்தேன். நல்லா கல்லு மாதிரி தளதளன்னு இருந்த அவ குண்டிகள தடவிக்கிட்டே நல்லா ஊம்புடி ராஜீ நல்லா ஊம்புன்னு சொல்லிகிட்டே பின்னாடி அவ சுடிதார தூக்கி விட்டு பேண்டு கேப்புல கையை உள்ளே விட்டு ஜட்டியை விளக்கி உள்ள கைவிட்டு அவ குண்டிகளை தடவ அவள் உடல் சிலிர்த்தது. எனக்குள் என் கைகள் ஏதோ சொர்க்கத்தை தொட்டது போல ஒரு உணர்வு. அவள் ஊம்பிய வேகத்தில் என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வருவது போல இருந்த நேரத்தில் அவள் தலை பிடித்து நிறுத்தி கஞ்சி வருவதை அடக்கிகொண்டேன். ஏன்னா அந்த நேரத்தில் முதலில் வரும் என் கஞ்சியை ராஜீயின் புண்டைக்குள் விடவேண்டும் என்ற வெறியில். எப்போதுமே நம் சுன்னியிலிருந்து முதல் கஞ்சி வெளிவரும் வரை நம் சுன்னிக்கு கிடைக்கும் சுகமே தனிதான்.

அந்த சுகத்தோடு அவள் புண்டை சுவரை என் சுன்னி சுவைக்க வேண்டும். சிறிது நேரத்தில் சுன்னி ஆசை தீர்ந்தவலாய் எழுந்தவளை இழுத்து பின் பக்கமாக கட்டி பிடிக்க என் சுன்னி ராஜீயின் குண்டி மேட்டில் இடித்து சுகம் கண்டது. அப்படியே பின்னால் நின்றவாறே ராஜீயின் முலைகளை சுடிதாருடன் கசக்கினேன்.

- தொடரும்

என் சித்தி – 2(வாசகர் கதை)

Posted: 17 Jun 2013 08:08 AM PDT

எனக்கு காமம் உச்சத்தில் ஏற என் ஜெனியின் அழகு பிஞ்சு முலையை நறுக்கென்று பிடித்து பிசைந்து விட்டேன் . எனக்கு தண்ணி வெளியேறியது. ஜெனியின் கலர் ஜட்டி இடுக்குளில் என் தம்பி தண்ணியை பீச்சி அடித்தான்.பிஞ்சு முலையில் என் கைகள் ஆடிய கதகளியில் அவள் துடித்து போய் விட்டாள். ஜெனியோ வலியால் ‘ஆஅக் ‘என் கத்தி விட்டாள்.அதே சமயம் டபிள் இருந்து தண்ணி குப்கென வெளியேறியது. டப்பில் தண்ணி பீச்சியாடிததால் நானும் ஜெனியும் நன்றாக நனைந்து விட்டோம்.

(நீங்களும் உங்கள் கதையை எங்களுடன் பகிருந்து கொள்ளுங்கள் . எங்கள் தளத்தில் பதிவு(Register)செய்து உங்கள் கதையை எழுதவும்)

இந்த கதையை எழுதியவர் : AariNas

என் சித்தியோ “என்னாச்சு என்ன சத்தம் தண்ணி வந்துடுச்சா என்ன?” எனக் கேட்டாள். ஜெனியும் ஹ்ம்ம் தண்ணி வந்துசுமா என்று முனகலுடன் கூறினால். நானும் காம மயக்கத்தில் “தண்ணி பீச்சிகிட்டு வந்துச்சு சித்தி” என்று கூறினேன்.

ஜெனியின் உடல் முழுவதும் நனிந்திருன்த்ததால் அவளின் முலை அழகு அப்படியே தெரிந்தது. அன்று தான் நான் கண்டு கொண்டேன். அவளுடைய முலை எலுமிச்சங்காய் இல்லை. நன்ங்கு பருத்த மாங்காய் என்று.

டப்பில் தண்ணி வர என் பாட்டிதான் காரணம். ஆனால் என் சுன்னியில் தண்ணி வர ஜெனி தான் காரணம்.மோட்டரைப் போடிருந்தால் என் பாட்டி. நல்லவேளை ஜெனி சரியாக கத்திய நேரத்தில் டப்பில் தண்ணி வந்தது. ஜெனி கத்தியதற்கு டப்பில் தண்ணீர் திடீரென வந்தததுதான் காரணம் என என் சித்தி நினைத்திருந்தாள். நான் அவளுடைய மாங்காயை பழுக்க பிசைததால் ஜெனி கத்தியது. யாருக்கும் தெரியாமல் போனது. என்னுடைய கண்களை ஜெனி கூர்ந்து பார்த்தாள். அவள் பார்வையில் இப்டியா அண்ணா பிசைவ என் முலைய பிச்சு தனியா எடுக்குற மாரில இருந்துச்சு என பாவமாக கேட்பதுபோல் இருந்தது. நான் அவளுடைய பார்வைக்கு என்னுடைய பார்வையாலேயே பதில் சொல்லிக் கொண்டு இருந்தேன். வலிகுதாடி என் காம தேவதையே. இப்பதனடி ஆரம்பிச்சுருக்கேன். இனி பாரு உன்ன பிச்சு பிச்சு திங்கபோறேனு பதில் பார்வை பார்த்தேன். நான் என்னுடைய சட்டை நனிந்திருந்ததால் அதைக் கிழட்டி பாத்ரூமில் என் சித்தியின் பிராமேலய போட்டு விட்டு. என் மார்புகளை புடைத்து காட்டியவாறு நின்றேன். அதன் அர்த்தத்தை புரிந்தவளாக வேதனையுடன் சிரித்து விட்டு போனாள். நானும் பாத்ர்ரோமில் இருந்து வெளியே வந்து கைலியுடன் நின்றிருந்தேன்.

அடிபடியில் குக்கர் விசில் சத்தம் கேட்டது.என் சித்தி இட்லியை அவித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் என் சித்தியின் இட்லிகளை அளந்தவாறே மறுபடியும் நாற்காலியில் வந்து உக்கார்ந்தேன். ஜெனி பாத்ர்ரோமில் மேல நனைந்த சாண்டல் கலர் டாப்சுடனும். என் சுண்ணித் தண்ணியால் நனைந்த ஜட்டியுடனும் நின்றிருந்தாள்.

என் அழகு சித்தியும் அவ புண்டையில் இருந்து வந்த முத்துப் பெட்டகம் என் ஆசை தேவதை ஜெனியும் இருவரும் என் கண்களுக்கு காம விருந்து அளித்துக் கொண்டிருந்தனர். இருவரிலும் யாரை பார்ப்பது யாரை ஓப்பது என்பது போல என் கண்கள் குழம்பி கொண்டிருந்தன. இரண்டு தடவை ஆடி முடிந்திருந்த என் தண்டுத் தம்பி மூன்றாவது ஆட்டத்திற்கு தயாரானான்.

பாதிர்ரோமில் நின்றுரிந்த ஜெனி கதவை முளுவதும்மூடாமல் திறந்த நிலைஎலேயே அவளின் தங்க மேனியைத் திறந்து காட்டிக் கொண்டிருட்ந்தால். என் சித்தி குண்டிய ஆட்டி ஆட்டி சமய்ர் மேடையில் மேலே அவ புண்டைய வைச்சு அழுத்திக் கொண்டிருந்தாள். பாத்ர்ரோமிற்குள் அருகியில் சமையலறையும் சமையறைக்கு பக்கத்தில் பாத்ர்ரோமும் இருந்ததால் எனக்கு இர்வரையும் ஒரே கோணத்தில் இருந்து ரசிக்க முடிந்தது. டிவி எனக்கு பக்கவாட்டில் இருந்தது. ஜெனி இப்போது அவளுடைய ஈரமான டாப்ஸை கழற்றிக் கொண்டிருட்ந்தால்

அவள் கைகளை இடிப்பிற்கு இருபுறமும் மாற்றி மாற்றி கொண்டு வந்து அப்படியே டாப்ஸை கீழிருந்து மேலாக தூக்கினாள். என் இரு கண்களும் என் கனவு தேவதையின் நிர்வாணக் கோலத்தை காண பார்வைகளை போட்டி பொதுக் ஒண்டு குவித்தன. ஜெனி மெது மெதுவாக அவளோட டாப்ஸை தூக்கினாள். ஆ அந்த தொப்புள் . நான் பலமுறை தேனை ஊற்றி என் நாக்கை சுழற்றி நொண்டி நொந்கேடுக்குமாறு கனவு கண்டாந்த தொப்புள் தரிசனம் தந்தது. அவளோட வயிறு நல்ல ப்லடாகவும் தொப்புளுக்கு கீழே ஜட்டியின் ஆரம்பப் பகுதி உப்பியும் இருந்தது. ஆஹா என்ன ஒரு கண் கொள்ளாக் காட்சி. அவள் ஒவ்வொரு ஆடையாக கலற்றகளற்ற என் உதடுகள் அவள் மேனியில் பதிந்து எண்ணற்ற முத்தங்களை அங்குலம் அங்குலமாக அனுபவிப்பது போல் இருந்தது.

ஜெனி இப்போது தபசி முழுவதுமாக கழற்றி இருந்தால். உள்ளே அவள் ஒரு மெல்லிய ஜிம்மீசைப் போட்டிருட்ன்ஹால். அதில் மான்குளைகலான மாம்பழ முலைகள் செங்குத்தாக துருத்திக் கொண்டு நின்றன. என் நாவோ அதை ருசி பார்க்க வேண்டும் என உமிழ்நீரை வாரி வடித்துக் கொண்டிருந்தது. என் தாண்டும் இப்போது தடித்து விட்டது.

cசமையல் மேடையில் அவள் இடுப்பை புதைத்து அழுத்திக் கொண்டிருந்ததால் சேலை அவளோட பஞ்சு இடுப்பில் இருந்து சிறிது சிறிதாக இரங்கி என் சித்தியின் சிறிய போந்து போன்ற தொப்புள் வெளியே தெரிந்தது. சித்தியின் தொப்புளோ பெரிய பள்ளம் போல தெரிந்தது. நீங்கலாம் நடிகை கிரனோட தொப்புல பார்துருப்பிங்க அதேய்மாரியான தொப்புள். என் சித்தி மீனா மும்தாஜ் கிரண் இவங்க எல்லாரையும் சேர்த்து செஞ்ச கலவை மாறி எனக்கு தெரிஞ்சா.

to be continue…..

No comments:

Post a Comment